Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa ( 3 )
* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chín
* hắc hắc ~ ( tác giả cười xấu xa )
Truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân.
“Gõ gõ.”
Thẩm Thanh thu con ngươi tối sầm lại.
“Đại nhân! Hoàng Thượng tới.” là cái kia tiểu thái giám.
Thẩm Thanh thu buông sứ ly, ánh mắt ý bảo tề thanh thê dừng tay, nói: “Đã biết.”
Hắn chính chính sắc mặt.
Tiểu thái giám cong eo đem cửa mở ra, trộm ngắm Thẩm Thanh thu vài lần, lại hoảng loạn cúi đầu. Làm đến giống như Thẩm Thanh thu sẽ ăn luôn hắn dường như. Gió lạnh rót tiến vào, trong phòng một chút liền không ấm áp.
“Thừa tướng?” Không thấy một thân, trước hết nghe này thanh, lại là Lạc băng hà.
“Vi thần tham kiến bệ hạ.” Thẩm Thanh thu mắt trợn trắng, trang trang bộ dáng, tùy tùy tiện tiện hành lễ. Hắn thật sự không rõ, Lạc băng hà sao lại thế này? Không có việc gì có việc liền tới tìm hắn, mỗi lần gặp mặt cũng không gặp nói cái gì đứng đắn sự, làm hắn hảo hảo đương con rối hoàng đế hắn lại không chịu, còn trở tay liền suy yếu Thẩm Thanh thu thế lực. Sau đó hiện tại lại trang một bộ thực ỷ lại hắn, ly Thẩm Thanh thu cái này thừa tướng liền phải không được bộ dáng.
Cười chết, khi còn nhỏ một hai phải đi theo Thẩm Thanh thu, đi học này đó? Thẩm Thanh thu suy nghĩ cũng không như vậy đã dạy hắn a, đối hắn đã tính thực hảo, hắn đều có thể bình bình an an sống đến bây giờ.
“Ngô —— thừa tướng tắm rửa qua?” Lạc băng hà nhìn quanh bốn phía, thở dài nói, “Phủ Thừa tướng thị nữ rất nhiều, thừa tướng không chiêu điểm nam đinh sao?”
“Thần chính là thích như vậy, bệ hạ liền thần sinh hoạt việc vặt cũng muốn nhúng tay sao?” Thẩm Thanh thu ôm tay đứng, tuy cùng Lạc băng hà kém nửa cái đầu, khí tràng lại so với Lạc băng hà cao hơn một mảng lớn. Hắn mặc kệ đối ai đều là một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, mắt lạnh tương đối, lục thân không nhận, này quả thực là quá dũng. Tiểu thái giám như vậy nghĩ.
“Thừa tướng đừng nóng giận sao, lần này tới chỉ là thỉnh thừa tướng đi trong cung.” Lạc băng hà khóe miệng giơ lên, lấy ra một phần quyển trục.
Nha! Này Hoàng Thượng thế nhưng sẽ như vậy sủng thừa tướng nói chuyện sao? Tiểu thái giám lúc này mới vừa đến trong cung, sẽ biết như vậy…… Kỳ quái quan hệ…… Tiểu thái giám đầu đổ mồ hôi lạnh, hơi hơi xoa xoa, sẽ không bị bọn họ diệt khẩu đi……
Chỉ thấy kia quyển trục triển khai, mặt trên viết cái gì…… Cái quỷ gì đồ vật!? Thẩm Thanh thu nhíu chặt mày, kinh ngạc mà nhìn phía Lạc băng hà, nói: “Thần khi nào thiêm quá loại đồ vật này!?”
Tề thanh thê đứng ở bên cạnh, đôi mắt không khỏi trừng lớn một chút, cũng tương đương khiếp sợ, Thẩm Thanh thu cư nhiên ký chính thức loại đồ vật này!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế
FanfictionThẩm Cửu = Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu https://shayebuhui37553.lofter.com/post/4d1d1e3b_2b41ba7e6