" Dô...hức...dô tiếp anh em ơi...hức... " - Trần Minh Vương say bét nhè khi hôm nay cả câu lạc bộ tổ chức tiệc tùng đầu năm mới, cậu vì có phần hăng say nên uống quá lố khiến hiện tại Lương Xuân Trường đang cật lực lôi kéo cậu người yêu của mình về phòng nghỉ ngơi.
" Dô cái gì nữa, tiệc tàn rồi. " - Anh thở dài chán nản, tay vẫn không quên giữ lấy eo của cậu để tránh Trần Minh Vương hôn đất mẹ thì khổ, thằng Thanh thì chắc sang phòng thằng Phượng ngủ rồi nên anh đành lôi con người này về phòng mình tiện chăm sóc và canh chừng cho đỡ yên tâm.
" Hức...Trường ơi sao mày lại...đẹp trai vậy... " - Trần Minh Vương vừa nấc vừa hỏi anh, Lương Xuân Trường hiện tại đang thật sự bất lực khi cho người yêu mình uống bia quá lố để giờ anh phải cật lực để vác cậu về phòng và thay đồ cho cậu để dễ ngủ hơn.
" Rồi tao biết tao đẹp trai rồi, mày nằm yên đó để tao lau người cho. " - Anh thở dài rồi bắt đầu đặt cậu lên giường sau đó chỉnh thân cậu ngay ngắn lại và cởi giày ra cho cậu, anh định quay đi để lấy thau nước ấm lau người cho cậu thì bị một lực kéo lại khiến anh bất ngờ ngã lên người cậu.
" Gì đấy Vương ? " - Lương Xuân Trường bất ngờ, côn thịt của cậu đã cương cứng lên một cục và nó đang cạ vào côn thịt của anh, Trần Minh Vương giữ lấy khuôn mặt anh rồi hôn sâu và sau đó cậu tìm kiếm chiếc lưỡi hư hỏng của anh mà mút mát như đã thèm khát rất lâu rồi vậy.
" Trường ơi...hức...tao muốn...hức... " - Cậu cầm lấy tay anh rồi nhét vô trong quần lót của mình, còn tay cậu thì mò vào trong quần lót của anh và tiến đến chiếc côn thịt 20cm mà cậu thèm khát bao lâu nay mà xoa nắn nó như một món đồ chơi ưa thích của mình.
" Vương, mày nứng đến thế sao ? " - Trần Minh Vương nghe thấy thì gật đầu như gà mổ thóc, còn anh thì bất ngờ vì thường ngày anh gạ cậu muốn thụt lưỡi nhưng cậu luôn tránh né mà giờ đây cậu say và còn đòi làm tình với anh, Lương Xuân Trường nở một nụ cười nhếch mép dâm đãng.
" Được, tao sẽ đụ mày đến điên dại. " - Anh lao đến hôn lấy đôi môi cậu và cấu xé điên cuồng, rồi dùng chiếc lưỡi hư hỏng của mình để quấn lấy chiếc lưỡi của cậu, tiếng ọp ẹp cùng nước bọt lại chảy ra từ khóe miệng của hai người rồi hoà làm một còn tay anh thì chống đỡ để không phải đè lên người cậu, tay cậu thì ôm chặt lấy cổ của anh.
Sau khi mút mát môi nhau xong thì cậu tự chủ động lột đồ cả hai ra sau đó cầm côn thịt 20cm của anh cạ mạnh vào côn thịt 17cm của mình, còn việc của anh là hôn lấy cổ của cậu rồi mút nó cho đến khi đỏ lên rồi từ từ di chuyển xuống dưới hai nhũ hoa hồng hào như hai hạt đậu bé nhỏ kia xong lại tiếp tục mút mát cấu xé nó khiến Trần Minh Vương rên rỉ ư ử, tay cậu vẫn không quên cầm lấy côn thịt của Lương Xuân Trường vừa sục vừa cho nó cạ vào côn thịt của bản thân mình.
" Trường...đút vô...đi...hức... " - Trần Minh Vương đẩy anh ra và cầu xin anh đưa vào lỗ hậu cậu, hiện tại nó đang rất cần một thứ gì đó chẳng hạn như chiếc côn thịt của anh đưa vào và chơi nát cái lỗ hậu háu ăn đó của cậu.
" Đút cái gì mới được chứ nè. " - Lương Xuân Trường trêu ngươi cậu bằng cách cầm lấy chiếc côn thịt của mình mà vuốt ve quanh vùng lỗ hậu của cậu khiến cậu cảm thấy ngứa ngáy khi không được đút vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]
Random- Tớ viết H+ khá dở nên mong các cậu bỏ qua, với lại trước khi xem fic này các cậu hãy lưu ý rằng là : (1) Lời thoại nhân vật sẽ khá tục tĩu nhằm cho phù hợp với tình cảnh fic. (Nếu đọc H+ không được các bồ hãy bỏ qua fic này nhé <3.) (2) Tớ đa số t...