D-7 | Winter Falls

975 62 10
                                    

xin hãy chú ý, chap này xảy ra trước chap everything about us, nên lúc này tay của chan vẫn còn ổn nhé!

và nội dung chap này có lẽ khá nhạy cảm với stay như chúng ta, xin mọi người hãy cân nhắc. :(

_____________

- xin chào, chúng em là stray kids, rất vui được gặp mọi người ạ.

từng tiếng vỗ tay vang lên đều cỗ vũ cho tinh thần nhiệt huyết của stray kids. nhìn mặt ai cũng rạng rỡ thế kia thì nhiệt huyết là chắc chắn rồi. nhìn ngoài mặt như thế thôi, chứ chan biết bọn trẻ đang lo lắng lắm. đã lâu lắm rồi nhóm không có quay mv với concept như vậy, nói sao nhỉ, concept tình cảm yêu đương này, diễn trước máy quay sẽ ngại lắm.

vì anh, seungmin và lee know sẽ quay những cảnh quay đầu tiên vào lúc xế chiều nên hiện tại cả hai đang nghe hướng dẫn từ đạo diễn. đang mải mê tập trung, chan thấy phía xa xa có một bàn tay trắng đang vẫy vẫy, anh cũng cười rồi vẫy lại. hyunjin nhảy cẫng lên từ đằng đó để vòng tay thành hình trái tim cho anh thấy, như muốn cỗ vũ anh vậy. chan cứ tít mắt cười mãi, rất nhanh sau đó liền bị lee know nhắc nhở vì mất tập trung, cậu cũng trừng mắt dọa hyunjin chạy đi mất.

lee minho cảm thán, không biết ai mới thật sự là leader ở đây nữa. khi đã nghe hướng dẫn xong xuôi, đạo diễn cho mọi người thời gian để nuôi cảm xúc, như vậy rất cần thiết cho một mv có concept buồn như winter falls.

hoàn thành những cảnh quay đầu vừa kịp lúc trời tối. mọi người ai cũng hết sức vì cảnh quay cả. nhưng hyunjin lúc này lại khá lo lắng, em là thành viên sẽ quay những cảnh cá nhân cuối cùng. em muốn nuôi cảm xúc thật kĩ để có những hình ảnh tốt nhất, nên em luôn giữ khoảng cách với các thành viên, cũng không tương tác hay cười đùa trước máy quay nữa. hyunjin nhốt mình trong bóng tối của một con hẻm nhỏ, em nhắm mắt, cho phép màn đêm thao túng mình.

trong đầu em hiện về những ngày tháng trước, khi hyunjin em phải chịu những áp lực từ dư luận, ngày ngày chôn mình trong chăn. em còn nhớ rất rõ các stay đã thất vọng vì em biết bao. và... em xứng đáng với những thất vọng ấy, em cũng xứng đáng với những lời chỉ trích kia. đã có nhiều lúc, em gục ngã, em không thể nào chống lại sức mạnh khủng khiếp đó được nữa, em nghĩ đến chuyện rời đi. rời khỏi stray kids, rời khỏi stay...

em còn nhớ cuộc gọi tối hôm thứ ba đó. em đã rất nghiêm túc, thông báo với pd nim rằng, em không thể bước tiếp cùng stray kids được nữa. em không thể vì những vấn đề của bản thân mà làm ảnh hưởng đến một tương lai rực rỡ của stray kids được. stray kids tài năng lắm, không có em cũng không sao, lee know hyung có thể trở thành center và được chú ý hơn thay vì một tên khốn như em, nhóc jeongin cũng sẽ có được nhiều line hát, và changbin hyung sẽ không phải tốn công sức dạy em rap nữa. em cứ nói những lời đó mãi, đến tận khi khuôn mặt đã đẫm nước, và tiếng nấc bao trùm lấy không gian, em vẫn còn muốn tiếp tục nói ra tấm lòng của em. xen lẫn những tiếng khóc của hyunjin là một khoảng không im lặng. ngẩng ngơ nhìn điện thoại đã tắt từ lúc nào. lúc ấy hyunjin cứ ngỡ mọi thứ kết thúc rồi, không còn gì nữa, không còn một hwang hyunjin của stray kids nữa.

nhưng.

vẫn tối hôm ấy, hai giờ sáng, em bị đánh thức bị tiếng gõ cửa phòng. hyunjin hơi nheo mắt, ôm lấy cái đầu đau nhức, hơi nhìn vào gương, em thấy mắt của mình sưng húp lên, khuôn mặt lờ đờ, gầy đi thấy rõ. em biết chắc người đứng trước phòng em không phải là bố mẹ, bố mẹ sẽ lên tiếng thay vì gõ cửa như thế này. chắc là pd nim, hoặc là nhân viên từ công ty đến xác nhận chuyện lúc nãy. hyunjin hít vào một hơi thật sâu, chậm rãi đẩy cửa. đột nhiên, một bóng đen từ trong tối nhảy ra ôm chầm lấy người em, khiến em loạng chạng ngã ra sàn.

[chanhyun] addictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ