Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa
* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chín
“Ngô……”
“Ân?”
“……” tiểu thừa tướng ôm chăn, dúi đầu vào đi, lưu trữ tóc đen lộ ở bên ngoài.
Lạc băng hà nhìn một hồi, lắc lắc hắn, khống chế không được chính mình giơ lên khóe miệng, nhẹ giọng nhẹ ngữ mà nói: “Ngoan, nhanh lên, hôm nay muốn thượng triều.”
“……”
Thẩm Thanh thu nhanh chóng quyết định đem chăn xốc lên, trong nháy mắt mặt mũi trắng bệch. hắn thậm chí không thể tin tưởng mà nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái, hắn vừa rồi nói gì đó quỷ?
“Ngươi, cút ngay. Đều tại ngươi, nếu không phải ngươi tối hôm qua để cho ta tới, nhiễm phong hàn. Liền tuyệt không sẽ hôm nay khởi không tới.” Thẩm Thanh thu từ trên giường xuống dưới, lải nhải mà nói.
“…… Thừa tướng đại nhân uy phong thật là càng lúc càng lớn.”
Thẩm Thanh thu lo chính mình mặc xong quần áo, hắn thậm chí không muốn xem Lạc băng hà liếc mắt một cái, có cái gì đẹp đâu, này ×× ( thực điềm mỹ văn minh dùng từ ) tiểu súc sinh, nếu không phải người này, hắn tối hôm qua hẳn là có thể đem nói cho hết lời, cũng không đến mức đêm nay an bài như vậy chặt chẽ.
————————
Thẩm Thanh thu hạ triều liền ở lại trong phủ , hắn có thể ở chỗ này đãi cả ngày, nếu không có Lạc băng hà nói.
“Phù ly.”
“Tới, tiên sinh.”
“Tiên sinh hôm nay muốn ăn cái gì? Bánh hoa quế vẫn là kim táo bánh? Đúng rồi, hôm nay khánh xuân các còn ra tân phẩm, là mật nước tổ ong bánh. Ta thế tiên sinh hưởng qua, ngọt mà không nị, vị thực hảo.”
“Ân.” Thẩm Thanh thu thấp mắt thấy tấu chương, hắn ngồi đến đoan chính, trong lúc lơ đãng ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái.
“Đều tới một chút đi.” Thẩm Thanh thu lật qua tấu chương, phê một chữ, “Thuận tiện đem tề ngươi gọi tới.”
“Hảo. Tiên sinh gần nhất chú ý giữ ấm, thời tiết lạnh xuống dưới, nơi này có đã điểm tốt điêu khắc tế vân văn lò sưởi.” Phù ly hơi hơi hành lễ, nhợt nhạt cười một chút, đi ra thời điểm còn không quên cấp Thẩm Thanh thu đóng cửa lại.
Thẩm Thanh thu không nói, chỉ ngơ ngẩn mà nhìn môn. Phù ly đứa nhỏ này thực sẽ đau người là thật sự, nàng chính là cái loại này Thẩm Thanh thu khen nàng một câu, nàng là có thể vui vẻ một cái buổi chiều người. Bất quá là bởi vì trên mặt có tàn nhang nhỏ, đã bị phụ thân ghét bỏ, thế cho nên muốn một phen lửa đốt chết nàng.
Nàng giống như hắn giống nhau thân thế chìm nổi, tựa vũ đánh bình, lại không bằng hắn như vậy bạc tình quả nghĩa, mỏng lạnh đến tận đây.
Hắn lại cúi đầu, vô dụng tấu chương đôi nhiều như vậy, trong triều lão đông tây đều tưởng kéo hắn xuống nước.
“Ngươi không chuẩn đứng ở chỗ này!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế
FanfictionThẩm Cửu = Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu https://shayebuhui37553.lofter.com/post/4d1d1e3b_2b41ba7e6