- Hiểu Lầm -

20.6K 310 43
                                    

Trong căn phòng kia đang phát ra một thứ âm thanh khiến người khác khi nghe thấy chỉ có thể chín đỏ cả mặt, thứ âm thanh ấy chính là âm thanh của tình dục, những tiếng rên rỉ, những câu nói thô tục kích thích dục vọng trong người.

" Ah...um...nh...nhẹ...thôi Ti...um...Tiến Dũng !!! "- Người con trai khổ sở nói ra câu ấy là Trần Đình Trọng, một chàng trai 24 tuổi và còn người kia là Bùi Tiến Dũng, anh hơn cậu 2 tuổi hiện tại anh 26 tuổi.

Cả hai đã yêu nhau được 5 năm, suốt 5 năm kia tuy có rất nhiều cuộc cãi nhau nhưng luôn nhanh chóng hòa vì Bùi Tiến Dũng là người hạ mình xuống mà xin lỗi Trần Đình Trọng, chẳng qua hôm nay nó vượt qua giới hạn của anh khiến anh tức đến điên người, hằng hộc lôi cậu lên giường xé đi chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh kia và bắt đầu hôn lên khắp người cậu, anh hôn đến đâu trên người cậu đều có dấu hôn in lại trên cơ thể, cậu phảng kháng, la hét vùng vẫy thật mạnh để chạy thoát khỏi anh nhưng sức của cậu làm sao có thể vùng lại một con người cao to sáu múi như Bùi Tiến Dũng anh được cơ chứ.

" Bùi Tiến Dũng...um...dừng lại đi mà, em xin anh...đừng...ah...um... " - Cậu rên rỉ cầu xin anh tha cho cậu nhưng tất cả chỉ là vô nghĩa vì giờ đây anh không khác gì con hổ thấy được miếng mồi thơm ngon, ngu gì mà không ăn nhỉ ?

" Dừng lại sao ? Em nghĩ tôi ngu đến mức ấy sao Đình Trọng ? " - Anh cười nhếch mép tay phải giữ lấy hai tay cậu trên đỉnh đầu, anh bắt đầu cắn mút hạt đậu nhỏ hồng hào phía trước mặt, tay trái se se hạt còn lại khiến Trần Đình Trọng chỉ biết im lặng ngước mắt lên và rên ư ử như cún con, nhìn thật dễ thương làm sao.

Bùi Tiến Dũng là tổng giám đốc của Bùi Gia, anh là người rất lạnh lùng nghiêm khắc với người khác nhưng lại ôn nhu diệu dàng với người mình yêu, khi chiều anh về sớm để rước em người yêu siêu cấp dễ thương của mình là Trần Đình Trọng đi chơi như anh đã hứa, anh khá hớn hở khi nghĩ đến khuôn mặt của em người yêu của mình.

Trần Đình Trọng có một thân hình trắng trẻo, môi đỏ mọng, khuôn mặt dễ thương không góc chết, cậu tuy không có sáu múi tám múi như bao người khác hay anh người yêu Bùi Tiến Dũng của mình nhưng thân hình của cậu thật sự rất trắng, trắng như con gái đôi mông cong gợi cảm và cặp đùi trắng nõn thon thả, vì vậy ai nhìn vào cũng thích cả.

Khi chiều khi đi đón em người yêu của mình thì anh bắt gặp cậu bị một người đàn ông lạ mặt đè xuống mặt đường, anh vốn dĩ có câu châm ngôn là :
- Đồ của Bùi Tiến Dũng này nếu ai dám động vào thì đừng trách sao anh lại nhẫn tâm ra tay không khoan nhượng. -

Lúc này máu nóng trên người của anh bắt đầu sôi sục, mở cửa xe và bay xuống như một vị thần giáng thế lao đến và đấm tên ấy thật mạnh rồi lạnh lùng kéo tay em người yêu Trần Đình Trọng mình lên xe, cậu thấy anh hâm hực như thế thì cũng chả dám mở miệng lên tiếng nói câu nào, cả hai cứ thế im lặng suốt quãng đường về nhà, về đến nhà sau khi cho xe vào gara thì anh lại lạnh lùng nắm cổ tay cậu hâm hực lôi vào phòng mặc cho cậu la ơi ới vì đau và người làm lẫn quản gia trong nhà nhìn họ bằng đôi mắt bất ngờ kèm theo chút sợ hãi.

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ