Một cái về tân đế như thế nào đem thừa tướng làm tới tay chuyện xưa* tâm tàn nhẫn phúc hắc hoàng đế băng × thanh lãnh ngạo kiều thừa tướng chín
“Đại nhân, có ý tứ sao?” Thẩm Thanh thu cúi đầu, mặt mày đều ôn hòa xuống dưới hỏi, phảng phất hắn đã bị khống chế, cam tâm tình nguyện thần phục.
Nhiều có ý tứ a, đương triều thừa tướng đều hướng ngươi thần phục.
“Thẩm tướng, tổng nên có cũng đủ lợi thế, sinh ý mới có thể làm đi xuống a.” Kia vương nhiên nói.
“Đúng rồi.” Thẩm Thanh thu nhẹ giọng nói, vẫn nhìn về phía nơi khác, hắn chậm rãi cởi bỏ đai lưng, ở ban đêm phát ra sàn sạt thanh âm, thật dài tóc đen căn căn rõ ràng, dần dần rơi rụng ở hắn trước ngực. Vương nhiên đôi mắt ở ban đêm mạo ánh sáng, có vẻ hắn đôi mắt có bao nhiêu viên dường như, cười đến ghê tởm, còn tay chân cùng sử dụng quá khứ.
“Không bằng chơi cái trò chơi đi.” Thẩm Thanh thu nói được như vậy mềm nhẹ. Là hắn vương nhiên nhiều ít cái thị thiếp đều so ra kém. Vương nhiên vội vàng nắm lấy Thẩm Thanh thu kia đoạn tựa bạch ngọc làm thủ đoạn, vội không chư gật đầu, lại thân mật mà chậm rãi vuốt ve hắn tay, như thế trắng trợn táo bạo, tự cho là đúng. Rốt cuộc, hắn lần sau nếu là sờ nữa đến liền không biết bao giờ.
“Thẩm tương ngón tay ngọc thật là tương đương xinh đẹp……” Vương nhiên càng thêm hưng phấn, Thẩm Thanh thu lại là đồng ý.
Thẩm Thanh thu cũng không tức giận bộ dáng, mặt mày buông xuống, hoàn toàn không có ngày thường như vậy sắc bén. Hắn đem đai lưng triền ở vương nhiên trên tay, thon dài mà lại khớp xương rõ ràng ngón tay tả vòng hữu triền, cấp vương nhiên trên tay đánh một cái tương đương xinh đẹp kết. Vương nhiên chỉ nhìn chằm chằm này ngọc bạch tay đi, trong lòng luôn có ức chế không được mừng như điên.
“Đại nhân?”
Vương nhiên sẽ phục hồi tinh thần lại, giương mắt liền đụng phải Thẩm Thanh thu ánh mắt, hắn con ngươi là thâm hắc sắc, giống như nước lặng giống nhau u tĩnh, nhìn dường như như lâm vực sâu.
Không biết có phải hay không thương nhân cảnh giác. Có như vậy một cái chớp mắt, hắn chợt liền sợ, thế cho nên làm hắn cái này kinh nghiệm thương trường người đều ngẩn ra như vậy một hồi.
Thẩm Thanh thu chỉ hô một tiếng, cũng chưa nói cái gì khác lời nói, chỉ là nắm trói hắn tay đai lưng, như là đang tìm cái gì đồ vật.
“Đại nhân, đây là……” Thẩm Thanh thu đi đến phòng trong đi, chỉ vào một cái tắm rửa dùng thùng gỗ, hiển nhiên, bên trong đã trang hảo nước ấm, còn ở nơi đó mạo bạch khí.
“Nói vậy thừa tướng đại nhân mới vừa uống qua rượu, tất nhiên là không quá thoải mái, cho nên cố ý chuẩn bị cái này, muốn cho Thẩm thân mật hảo khoan khoái khoan khoái thôi. Thẩm tương nhược là cảm thấy không ổn, hắc hắc, ta hiện tại liền đem nó bỏ chạy.” Hắn như vậy bồi cười nói, đối mặt Thẩm Thanh thu sao, vãn một giây nói chuyện đều phải bị hoài nghi.
Thẩm Thanh thu không có nhiều lời, liền mang theo vương nhiên đi qua đi. Hắn vươn ra ngón tay, ở thùng gỗ bên cạnh sờ soạng một chút —— chuẩn bị thật sự là hảo, đây là tân tạo. Nhưng hắn thoạt nhìn vẻ mặt không thèm để ý bộ dáng, ánh nến dọc theo hắn sườn mặt tinh tế mà miêu thượng một tầng cam vàng sắc nhu biên, đẹp đến vương nhiên liền chỉ nhìn hắn môi đỏ nhắm chặt, rũ mắt lông mi, đột nhiên hơi hơi nhíu mày bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ Băng Cửu] Tân đế
FanfictionThẩm Cửu = Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu https://shayebuhui37553.lofter.com/post/4d1d1e3b_2b41ba7e6