-------Sáng hôm sau------
Sau khi lên giường đi ngủ cậu liền đi vào tiềm thức để gặp Kurama để xem ngày mai cần làm gì.Sau một lúc nói chuyện thì trời đã gần sáng cậu liền đi ra khỏi tiềm thức nhưng cậu không ăn sáng vscn gấp mà cậu thảnh thơi thông thả.Sau khi ăn xong cậu liền lại chỗ mình hay luyện tập ở đó cậu bắt đầu luyện những nhẫn thuật hệ Mộc đã cấy tế bào của Đệ Nhất làm quen với Mangekyo Sharingan của Shisui và luyện tập nâng cấp Rasengan thành Rasensuriken sau một lúc luyện tập làm nóng người thì cậu thấy đã 9h30 rồi cậu liền đi tới chỗ mọi người tập trung Khi tới thì thấy hai anh em nhà Namikaze Uzumaki nằm ngủ còn Sasuke ngồi đó mặt lạnh tanh ngược lại Sakura thì có vẽ thích thú khi ngồi đó ngắm khuôn mặt Sasuke.Đã 10h thầy Kakashi đã lại tới thì cả bọn thức dậy,ông ấy lấy trong túi ra một cái đồng hồ cát nói.
Kakashi:Từ đây tới khi thời gian chạy hết các em phải lấy được cái chuông này nếu không thầy sẽ trả các em lại học viện.
Nói rồi Kakashi lấy 2 cái chuông từ trong túi quần ra đeo bên hong rồi kêu bắt đầu sau 5p nữa các em mau đi trốn đi rồi tất cả sau khi đi trốn Kakashi đưa 1 chiếc chuông cho Naruto rồi bắt đầu đi tìm.Sau một lúc cả đám liền bị bắt lại trong đó có Memma và Sasuke bị trói lên cột và ông ấy đưa cho 2 người còn lại 2 phần ăn trưa và nói.
Kakashi:Đây các em ăn đi và nhớ là không cho 2 tên đó ăn nghe chưa.
Nói xong ông thuấn thân đi mất rồi cả 2 ngồi đó ăn và quan sát không thấy Yoake đầu liền thắc mắt.Nhưng suy nghĩ đấy lập tức tan biến khi nghe bụng 2 người con trai kêu lên "ọt ọt" thì hai người con gái nhìn nhau và đúc cho hai thằng đực rựa kia ăn chưa kịp nuốt thì ông thầy Kakashi từ đâu đi ra khiến cả đám phụt hết cơm trong miệng ra thấy vậy ông mĩm cười nói.
Kakashi:Các em...đậu rồi.
Cả đám nghe vậy mừng ra mặt thì có người hỏi.
Natsumi:Mà thầy ơi sao nãy giờ em không thấy Yoake đâu hết vậy.
Kakashi:À thì tại cậu ấy lấy được chuông cho nên thông qua rồi.
Cả đám bất ngờ thì thầy liền nói.
Kakashi:Thôi được rồi hôm nay các em về nghỉ đi ngày mai chúng ta bắt đầu làm nhiệm vụ.
Nói rồi ông đi mất để mấy đứa nó ở lại rồi từng người về nhà của mình.Khi Sasuke đang đi dạo chơi thì vô tình hay mù đường hay sao mà đi tới tận khu rừng Tử Thần chỗ Naruto tập luyện thì thấy cậu cầm trên tay một quả cầu chakra hình thù giống suriken đang xoay rất nhanh tới nỗi nghe thấy tiếng gió rít rồi "BÙM" một cây cỗ thụ lớn ngã xuống thấy vậy Sasuke đổ mồ hôi nhìn mà ớn.Bỗng có giọng nói vang lên 1 cây kunai phi tới chỗ cậu.
Naruto:Là ai mau ra đây.
Nói xong Sasuke chấn an bản thân rồi bước ra.
Naruto:Cậu là Sasuke sao lại theo dõi tôi.
Sasuke:Tôi không theo dõi anh mà là lạc đường nên mới tới chỗ này thôi.
Chưa để Naruto trả lời Sasuke nói tiếp.
Sasuke:Anh...có thể nhận tôi làm đệ tử hay không và tôi có 1 câu hỏi thắt mắt là anh mạnh như vậy sao lại giấu thực lực của mình.
Naruto:Nếu cậu bỏ được thù hận trong lòng cậu thì tôi sẽ chấp nhận và tại sao tôi giấu thực lực là vì...sợ phiền phức.
Naruto trả lời bằng khuôn mặt không cảm súc của mình.
Sasuke:Nếu anh kêu tôi bỏ lòng hận thù thì chắc là không được rồi làm sao mà không hận người đã giết chết cha mẹ mình và dòng tộc của mình.
Naruto:Thế cậu có nghĩ tại sao Itachi lại
có cách nào giết được cha cậu không,một người rất mạnh và cậu có nghĩ tại sao Itachi làm vậy? Trong khi cậu ta giết hết người gia tộc mà không giết chết cậu.
Nói tới đây Sasuke đơ người ra ngẫm nghĩ thì Naruto bật Sharingan lên cho Sasuke biết và nói.
Naruto:Đây là con mắt của Shisui trước khi chết giao lại cho tôi.
Sasuke nhìn thấy thì ngớ hết cả người rồi cậu chuyển thành Mangekyo Sharingan để đưa Sasuke vào ảo thuật để nó thấy hết sự thật.
Sau một lúc Sasuke bật khóc nói.
Sasuke:Anh hai em xin lỗi đã nghi ngờ anh và em sẽ cố gắng mạnh lên để giết hắn trả thù cho Shisui và gia tộc mình.Vậy Yoake em nhờ anh một chuyện được không.
Naruto:Nếu cậu nói giúp cậu mạnh hơn thì được thôi.
Sasuke gật đầu.Rồi cậu nói được rồi lại đây.Naruto xoa đầu đít vịt của Sasuke và nói.
Naruto:Nếu cậu nhận tôi làm anh trai nuôi thì tôi sẽ giúp.
Nói rồi Sasuke gật đầu lia lịa nói.
Sasuke:Được rồi em nhận anh làm anh hai em.
Sasuke cười nói Naruto nói vậy cũng mỉm cười nhìn cậu nhóc em trai Itachi thầm nói"Coi như cậu nợ tôi Itachi"
Naruto:Được rồi anh sẽ nói tên thật của mình cho em biết,tên anh là Naruto nhưng nà nhớ khi không có ai mới được gọi là Naruto nếu có người thì gọi là Yoake nhớ chưa.
Sasuke:Em nhớ rồi Nii-san.
Sasuke mĩm cười nói. Cậu gật đầu rồi nói:
Naruto:Theo như anh biết em là thuộc hệ Lôi và Hỏa thì phải...Được rồi nhìn nè...CHIDORI.
Một ánh sáng màu xanh lóe lên những tia điện xung quanh và cậu chạy lại đâm thằng Chidori vào và "Bùm" một cái lỗ được đục trên thân cây.
Sasuke:Mạnh quá nii-san anh chỉ em chiêu này đi.
Sau một hồi chỉ thì nhờ con mắt Sharingan của mình nên Sasuke học rất nhanh và đêm đó Sasuke đã ăn nhờ ở đậu nhà Naruto.
------Sáng sớm------
Cậu vệ sinh cá nhân xong xuống bếp nấu đồ ăn và bento mang theo khi đói và kêu Sasuke xuống ăn.
Sasuke:Nii-san này anh nấu ăn ngon thật đó ngon hơn nhà hàng luôn.
Naruto:Hahaha...tất nhiên anh của chú mà lị.
Ăn xong hai anh em liền đi đến nơi tập trung và đợi 8h Kakashi mới tới và bắt đầu làm nhiệm vụ lặt vặt như tìm đồ rơi,chăm trẻ em,tìm chó mèo thất lạc,...Sau một hồi lâu cả đám tới phòng Hokage Memma liền lên tiếng nói.
Memme:Cha à cho con làm những nhiệm vụ cao hơn đi làm những nhiệm vụ này chán lắm.
Natsumi:Nii à ở văng phòng phải gọi là Hokage chứ.
Minato:Con không vần nghiêm khắc vậy đâu con gái.
Rồi Minato kêu ông Tazuna vào nói.
Minato:Nhiệm vụ của các con là hộ tống ngài Tazuna đến Sóng Quốc.
Ông Tazuna liếc nhìn đám nhóc mà nói.
Tazuna:Liệu mấy đứa nhóc này có ổn không.
Minato:Không sao đâu đây là những tân binh suất sắc nhất học viện và còn có một Jonin rất mạnh đi theo nữa mà.
Nói rồi một hồi kêu tất cả 1h ra cổng làng đợi.
------1h tại Konoha------
Trước cổng làng có có 5 thân ảnh đang đứng trước cổng làng đợi 1 người đó là Kakashi đang đi tới.
Sakura:Thầy lại tới trễ rồi.
Kakashi:Haha thầy xin lỗi nào chúng ta bắt đầu đi thôi.
Sau một hồi di chuyển gần tới thì có một vũng nước nhỏ thấy vậy Naruto kêu Sasuke phóng kunai vào đó làm nó từ từ chuyển thành màu đỏ máu đi một hồi nữa thì gặp Zabuza thì Kakashi lao lên chiến đấu sau 1 lúc dằn co thì Kakashi bị nhốt trong thủy ngục của Zabuza thấy vậy Memma lao lên đánh với Zabuza lúc sau thì Sasuke cũng lên theo phá bỏ ấn thủy ngục cứu Kakashi thì bỗng có những cây kim châm phi thẳng vào cổ Zabuza rồi có 1 người tới nói là ninja làng Sương Mù bắt Zabuza đi.Sau khi Zabuza bị bắt thì Kakashi cũng bị ngất do sử dụng Sharingan. Sau khi lại nhà ông Tazuna thì ông kêu cả đám ở lại nghỉ để lấy lại sức.
------Vài ngày sau------
Kakashi thỉnh lại thì nói cho cả đội biết tin là Zabuza còn sống. Cả đám nghe được thì như người mất hồn trừ Sasuke và Naruto. Sau khi Kakashi hồi phục lại xong thì luyện tập cho cả đội leo cây và đi trên mặt nước khi tập thì Sakura làm rất tốt còn hai anh em nhà Hokage khá khó khăn để kiểm soát chakra của mình do tộc Uzumaki có một lượng chakra rất lớn nên khó kiểm soát còn Sasuke và Naruto thì khỏi bàn quá dễ dàng cho 2 người. Sau khi tập xong thì cả đám vào nhà còn Naruto thì đi xung quanh thì phát hiện một ngôi nhà được rất nhiều lính canh bảo vệ thấy vậy Naruto giết hết luôn vào căn nhà kiểm tra thì thấy một bản hợp đồng đánh thuê của Zabuza và mấy thanh kiếm và vài cuốn trục triệu hồi thì anh lấy 2 cây kiếm và 2 cuốn trục rồi bỏ vào trục chứa đồ rồi ra khỏi đó đem về,tới chỗ mọi người đang nói chuyện thì cậu đi vào thẳng phòng ngủ luôn rồi nằm đó ngủ tới sáng, sáng sớm hôm sau cậu dậy sớm để chạy bộ làm nóng người đang chạy thì cậu thấy một hòn đá giống một con cáo có 11 đuôi có màu xanh bầu trời,thấy lạ cậu liền bỏ vào túi tiếp tục chạy sau khi mọi người tỉnh dậy thì đi vscn rồi ăn sáng tiến hành lên đường trở về Konoha khi đi tì thấy Zabuza và một người đi cùng hắn nữa đó là Haku thấy vậy mọi người thủ thế chuẩn bị bem nhau thì Naruto cản lại thấy vậy Memma bực mình lên tiếng nói.
Memma:Này anh làm gì vậy sao lại cản chúng tôi.
Naruto không nói gì liền đi lên trước gần Zabuza và Haku đưa lên 1 tờ giấy đó là hợp đồng của ông và Goath nên cậu đưa cho hắn tự sử lí,sau khi lấy tờ giấy xong thì hắn xé bỏ tờ hợp đồng rồi cảm ơn cậu,chưa kịp đi thì binh lính của Goath lại chặn đầu mọi người và nói.
Goath:Ahahah... hôm nay các ngươi dù chỉ 1 người cũng đừng hòng ra khỏi Sóng Quốc này thấy trong thế bí cậu vẫn dùng thuật mình hay dùng nhất.
Đa Trọng Ảnh Phân Thân Chi Thuật
"Bùm"
1 đống phân thân hiện ra đánh tan binh lính của Goath rồi để Zabuza giết hắn và cậu tiếp tục trở về làng của mình. Sau khi về làng thì cả đội được nghĩ mấy ngày sau đó cậu dẫn Sasuke ra chỗ tập luyện nói.
Naruto:Anh có thứ này cho em nè.
Nói xong cậu mở trục lấy ra một thanh tanto và 1 trục triệu hồi. Sasuke thắc mắc hỏi.
Sasuke:Nii-san cái trục này với thanh kiếm này ở đâu vậy.
Naruto xoa đầu Sasuke nói.
Naruto:À anh lụm nó khi đang đi về ấy mà hahaha.
Nói rồi cậu cũng lấy ra một cuốn trục y chang Sasuke ra nói.
Naruto:Đây được gọi là trục triệu hồi giúp em kí khế ước với linh thú triệu hồi của mình.Nhìn anh làm mẫu cho này.
Nói là làm Naruto cắn ngón tay mình và dùng nó vẽ ấn triệu ra một con cóc khổng lồ nó là Gamabunta.Một giọng nói khàn cất lên.
Gamabunta:Nhóc chính là người triệu hồi ta hahaha khá lắm.
Nói chuyện một hồi Gamabunta quyết định ký kết với Naruto rồi trở về núi Myoboku. Thấy vậy Sasuke mắt sáng kêu Naruto chỉ mình.
Sasuke:Nii-san lợi hại thật em cũng muốn anh giúp em với.
Sau một lúc thì Sasuke kí khế ước với một con rắn tên Aoda.Sau đó cả hai thấy trời đã tối liền về nhà ăn tối và đi ngủ,trước khi ngủ Naruto lấy bức tượng cậu nhặt được khi ở Sóng Quốc cậu chuyền một ít chakra vào trong để kiểm tra nhưng không cảm nhận được gì liền đặt nó trên bàn kế bên giường của cậu và đi ngủ,khi đang ngủ bức tượng đó giống như chakra mà là màu trắng nhập vào cơ thể cậu và ép cậu vào tiềm thức thấy mình trong tìm thức thì hỏi Kurama.
Naruto:Này Kuarama tại sao ta lại ở đây.
Kurama:Chắc hắn ép ngươi vô tiềm thức chứ gì.
Nghe vậy cậu quay ra sau lưng thấy một con hồ ly màu trắng có 11 cái đuôi nó nói.
Thập nhất vĩ:Yo chào nhóc ngươi tên là gì.
Naruto:Ta tên là Naruto còn ngươi là ai tên gì.
Thập nhất vĩ:Ta là Thập Nhất Vĩ người ta gọi là GaaBi tên của ta là Sou hân hạnh khi ngươi và cả ngươi nữa Kurama.
Kurama:Vậy sao ngươi vô được đây.
Sou:Thằng nhóc này truyền chakra phá bỏ phong ấn cho ta nên ta chọn hắn là Jinchuriki của mình.
Kurama:Hứ coi như ngươi may mắn.
Sou:Tại sao lại may mắn.
Kurama:Thằng nhóc này là bạn ta và nó được bố già chọn làm người thừa kế đấy hahaha.
Sou:Không ngờ ngươi được bố già chọn làm người thừa kế hahaha xem như hôm nay ta may mắn.
Xong rồi cậu cũng biến Sou thành linh thú triệu hồi nốt luôn.
----------Hết----------
Hẹn gặp các bạn chap sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Của Một Huyền Thoại
FanfictionCân nhắc trước:Truyện này mình sẽ có một số ý đi theo nguyên tác của truyện còn lại sẽ đi theo ý riêng của mình nha. -Câu truyện bắt đầu của một cậu nhóc 5 tuổi được xem là thiên tài trong những thiên tài nhưng lại bị ruồng bỏ nhưng không vì thế mà...