“ Chà chà coi bộ con cặc của cậu cũng ra gì phết đấy nhể ? ” - Nguyễn Công Phượng dâm dục thốt ra những câu nói kích thích cơn nứng trong người ai kia, tay anh liên tục xoa bóp nhào nặn nó qua lớp quần tây đen lịch lãm kia.
“ Tất nhiên rồi, Vũ Văn Thanh tôi đây chưa từng để ai chiêm ngưỡng nó đâu, anh may mắn lắm đấy Phượng à. ” - Vũ Văn Thanh cười nhếch mép, cậu banh háng ra và ngồi nhìn anh đang nghịch lấy chiếc côn thịt của mình, thứ mà nhiều cô gái cũng như những chàng gay phải thèm nhỏ dãi.
“ Vậy sao ? Thế có muốn đút con cặc này chọc nát cái lỗ lồn tôi không nào thưa ngài Vũ Văn Thanh. ” - Giọng nói kích thích cùng khe mông dâm đãng cạ sát vào côn thịt cậu khiến cho Vũ Văn Thanh nứng cực độ.
“ Nếu như anh muốn, tôi sẽ chơi anh đến mức sướng tận trời xanh. ” - Cậu đưa tay mình bóp và nhào nặn hai bờ mông căng tròn của anh, đôi tay anh cũng bắt đầu tìm đến bụng múi của cậu và sờ mó thỏa thích.
Vũ Văn Thanh là một tổng tài nổi tiếng trong giới gay, rất nhiều chàng gay muốn tiếp cận thậm chí là lên giường với cậu nhưng đều thất bại, về những cô gái thì không cần phải nói vì ai cũng đổ rầm rầm trước sự men lỳ đẹp trai không góc chết kia, sự đẹp trai ấy đã lọt vào con mắt một chàng trai cũng nhiều người thèm muốn bất kể là trai hay gái và người đó không ai khác chính là Nguyễn Công Phượng của chúng ta.
Nguyễn Công Phượng hẩy mông mình chà mạnh liên tục vào chiếc côn thịt đang bị giam giữ dưới mông mình, tay anh bắt đầu cởi áo cậu ra rồi đưa tay vuốt ve cái thân thể rám nắng cực kỳ men lỳ kia, chiếc lưỡi hư hỏng của anh cũng không yên phận mà bắt đầu lè ra và liếm từ xương quai xanh rồi đến hai đầu nhũ hoa màu nâu đồng của cậu.
Vũ Văn Thanh ngửa cổ lên trời mặc cho anh nghịch thân thể đầy sức hút của cậu, Nguyễn Công Phượng sau khi bú mút chán chê hai nhũ hoa kia thì cũng mò đến đũng quần, nơi mà anh rất mong muốn được ngắm nhìn và chạm vào chiếc côn thịt kia, dù trước đây cậu có gửi hình cho anh qua một app gay là Blued nhưng anh vẫn muốn được chạm và bú mút nó chứ không phải cứ nứng là lôi ảnh côn thịt cậu ra vừa sục vừa khẩu dâm như trước đây.
Anh từ từ tháo đi sợi dây nịt đắt giá kia rồi đến khuy quần, Nguyễn Công Phượng nảy ra một ý tưởng đó chính là dùng răng để kéo tia quần cậu xuống, vừa dứt suy nghĩ thì anh liền thực hiện bằng cách cắn chặt khóa kéo quần rồi kéo xuống, một chiếc côn thịt 20cm to lớn đang được gói gọn trong một chiếc quần lót đen nam Calvin Klein đại bạc lịch lãm theo một 12 giờ.
Anh đưa tay sờ nhẹ nó qua lớp quần lót nhằm để cảm nhận độ to lớn chiếc côn thịt kia của Vũ Văn Thanh, cậu vẫn im lặng để cho anh nghịch thân thể mình, Nguyễn Công Phượng lè lưỡi ra liếm nhẹ dọc từ đầu khấc xuống tận gốc chiếc côn thịt khiến cho cậu khẽ rùng mình sung sướng, anh cứ tiếp tục liếm như thế theo nhiều hướng khác nhau khiến cho nơi chiếc côn thịt đang được giam giữ ướt một mảng lớn.
Nguyễn Công Phượng không thể nhịn được thêm liền tuột đi chiếc quần lót đen kia, bỗng một chiếc côn thịt 20cm màu nâu đồng nổi đầy gân xanh tím bật ra hùng vĩ chĩa thẳng lên trần nhà khiến cho anh cực kỳ bất ngờ vì ở ngoài đời nó thậm chí còn đẹp và to hơn cả trong ảnh mà cậu chụp cách đây không lâu, Vũ Văn Thanh nhếch mép cười rồi đưa tay mình sục nhẹ vài cái xong vỗ vỗ lên mặt anh chủ ý kêu anh hãy bú mút chiếc côn thịt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]
Random- Tớ viết H+ khá dở nên mong các cậu bỏ qua, với lại trước khi xem fic này các cậu hãy lưu ý rằng là : (1) Lời thoại nhân vật sẽ khá tục tĩu nhằm cho phù hợp với tình cảnh fic. (Nếu đọc H+ không được các bồ hãy bỏ qua fic này nhé <3.) (2) Tớ đa số t...