Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa (4)
* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chínThật lâu thật lâu trước kia, có một vị tàn bạo Thái Tử, hắn ái mỹ nhân, cướp đoạt rất nhiều mỹ nhân ở trong cung, mỗi ngày hàng đêm sênh ca, cực kỳ khoái hoạt. Dù cho như thế, thế nhân đều biết vị này tương lai quốc quân lợi hại, không người dám tiến gián phê bình hắn. Triều đình áp lực, thẳng đến tới cái kia tân thừa tướng ——
Thừa tướng không sợ chết , mới vừa tiền nhiệm liền viết tấu chương đi khuyên răn hoàng đế quản giáo tiểu Thái Tử. Tiểu Thái Tử nào cam chịu loại này khí, đương trường buông trong lòng ngực nhuyễn ngọc mỹ nhân, tạp trong tay ngọn bút, nổi giận đùng đùng tìm tiểu thừa tướng đi. Đám kia đại thần cùng phụ quân tuyển thừa tướng thật đúng là thực hợp bọn họ tâm ý, rất cường thế, dám cùng hắn tiểu Thái Tử giang, thực hảo sao, hắn nghiến răng nghiến lợi.
Chính là chờ tiểu hoàng đế tìm được tiểu thừa tướng thời điểm , hắn lại đột nhiên phát hiện cái này tiểu thừa tướng thật sự, thật sự đặc biệt đẹp, hoàn toàn điên đảo hắn ở trong đầu tưởng tượng râu bạc kéo tra cụ ông hình tượng. Tiểu thừa tướng khi đó đang ở ho khan, không ai động hắn, hắn đều có thể chính mình thiếu chút nữa đem chính mình khụ thượng Tây Thiên, khụ đến đuôi mắt đỏ ửng đều ra tới, cùng đã khóc giống nhau.
Tiểu Thái Tử ghé vào nóc nhà xem, nguyên lai cái này tiểu thừa tướng như vậy đáng yêu, nghĩ thầm liền buông tha hắn hảo. Tê —— đây là cái quỷ gì, nga, nguyên lai là nước miếng chảy ra..
Tiểu Thái Tử trở lại trong cung, khổ sở phát hiện bên người mỹ nhân cũng chưa tiểu thừa tướng đẹp, thậm chí lớn lên giống tiểu thừa tướng cũng không có. Hắn thực buồn rầu, hắn muốn đem tiểu thừa tướng quải đến chính mình trong cung tới, hắn muốn cho tiểu thừa tướng làm hắn thái tử phi.
Sau lại, ở tiểu Thái Tử không ngừng nỗ lực hạ —— tiểu Thái Tử rốt cuộc bị Hoàng Thượng đưa đi phủ Thừa tướng học tập một đoạn thời gian.
A, nam nhân.
Đi vào mới phát hiện này tiểu thừa tướng một chút đều không giống hắn mặt ngoài giống nhau dễ khi dễ. Tiểu Thái Tử mỗi ngày bị bắt lấy đánh, bởi vì các loại nguyên nhân. Tỷ như, viết cái nào tự khó coi, đáp đề cái nào không quy phạm, xuyên y phục nơi nào ô uế vân vân. Hắn liền cảm thấy tiểu thừa tướng chính là cái biến thái, mọi thứ muốn hoàn mỹ.
Đương nhiên, ở phủ Thừa tướng cũng có hảo ngoạn, tỷ như vọng tiểu thừa tướng ngủ, xem tiểu thừa tướng hỗ trợ phê chữa tấu chương, xem tiểu thừa tướng ăn cơm, tiểu thừa tướng ăn cơm luôn là thong thả ung dung, không vội không vội, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ ăn, bờ môi của hắn luôn là màu đỏ nhạt, giống họa quá son môi giống nhau đẹp.
Giống trích tiên.
Đôi khi, tiểu thừa tướng đãi ở nhà không ra đi, hũ nút giống nhau, đôi khi, hắn vui liền đem tiểu Thái Tử mang đi ra ngoài đi một chút, mua đồ ngọt.
Đúng rồi, tiểu thừa tướng phủ đệ còn có rất nhiều thị nữ, nghe các nàng nói, các nàng đều là khi còn nhỏ bị tiểu thừa tướng nhặt được, không địa phương đi liền lưu tại trong phủ, nghĩ ra đi lại mưu sinh lộ sớm đi ra ngoài. Trong đó phù ly cùng ninh anh anh là nhất thảo tiểu thừa tướng thích. Chính là tiểu Thái Tử không thích phù ly, phù ly lớn lên không tính đẹp, không có ninh anh anh đẹp. Trên mặt nàng dài quá tàn nhang nhỏ, ở tiểu Thái Tử trong mắt không thể tính đáng yêu, tóc đen nhánh, vóc dáng nho nhỏ, không thích mang thực nặng nề vật trang sức trên tóc, cũng không thích xuyên thực hoa lệ quần áo, cũng không mạt son phấn. Chỉ là bởi vì tiểu thừa tướng nói nàng như vậy liền rất đáng yêu.
Nàng từ nhỏ chính là cái quái tính tình, nghe nói năm đó bởi vì nàng phụ thân trọng nam khinh nữ, liền đem nàng một người ném ở đầu hẻm, thả một phen hỏa. Nếu không có tiểu thừa tướng nói, nàng liền chết ở biển lửa.
Cho nên phù ly cũng đặc biệt chiếu cố tiểu thừa tướng, mọi thứ đều để bụng, hoàn mỹ kế thừa tiểu thừa tướng tà ác tính cách. Mỗi ngày có thể ở tiểu thừa tướng ngầm đồng ý hạ đuổi theo hắn đánh, quả thực tội ác tày trời, cùng tiểu thừa tướng giống nhau như đúc! Vẫn là ninh anh anh hảo, ninh anh anh rất đau hắn, có cái gì hảo ngoạn, ăn ngon đều tìm hắn chia sẻ, cùng cái kia phù ly quả thực cách biệt một trời.
————————
Rốt cuộc rốt cuộc, từ phủ Thừa tướng ra tới.
Ngày đó, tiểu Thái Tử thiếu chút nữa không làm đến khắp chốn mừng vui. Không bao giờ dùng thấy phù cách này cái ngốc × lạp, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Còn thuận tiện đem ninh anh anh cấp quải ra tới, liền rất bổng.
Chính là không bao giờ có thể nhìn kỹ tiểu thừa tướng, thế nhưng vẫn là có điểm khổ sở.
————————
xương an trong năm, biên cảnh quốc gia liên hợp lại muốn lật đổ tiểu Thái Tử phụ hoàng sở thành lập vương triều, biên cảnh chiến loạn không ngừng. Lão hoàng đế rốt cuộc già rồi, bọn họ tâm tư lại vang lên tới, này đảo không có gì. Chỉ là, kỳ quái chính là bọn họ liên hợp trước thế nhưng không người biết hiểu, lúc mới bắt đầu thế nhưng không người đăng báo, Trung Nguyên nội còn ở ca vũ thăng bình, hàng đêm sênh ca, vui vẻ một mảnh. Nhiên ngoại quân đã đột phá đạo thứ nhất phòng tuyến, quy mô tiến công.
Vui đùa cái gì vậy?
Lại chính với lúc này, lão hoàng đế thoái vị, tiểu Thái Tử tiền nhiệm.
Hết thảy đều như vậy vừa khéo, ly cái đại phổ.
Quá kỳ quái.
Tiểu hoàng đế biết giữa chắc chắn có kỳ quặc, liền hô tâm phúc Mạc Bắc quân đi tra. Liền như vậy, Mạc Bắc thủ hạ có người, kêu thượng Thanh Hoa. Cái này thượng Thanh Hoa là thiên hạ đệ nhất các trời cao các thành viên chi nhất, hiện tại làm phản trở thành Mạc Bắc thủ hạ. Nói thật, tiểu hoàng đế ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn thời điểm, căn bản không có nghĩ tới hắn có thể tiến trời cao các.
( thượng Thanh Hoa nhược nhược giơ lên tay: Ta kháng nghị )
Tiểu Thái Tử lúc này mới từ hắn trong miệng biết, nguyên lai tiểu thừa tướng cũng là trời cao các một viên, Liễu đại tướng quân nguyên cũng là. Tiểu thừa tướng thế nhưng còn cùng phản quốc chi nhất quân chủ từng có quá quá vãng!
Hắn vẫn luôn cho rằng tiểu thừa tướng chỉ là một lần thư sinh, kim bảng đề danh, chúng nghị cử hắn vì thừa tướng, là bởi vì hắn thanh thanh bạch bạch, không trạm trong triều bất luận cái gì một đội, phát triển không được bất luận cái gì một đội. Hắn bất quá là phụ hoàng khống chế toàn cục một quả quan trọng lá cờ thôi.
Hiện tại xem ra, tiểu thừa tướng đều không phải là là mặt ngoài thoạt nhìn như vậy thanh thanh bạch bạch, hai bàn tay trắng sao.
Đây là hắn lần đầu tiên nhận thức đến tiểu thừa tướng sau lưng.
———— dục biết hậu sự thả nghe lần tới phân giải ————
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế
FanfictionThẩm Cửu = Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu https://shayebuhui37553.lofter.com/post/4d1d1e3b_2b41ba7e6