Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chín
11.
Bên ngoài thiên thanh khí lãng, trời xanh không mây, đầu mùa đông khó có như vậy hảo thời tiết, chính là Thẩm Thanh thu lại không thể không đãi ở trong nhà chuyên nghiên này đó thượng vàng hạ cám đồ vật, khô ráo vô vị, buồn tẻ chi đến.
Thương Châu vị trí quá trọng yếu, là nhạc thanh nguyên công phá quốc khánh tốt nhất địa phương, cũng là hai nước gian chiến lược yếu đạo. Nhưng là Lạc băng hà ở chỗ này bày không ít binh lính đóng giữ, cường sấm chỉ biết sử sau lại chiến càng thêm khó đánh, huống chi nơi này có nối thẳng đường cái, Mạc Bắc rất có thể sẽ ở nhạc thanh nguyên tới sau hai ba ngày trước tới chi viện.
Thẩm Thanh thu uống một ngụm trà, hô một tiếng: “Phù ly.”
Ngoài cửa cũng không có người ứng, chỉ có bóng cây lắc lư khởi vũ.
“Đại nhân, phù ly trước đó vài ngày đi ra ngoài chơi, muốn lại quá chút thời gian mới trở về.” Tiểu thái giám sợ hãi rụt rè đứng ở cửa đáp.
“Ngươi như thế nào ở chỗ này, ngươi không nên đi bào phòng sao?” Thẩm Thanh thu buông bút, trong lòng đột nhiên cảnh giới lên.
“Đại nhân, bào trong phòng người đều thân cường thể tráng, ta như vậy một chút, bọn họ nào muốn ta a?”
“Phù ly đi ra ngoài ta là biết đến, nàng vì sao lâu như vậy còn không trở lại? Các ngươi liền sẽ không đi ra ngoài tìm xem sao?” Thẩm Thanh thu từ ngữ mang theo điểm sắc mặt giận dữ, làm người không dám lại nói.
Tiểu thái giám nóng nảy, cho rằng Thẩm Thanh thu muốn sinh khí.
“Phù ly trước đó vài ngày gửi thư từ, cho nên đoàn người mới không đi tìm nàng. Ngài, ngài muốn nhìn sao?”
“Lấy tới.”
Tiểu thái giám nghiêng ngả lảo đảo, vội vội vàng vàng mà chạy ra đi lấy giấy viết thư.
Thẩm Thanh thu khẽ hừ một tiếng, cái này tiểu thái giám một chút cũng không giống ninh anh anh, nói chuyện chỉ biết “Đại nhân đại nhân” kêu, liền thích khen tặng người khác. Hắn sớm hay muộn muốn đem cái này tiểu thái giám đưa trở về.
Nói tề thanh thê nương chợ chung hỗn trở về lúc sau, hắn liền không ai chơi, phù ly cũng không biết đi nơi nào nháo, theo lý thuyết phù ly cũng không sẽ chơi lâu như vậy, rốt cuộc phù ly cùng Thẩm Thanh thu cùng nhau ngây người như vậy tám chín năm, nàng trong lòng hẳn là hiểu rõ.
“Đại nhân, đại nhân, giấy viết thư.” Tiểu thái giám trình lên tới, còn trộm ngó Thẩm Thanh thu vài lần.
Thẩm Thanh thu tiếp nhận giấy, liền đóng cửa, sai đi tiểu thái giám.
——————————————
12.
Lại quá mấy ngày chính là An Khánh bảy năm. Phù ly thế nhưng sẽ đi ra ngoài lâu như vậy, đã rét đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế
FanfictionThẩm Cửu = Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu https://shayebuhui37553.lofter.com/post/4d1d1e3b_2b41ba7e6