CURSED 5

Hello po @AprilJoyEmbante and @ZyRelle7! Thank you for voting ^^ anyways, this chapter is dedicated to both of you. I hope you'll like it!

-----

"T-teka bro may na raramdaman ka bang kakaiba?" Ungot nung isang lalaki sa katabi na ngayon ay pili na sinisiksik ang mukha sa leeg ng babae.

"Gago ka pre! Busy ako wag kangmasyadong epal diyan!"

"I-I can't breathe..." Bakas sa mukha ng tatlo ang pagkagulat sa kasama sa inakto ng nito na para ba itong hirap sumagap ng hangin at nanlalamig ito nanghawakan ito ng kasamahan.

"H-hoy Rex! Gago ka wag kang mag biro ng ganiyan!" Ngunit ganun nalang pangingilabot nila nang hirap itong umiiling at nakaluhod na sa lupa.

Ganun nalang nila sinamaan ng tingin ang kawawang babae at malakas na sinampal ito, sa lakas ng impact ay umalingaw-ngaw sa tahimik na lugar ang tinig ng sampal nito at tumilapon ang kawawang humahagulhol na babae.

"Anong ginawa mo sa kasama namin huh!?" Imbes na sumagot ito ay hagulhol sa takot ang tanging naisagot.

Without them knowing that was caused by the girl who was fuming mad looking at them with her blazing crystal blue eyes that have turned into bloodshot red, and without knowing the girl named Audrey she was already swallowed by the Curse and that's working and murdering mercilessly towards its victim. Swallowing their soul into the depth of her wicked murderous eyes.

Next thing they know the three were lying on the ground with wide eyes and grayed skin as if their soul were sipped by the monster.

The girl who witnessed the sudden crime shrieked out in terror and accidentally she saw her...

Before she could utter a word that girl run before the guards arrived, she was not around. And she knew she was her savior and she's wearing the same uniform as she was wearing now, we are in the same school... But those blood scary eyes...

The guards found the pitiful woman who was simply shocked and looked horrified while trembling in fear.

They tried to approach her, but there was no voice to be heard as if it was trembling with horror; they were too late to notice the three male students laying on the ground, eyes wide open and stiffening as they've just taken its soul of the certain scary creature. The guards were taken aback by what they saw.

Tunog lamang ng police at ambulansiya ang narinig sa buong lugar. Mga nag-iimbistiga sa nangyareng krimen sa tatlong estudyante. Pinauwi na ang babae dahil sa sitwasyon nito, wala pa din ito sa sarili at parang takot malapitan ng kung sino man.

Kinabukasan ay tuloy-tuloy pa rin ang klase Ngunit bakas sa mukha ng mga estudyante ang pagkabalisa nila at ang mga ingay na nang bawat estudyante na ang topic ay ang kahindik-hindik na nangyare sa tatlong lalaking estudyante at isang babae. Risa pala iyung pangalan ng babaing na trauma at kasali din sa biktima, ngunit ang pinaktataka lang nang nakararami ay bakit siya lang ang nakaligtas.