xong trung

43 3 0
                                    

Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa ( xong trung )

* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chín

* toàn văn 9000+ ta không biết vì cái gì vẫn luôn bị bình, đành phải phân phát lạp ( •̩̩̩̩_•̩̩̩̩ )


16.

An Khánh bảy năm ba tháng, Lạc băng hà ở tiểu thái giám dưới sự trợ giúp xem như hoàn toàn nắm giữ ở Thẩm Thanh thu, chính là Thẩm Thanh thu cũng luôn là tránh hắn, cố ý. Tự khi đó bắt đầu, Lạc băng hà liền trở nên càng ngày càng làm liều.

Ngày đó là ninh anh anh sinh nhật, hắn làm cung yến, còn thỉnh này đó đại thần cùng nhau tới, bao gồm Thẩm Thanh thu.

Lạc băng hà tự cung yến bắt đầu, bên người liền ngồi vây quanh rất nhiều phi tử, duy độc không có ninh anh anh.

Cũng là cố ý, khí Thẩm Thanh thu.

Thẩm Thanh thu nâng lên bát trà, uống một ngụm trà, cố ý thanh thanh giọng nói, thanh thanh lãnh lãnh mà vọng trở lại, đối thượng Lạc băng hà đôi mắt. Lạc băng hà trong tay ôm nữ tử, trên mặt hướng tới hắn cười một chút, như là không hiểu Thẩm Thanh thu vì cái gì muốn khụ như vậy một chút. Ở giả ngu giả ngơ thượng, không có người so đến quá Lạc băng hà.

Thẩm Thanh thu nhìn Lạc băng hà như si như say bộ dáng, nhẹ nhàng mà rũ xuống mắt, nhấp một miệng trà. Thâm quầng nước trà ánh Thẩm Thanh thu đen nhánh con ngươi, chỉ có chính hắn xem tới được, hắn đôi mắt nhiều dọa người a, hối sát hối được vương nhiên, câu được Lạc băng hà, đáng tiếc vẫn là không có thể bảo vệ anh anh cùng phù ly.

Vẫn là vô dụng.

Thẩm Thanh thu đột nhiên đứng lên, làm vái chào.

“Nếu Thánh Thượng đã không muốn lại nghe thần một khuyên, cũng đã cùng các nương nương…… Mừng rỡ vui vẻ vô cùng. Kia, thần liền không hề quấy rầy Thánh Thượng lịch sự tao nhã —— thần cáo lui.”

Tiểu thừa tướng gom lại tay áo rộng, đầu cũng không nâng lên tới lại xem qua Lạc băng hà liếc mắt một cái, liền nhấc chân đi rồi.

Trong cung ca vũ thăng bình, đèn đỏ ánh đến mãn đường sáng trưng, ca vũ thăng bình bữa tiệc, chợt đến một chút tầm mắt mọi người đều ngắm nhìn ở trên người hắn. Duy tiểu thừa tướng ăn mặc áo xanh, áo xanh rất mỏng, đem hắn thân hình như ẩn như hiện phác họa ra tới, lẻ loi bộ dáng giống héo tiểu miêu giống nhau cô đơn.

“Ngươi dám.”

Lạc băng hà thông thấu thanh âm quán triệt đại sảnh, không giận tự uy.

Tiểu thừa tướng thân hình một đốn.

Trong đại sảnh tức khắc yên tĩnh, chỉ thấy kia tiểu thừa tướng cũng không quay đầu lại, vẫy vẫy tay áo rộng, một chân bước ra điện phủ.

Tiểu thừa tướng đối mặt Lạc băng hà cũng không che giấu chính mình mũi nhọn, hắn tùy ý mà trương dương, không chịu bất luận kẻ nào ước thúc.

“Thẩm, thanh, thu!”

“Người tới!”

“Đem hắn cho ta chộp tới.”

(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ