- Món Quà Đêm Giáng Sinh -

3.6K 77 4
                                    

Giáng Sinh An Lành nhé mn 🎄🎁.
-----------------------------------------------------------

Một năm trôi qua rất nhanh, mới ngày nào mọi người còn đang ăn tết vui vẻ cùng gia đình, họ hàng thì giờ đây đã gần kết thúc một năm nữa rồi, mọi thứ trong năm cũng thay đổi khá nhiều, cậu và anh cũng gặp khá nhiều việc xảy ra, vui lẫn buồn đều có.

Nhắc đến anh thì cậu thắc mắc là anh đã đi đâu từ sáng đến giờ rồi, vừa ăn sáng xong thì anh đã đi mất, cậu còn chưa kịp hỏi gì nữa thì anh đã đi mất dạng, cậu lặng lẽ thở dài, cậu không dám hỏi vì cậu không muốn gò bó anh với cậu thôi, anh cũng có bạn bè, người quen đâu thể suốt ngày đi làm ở quán cafe xong về với cậu được.

" Bình ơi, anh về rồi đây nè. " - Người cất lời gọi tên đấy chắc hẳn là ai thì mọi người cũng biết rồi nhỉ, không ai khác đó chính là Bùi Hoàng Việt Anh của chúng ta, anh biết vì hôm nay là ngày lễ Giáng Sinh nên anh đã biến mất từ sớm để mua quà về tặng cậu, cho dù giờ cậu cũng đã hơn 20 tuổi rồi.

" Anh sáng giờ đi đâu vậy...? " - Nguyễn Thanh Bình nhỏ giọng hỏi anh, cậu không muốn vì mình mà làm anh khó chịu, vì đây là đêm giáng sinh, ai lại muốn cãi nhau thay vì vui vẻ hạnh phúc ngồi cạnh bên nhau xem chương trình Giáng Sinh chứ.

" Anh xin lỗi bé con nhé, hihi anh đi công việc á, à mà bé vào phòng trước đi anh có món quà muốn tặng em. " - Anh vừa nói vừa nắm tay cậu lôi vào trong phòng rồi đóng cửa lại, cậu ngơ ngác nhìn anh và đầu nhảy toàn dấu chấm hỏi, anh cũng chẳng giải thích gì liền đóng cửa lại rồi đi làm cái gì đấy.

Sau một hồi ngồi đợi thì cánh cửa ấy bỗng mở ra và xuất hiện sau cánh cửa ấy là một chàng trai cao ráo khoác lên mình một bộ đồ ông già Noel, tuy nhiên ông già Noel này lại rất là đẹp trai và không hề có râu đâu nhá, cậu ngơ ngác nhìn anh lần hai, anh bước đến và trên tay là một hộp quà màu đỏ có những vật được trang trí lên như chiếc chuông, cây thông, tuần lộc v.v...

Anh bước đến và hôn lấy cậu, tay anh vẫn giữ hộp quà, anh nhẹ nhàng cuối xuống hôn lấy môi cậu, cậu đỏ mặt ú ớ nhìn anh, cậu lại chẳng dám phản kháng khi mà cậu luôn muốn được hôn anh, nhưng với bản tính hơi nhút nhát trước anh của mình thì cậu từ một con hổ lại biến thành một bé mèo con đáng yêu vô cùng.

Anh sau khi cháo lưỡi cậu no nê hăng say thì cũng nhả môi cậu ra và kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh đẹp mắt, anh mỉm cười thật tươi rồi cọ mũi mình lên mũi cậu, miệng thì không ngừng xin lỗi cậu vì đã đi mất từ sáng sớm là vì anh có một món quà muốn tặng cậu, cần đi sớm mới mua được vì nó ở khá xa so với nơi cả hai đang ở hiện tại đây.

" Được rồi, em mở quà ra đi và nhớ hãy nhắm mắt lại và chỉ đưa tay vào lấy thôi nhé. " - Anh dặn dò rồi mỉm cười nhìn cậu, cậu cũng vâng dạ rồi làm theo lời anh, nhắm mắt và đưa tay vào lấy món quà ấy, bỗng nhiên cậu giật mình một cái rồi mở mắt ra, mặt cậu đỏ còn hơn bộ đồ Giáng Sinh anh đang mặc nữa.

Anh cười gian xảo nhìn cậu rồi dùng tay mình giữ tay cậu lại, anh dùng tay còn lại vứt đi chiếc hộp quà kia, sở dĩ thứ mà cậu vừa chạm vào nó rất là vừa dài, vừa to, hình như còn có cả cái gì đó như như đường gân và còn nóng hổi nữa chứ, anh cười ranh mãnh rồi tiện tay vứt chiếc hộp kia đi, hiện rõ trước mắt cậu bây giờ là một chiếc côn thịt to lớn dài thòng lòng và còn gân guốc nữa, ngoài ra nó được thắt một chiếc nơ quà màu đỏ, à quên còn rất chi là ấm nóng nữa nhé, thật ra anh bắt cậu vào phòng là để đi chuẩn bị món quà này cho cậu đó, ngồi cắt lỗ để nhét vào, sục cho cứng không cũng mất gần 10 phút chứ ít gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝕕𝕥𝕧𝕟_𝕤𝕖𝕩 (🔞) [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ