- Trò Chơi & Hình Phạt -

5K 161 22
                                    

(Chap nào cũng được đúng 1k từ hoặc dưới 1k5 từ là hết chất xám để viết tiếp , ụa ngộk ha :)))???)


“ Vợ...huhu tha cho anh đi mà... ” - Bùi Tiến Dũng bắt đầu năn nỉ ỉ ôi vợ mình khi cậu bắt đầu phạt anh thì để cho đội anh thua đội cậu và thực hiện theo những giao kèo mà cả hai đội đã đặt ra trước khi bắt đầu trò chơi.

(Nói đúng hơn là chỉ có 4 người, trong đó 2 người một đội và 1 đội thuộc nóc và 1 đội thuộc cột nhà)

“ Không nhé chồng yêu ới heh. ” - Trần Đình Trọng nở một nụ cười cực kỳ nguy hiểm trên môi, cậu biết rằng chồng mình đã nhường bàn thắng và điều đó cũng giúp cậu đạt được mong muốn được thử một lần cho biết.

Anh nhìn cậu mếu máo khóc không ra nước mắt, anh cực kỳ sợ hãi với hình phạt này của cậu cũng như là ý kiến của một chàng trai khác chung đội với vợ mình, còn về cậu thì hả hê với sự sủng vợ sai thời điểm này của anh.

Lý do để cho anh giờ đây khóc không ra nước mắt vì cả hai vợ chồng cùng hai người con trai khác cũng là bạn thân của cả hai cùng nhau chơi một số trò chơi từ oẳn tù tì cho đến đánh bài v.v...với tính sủng vợ tận trời này của mình, cũng không thể trách tại sao đội cột nhà anh lại thua một cách tai hại như thế khiến cho bạn cùng đội anh cạn cmn lời cho dù người ấy cũng như ai thân thiết với anh đều biết Bùi Tiến Dũng anh là một chàng trai sủng vợ tận trời, và người được sủng không ai khác chính là con Ỉn : Trần Đình Trọng của chúng ta...à lộn của Bùi Tiến Dũng : Tư nhé :)))...

Quay lại với hiện tại, anh run rẩy bần bật khi cậu bắt đầu tiến đến và nằm lên người anh, tay cậu bắt đầu tìm đến cúc áo sơ mi kia rồi mở nó ra để lộ một thân hình rắn chắc cùng body sáu - tám múi nhìn một phát thèm chảy cả dãi, Trần Đình Trọng dâm đãng bắt đầu đưa lưỡi liếm lấy sầu riêng của chồng mình, anh bắt đầu rên rỉ ư ử trong cổ họng, cố gắng không phát ra để tránh cậu làm liền thì chết anh mất thôi, cậu ngắm nhìn khuôn mặt đỏ như gấc của chồng mình sau đó tìm đến hai nhũ hoa màu nâu đồng kia rồi liền mút nó như đang mút kẹo vậy.

Anh bắt đầu không thể kiềm nén được nữa mà lỡ miệng phát ra tiếng rên rỉ nam tính của mình, tay anh cũng không tự chủ được mà liền một tay xoa nắn côn thịt của mình và một tay xoa nắn hai chiếc bánh bao trắng nõn căng mọng kia của cậu, Bùi Tiến Dũng thở dốc khi cậu mạnh dạn hất tay anh ra khỏi chiếc côn thịt 21cm khiến bao nhiêu người thèm khát kia ra rồi bắt đầu dùng răng kéo khóa quần anh xuống xong đến cúc quần, đến khi chỉ còn lại là một chiếc quần lót nam màu đen cùng chiếc côn thịt to một cách khủng khiếp đang được vắt ngang sang một bên, cậu đưa lưỡi liếm lấy nó qua lớp quần lót kia để cho anh có thể cảm nhận được độ kích thích dục vọng trong người mình.

Sau khi bú liếm chán cậu tiện tay tuột luôn chiếc quần lót của anh để lộ một chiếc côn thịt màu nâu đồng với những gân xanh tím nổi lên nhìn thật kinh khủng, nó bật thẳng vào mặt cậu và không chần chừ gì nữa cậu liền há miệng ngậm lấy nó và bú mút như cái cách cậu hay làm dạo đầu trước khi làm tình với chồng mình vậy, còn anh cũng theo thói quen liền nắm tóc cậu kéo xuống để đưa côn thịt anh vào sâu hơn trong khoang miệng ấm nóng kia của vợ mình, tay anh cũng vì thói quen mà bắt đầu tuột đi chiếc quần lót trắng của cậu sau đó đút hai ngón tay vô ngoáy cái lỗ hậu kia.

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ