Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa ( thượng )
* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chínTân đế thượng vị, chỉ một năm liền bình định nước phụ thuộc phản loạn, nhất thống thiên hạ. Chỉnh đốn nội chính, kéo rất nhiều tham quan ô lại xuống đài, trầm trọng đả kích thế gia. Trong cung người toàn than này hoàng đế tàn nhẫn độc ác. Nhưng tiểu hoàng đế đối bá tánh lại thực hảo, cũng không sưu cao thuế nặng, chế định không ít bảo đảm bá tánh ích lợi chính sách. Cho nên đại hoạch nhân tâm, tứ hải thanh bình.
Quốc hiệu An Khánh.
------
Lại là một năm tiểu hoàng đế hạ sinh, đêm nay trong hoàng cung ca vũ thăng bình, oanh oanh yến yến, lộn xộn.
To như vậy trong cung điện, tiếng nhạc vòng nhĩ, thực náo nhiệt, tiếng người ồn ào, tiểu hoàng đế cũng mặc kệ. Ngày thường nghiêm túc chi đến người nay cái cũng là tươi cười đầy mặt. Vũ nữ thủy tụ tung bay, uyển chuyển nhẹ nhàng linh động, dáng người mạn diệu, thắng được một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh. Ngồi trên đầu tiểu hoàng đế nhàn nhạt nhìn, động thủ cho chính mình lột một viên tinh oánh dịch thấu tím quả nho, nước sốt dọc theo hắn ngón tay chảy xuống, tích tới rồi trên mặt bàn.
"Năm nay vẫn là giống nhau không thú vị." Lạc băng hà nhỏ giọng nói thầm, nhìn đại điện trung gian vũ nữ nhảy tới nhảy lui, mấy phen cùng hắn đối diện, Lạc băng hà gật gật đầu.
Hắn hơi hơi nghiêng đầu, thấy được hắn tiểu thừa tướng ngồi ở chỗ kia, ở tiếng người ồn ào an an tĩnh tĩnh, không nói lời nào không uống rượu, cho người ta một loại người sống chớ gần cảm giác.
Hắn trộm cười một chút, như thế nào như vậy đẹp đâu.
Vũ nữ cầm lấy một con bầu rượu, các khách nhân một mảnh vui vẻ, là ai sắp sửa như vậy may mắn, chịu nàng rượu. Chỉ thấy vũ nữ lập tức đi hướng Thẩm Thanh thu.
Nàng thật lớn mật!
Thẩm Thanh thu có tiếng bất cận nhân tình, khó hiểu người ý, thừa tướng đương so hoàng đế uy phong còn đại người a! Nàng làm sao dám.
Các khách nhân lại là một mảnh ồ lên.
Thẩm Thanh thu cũng không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng nhỏ dài ngón tay ngọc vỗ về bầu rượu, rượu thon dài mà từ miệng bình chảy ra. Hắn giống như ở xuyên thấu qua cái này vũ nữ xem một người khác.
Hắn đôi mắt rất sâu, thực lãnh. Sâu không lường được, đóng băng đến xương.
Tiểu hoàng đế cũng đang xem, nghiền ngẫm cười cười.
Thẩm Thanh thu rũ xuống lông mi, y là không có một câu, đem rượu một ngụm buồn đi xuống, từ trong lòng ngực lấy ra một cái túi tiền nhỏ.
"Về sau đừng làm như vậy sự."
Đây là Thẩm Thanh thu tiến yến hội tới nay nói câu đầu tiên lời nói.
--------
Tuy rằng tiểu hoàng đế thực khó chịu Thẩm Thanh thu tặng đồ cho nhân gia. Nhưng cũng ít nhiều nhân gia, hắn mới phương đến ôm mỹ nhân.
-- Thẩm Thanh thu một ly liền say.
Lạc băng hà một bộ thực thành thật bộ dáng nói muốn đưa thừa tướng về nhà, này tốt xấu là bọn họ quốc gia đủ loại quan lại chi trường. Giây tiếp theo liền đem người hướng chính mình tẩm điện đưa, mỹ danh rằng thừa tướng gia quá xa, tìm không thấy.
"Thẩm Thanh thu? Ái khanh?" Lạc băng hà nôi lắc người trên.
"Ân......"
"Thanh thu?"
"Ân......"
Thẩm Thanh thu mắt say lờ đờ mê ly, nhẹ nhàng mà nghiêng nghiêng đầu, sắp ngủ rồi. Mặt đắp rặng mây đỏ, tóc đen hỗn độn, một chút đều không trang trọng. Hắn bắt lấy chăn một góc, còn cọ hai hạ.
Lần này thiếu chút nữa chưa cho Lạc băng hà chỉnh ra máu mũi tới.
Lạc băng hà thật cẩn thận hỏi: "Này giường chăn tử thoải mái sao? Thoải mái nói, ngươi về sau mỗi ngày tới ngủ được không?"
"Ân......"
Lạc băng hà mừng như điên, nếu là Thẩm Thanh thu lúc này tỉnh, sợ là sẽ bị hắn đáng khinh biểu tình khiếp sợ đến.
"Chúng ta đây thiêm một trương giấy cam đoan được không?"
"Ân......"
Lạc băng hà đem sớm có chuẩn bị đồ vật đem ra, tay cầm tay đỡ Thẩm Thanh thu ấn dấu tay.
Hắn lại đem Thẩm Thanh thu ôm đến trên giường. Thẩm Thanh thu hãm ở tơ lụa, khớp xương rõ ràng tay còn dừng ở Lạc băng hà trong lòng ngực.
Lạc băng hà giống cái bệnh tâm thần, nhéo người lòng bàn tay hỏi: "Kia -- ngươi đi theo ta niệm một câu."
Không người trả lời.
Lạc băng hà đẩy hắn hai hạ, lại nói một lần.
Thẩm Thanh thu không kiên nhẫn mà phiên một cái thân, nhíu chặt mày.
"Ân."
"Cùng ta niệm: Ta -- ái -- Lạc -- băng -- hà."
Thực đáng tiếc, Thẩm Thanh thu ngủ rồi. Súc ở Lạc băng hà trong chăn, ngày thường như vậy thẳng tắp không chịu khom lưng một người, hiện tại như vậy nho nhỏ một cái, mảnh khảnh mảnh khảnh, thoạt nhìn thực đáng thương hề hề.
Cười chết, căn bản không tới niệm.
Lạc băng hà thở dài, vẫn là tuần tự tiệm tiến đi, về sau liền sẽ nói. ( cũng không biết về sau còn có hay không cơ hội đem người chuốc say )
Ngày thường như vậy cao gầy người, sờ lên một chút phân lượng đều không có. Thật là! Đến lúc đó còn có người muốn nói hắn ngược đãi đương triều thừa tướng! Đáng giận!
Hắn vòng lấy Thẩm Thanh thu, hít sâu một hơi.
Thẩm Thanh thu, ta.
------
Ta hảo lười, nhưng ta chính là muốn nhìn băng chín ngọt ngào đảo đi đảo lại ( ̄y▽ ̄)~*
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế
FanfictionThẩm Cửu = Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu https://shayebuhui37553.lofter.com/post/4d1d1e3b_2b41ba7e6