Một couple đời đầu tiên tôi chèo trong DC, nhưng cái kết cho couple này đối với tôi luôn luôn là SE:((
Không có muốn nhưng vẫn phải như vậy á:v
Mình không biết nên đặt cho fic này là tên gì cả:< Nếu được mọi người cứ đề xuất ra nha.
Cái này mình lấy cảm hứng từ một cái đoản hay truyện ngắn gì đây ở trên Fb đó ạ, nên đoạn mở đầu có hơi na ná với cái truyện đó. Ai phát hiện ra thì bỏ qua cho mình nha~ Cảm ơn các bạn ạ.-------------------------------------------------------------
Tình yêu là bể khổ, càng yêu càng lấn sâu, càng lấn sâu càng nặng lòng.
Giống như tình yêu tôi giành cho anh vậy. Nhưng nó lại bị vấy bẩn bởi lòng hận thù của tôi.
Tôi hận anh lắm, nhưng cũng yêu anh rất nhiều.
Giá như chúng ta gặp nhau như hai kẻ bình thường.
...ở đời làm gì có hai chữ giá như...Tôi nhìn người đàn ông trước mắt mà run rẩy, bàn tay cầm cây súng bốc khói buông lỏng, dòng huyết lệ rơi trên gò má trắng.
Sắc đỏ nhuộm lấy khung cảnh đầy tuyết lạnh giá. Những bông tuyết nhỏ nhẹ nhàng rơi trên tà áo anh. Bàn tay anh ôm chặt trái tim đang rỉ máu đầy đau đớn.
"Xin lỗi...và cảm ơn anh, vì những điều anh đã làm cho tôi, Gin"
Anh ấy bất tỉnh rồi. À không, Gin chết rồi.
Đèn cấp cứu đã tắt, gương mặt của bác sĩ âu sầu khiến tôi ngã gục. Tôi đã giết Gin, chính bàn tay nhuộm đầy máu này.
Lần đầu tiên tôi rơi nước mắt không phải vì chị tôi mà là người cướp đi của tôi tất cả, chị tôi, cuộc sống của tôi và cả trái tim nhỏ này.
Hai bàn tay tôi run rẩy cố bịt chặt miệng để không phát ra tiếng khóc nấc, nhưng không thể. Tiếng khóc của tôi đau đến xé lòng, khiến cho những người bất lực và thắc mắc
Gin rốt cuộc là gì mà lại khiến tôi phải đau đớn như thế này? Chẳng phải tôi nên vui sao?
Tôi chẳng biết phải diễn tả như thế nào, đầu óc tôi rối bời, chỉ biết rằng Gin đã chết, và chính tay tôi đã làm điều đó.
Khi viên đạn ghim thẳng vào trái tim anh, tôi đã biết anh đã đi đến phương trời khác, nhưng tôi vẫn nhất quyết đưa anh đến bệnh viện cấp cứu với niềm tin nho nhỏ
"Anh vẫn còn sống"
Bác tiến sĩ ôm tôi vào lòng, bàn tay bác xoa lưng tôi như hồi Haibara Ai mỗi đêm thức giấc vì gặp ác mộng.
Nước mắt đã khô, khung cảnh trước mắt bỗng trở nên phai mờ, tôi dần chìm vào giấc ngủ dài. Tôi nghe tiếng Kudo-kun và Rye gọi tên tôi, bác tiến sĩ cứ lung lắc đôi vai đầy mệt mỏi đang lụi dần.
Tôi mơ thấy một giấc mộng đẹp- giấc mơ về quá khứ khi tôi và anh là Sherry và Gin.
Mong rằng kiếp sau chúng ta có thể gặp nhau với thân phận như bao người thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[list Haibara Ai/ Miyano Shiho] A little love
FanficMột list truyện về cô nàng Miyano Shiho/Haibara Ai. Thể loại: Drabble, ficlet, oneshot, shortfic,... Couple: rất rất nhiều thuyền đậu ở đây:) Tất cả đều là tài nguyên chất xám của mình, tuy không hay nhưng làm ơn đừng reup ở nơi khác khi chưa cho p...