- (S1) Xuân : Giao Thừa & Năm Mới -

3.5K 103 27
                                    

31/12/2022 - Ngày cuối cùng của năm.
-----------------------------------------------------------

06:25 sáng :
Phạm Đức Huy đang ngủ mê say thì chợt thức giấc tỉnh khi chuông báo thức vang lên và hiện tại chỉ mới sáu giờ hơn, bên cạnh anh vẫn còn một bóng người nhỏ bé đang ôm chầm lấy thân thể anh mà ngủ say, khuôn mặt đáng yêu ấy luôn khiến tim anh phải đập loạn nhịp mà.

Để tránh cậu thức giấc thì anh phải nhẹ nhàng quay ra tắt chuông rồi cẩn thận đắp lại chăn cho cậu, rồi lại nhẹ nhàng đặt lên trán cậu một nụ hôn ngày cuối năm.

Hôm nay là ngày 31/12 cũng là ngày giao thừa, kết thúc một năm cũ ta tiến đến một năm mới thật vui vẻ an lành.

Phạm Đức Huy vươn nhẹ vai mình khởi động xong bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân bắt đầu cho một ngày mới vì hôm nay sẽ khá bận rộn khi mà vài ngày trước vì khá bận nên cả hai vẫn chưa thể mua đầy đủ đồ để chuẩn bị cho ngày tết nên nhất định hôm nay cả hai sẽ phải mua cho bằng được.

“ Vương à, dậy thôi ta đi mua đồ trang trí cho tết nữa này. ” - Anh lạy nhẹ cậu nhưng với con người ham chơi ham ngủ và cũng khá ham ăn như cậu thì dễ gì những câu kêu gọi nhẹ nhàng có thể đánh thức được cơ chứ, thậm chí khi anh kêu cậu thì cậu còn quay ra ôm chặt lấy anh vì cảm nhận được hơi ấm quen thuộc.

Phạm Đức Huy đã quá quen với điều này, anh luôn cố gắng để không phải hét ầm lên mỗi buổi sáng khi mà gọi cậu dậy, đôi lúc cả hai trễ giờ làm việc chỉ vì cậu ngủ gật trong lúc đánh răng và cả thay đồ nữa cơ, anh thật sự rất mệt mỏi rồi nhưng mà không thể làm gì được vì cậu luôn biết cách khiến anh phải chiều chuộng cậu.

Trần Minh Vương mơ màng cảm nhận hơi ấm quen thuộc mỗi buổi sáng, liền kéo anh ôm chặt lấy xong úp mặt mình vào bờ ngực to lớn kia của anh mà tiếp tục ngủ, cậu tuy mắt nhắm nhưng tay vẫn phải mò xem cái đó của cậu vẫn đang ở đây chứ, haizzzz đây chính là thói quen khó bỏ của cậu vào mỗi buổi sáng.

“ Vương, dậy mau lên cái thằng này, sao này cứ để tao phải rống lên mỗi buổi sáng vậy hả ? ” - Anh bất lực mà hỏi cậu, cậu thì vẫn đang trong tình trạng say sưa giấc nồng nên có biết gì đâu mà trả lời anh, tay cậu khi ngủ có một thói quen đó chính là thích sờ mó linh tinh và nơi mà cậu hay sờ nhất tất nhiên chỉ có thể là háng anh nơi mà cất giữ món đồ chơi cũng là món anh mà cậu rất thích.

“ Um...để tao ngủ chút đi mà Hu...y... ” - Mắt nhắm, miệng trả lời và tay thì đút vào trong quần anh tìm đến chiếc côn thịt kia rồi ra sức sục cho nó cứng lên khiến anh đen mặt đi, cộc lốc nhéo tai cậu một cái đau đớn.

“ Ahhhhhhhhhh !!! Mày điên à Huy ? ” - Cậu hét lên muốn bay cả nóc nhà trước màn nhéo tai đau điếng kia từ anh, nước mắt nước mũi cứ thế thi nhau mà chảy hòa làm một với nước bọt đang dính trên mép cậu khiến anh cạn lời luôn.

“ Giờ mày dậy hay để tao vạch quần mày ra rồi nhét cặc vô ? ” - Phạm Đức Huy nổi tiếng cục súc nhưng lại rất thương yêu người của mình, anh không hề dâm dục như lời mình nói đâu chỉ là có chửi như thế cậu mới ngoan hơn mà thôi.

“ Được được mày, nhét vô lẹ rồi cùng nhau tập thể dục buổi sáng haha. ” - Trần Minh Vương dâm đãng quay lại rồi gật đầu lia lịa trước lời hù doạ kia của anh, cậu là một người rất là dâm nhưng chỉ dâm với mỗi người mình yêu mà thôi.

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ