3.Kì thi Chunin.

542 18 3
                                    

Sau hôm Naruto biến Sou thành thú triệu hồi thì tại văn phòng Hokage Đệ Ngũ(Do Hokage Đệ Tứ từ chức về lo cho gia đình).
Asuma:Tôi Asuma đề nghị cho đội 10 tham gia kì thi Chunin.
Gai:Tôi Gai ứng cử đội 3 tham gia kì thi Chunin.
Kurenai:Tôi Kurenai muốn cho đội 8 tham gia khì thi lên Chunin.
Kakashi:Tôi Kakashi xin cho đội 7 tham gia kì thi Chunin.
_______Lúc sau_______
Sakura:Thầy gọi tụi em ra đây làm gì vậy ạ.
Memma và Natsumi gật đầu hưởng ứng
Kakashi:Hôm nay thầy gọi các em tới đây là thầy đã xin cho các em tham gia kì thi thăng kên Chunin.Và 1 điều nữa thầy muốn nói là Yoake(Naruto) đã được lên cấp Chunin do Hokage đề cử.
Tất cả đều ngạc nhiên.(Trừ Sặc Sì Ke và Na rú tồ.)
Memma:Tại sao vậy thầy rõ rãng anh ta chỉ là 1 ninja bình thường mà tại sao lại không cần thi.
Kakashi:Cái này thầy không biết.
Sasuke:Thôi đi Memma cậu thì biết cái gì chứ.
2 đứa nhìn nhau như muốn sáp lá cà chuẩn bị bụp nhau thì.
Natsumi:Thôi đi Memma-ni Hokage đã nói như vậy rồi thì đừng bướng nữa.
Nghe vậy Memma cũng rất tức nhưng không làm được gì nên thôi.
Kakashi:Thôi tất cả giải tán.
Cả đội:Rõ!
Sau khi mấy đứa nó đi hết Naruto kéo Sasuke lại nói.
Naruto:Đi theo anh,anh dạy em cái này.
Sasuke liền lũi thủi đi sau Naruto.
Naruto:Lại đây anh sẽ giúp em lên Sharingan 3 phẩy.
Sasuke:Vâng nii-san nhưn...bằng cách nào.
Nói rồi Naruto kích hoạt Sharingan của mình rồi chuyển sang Mangekyo Sharingan đưa Sasuke vào ảo thuật cho nó nếm mùi vị đau khổ.Sau 1 lúc thì cũng đã lên được 3 phẩy thì Sasuke ngã khụy xuống do quá mệt,thấy vậy cậu cũng cõng Sasuke về nhà để mai luyện tập cho con mắt mới của Sasuke.
Sang hôm sau Sasuke đã khỏe lại thì Naruto nắm áo kéo lê Sasuke ra khu tập luyện,tập phản xạ và ảo thuật cho Sasuke rồi chỉ cậu một chiêu mới.
Naruto:Nhìn này Sasuke anh sẽ chỉ em một chiêu mới bản nâng cấp của Chidori.
Naruto la lên.
-Kirin
Một tia điện màu xanh tụ lại bàn tay của rồi bỗng nhưng cơ thể của Sasuke bị tê liệt không di chuyển được và Naruto chạy lại đâm Kirin vào cây và
"BÙM"
Tiếng nổ vang lên làm cho cái cây cháy rụi luôn.
Naruto nói.
-Đây chính là Kirin nó sẽ chạy những tia điện nhỏ lại chỗ đối thủ làm cho họ đứng yên và khi dùng chiêu này sẽ mất một lượng chakra khá lớn tại vì nó sẽ có kích giống Chidori nhưng nó lớn hơn và dồn nén nó lại và tạo thành Kirin nhớ chưa.
Sau gần một ngày Sasuke đã làm được tuy mất khá nhiều Chakra nên đó phải là chiêu quyết định để hạ gục đối thủ nếu như không hạ được thì sẽ thua do mất chakra khá nhiều.
______Ngày diễn ra kì thi_______
Sau khi thi viết xong thì cả Team được tham gia vòng thi thứ 2 ở khu rừng Tử Thần 1 nơi luyện tập rất quen thuộc của Sasuke vì cậu hay tập ở đây với Naruto-ni nên nơi đây không có gì xa lạ khi chọn xong cuốn trục thiên thì cả team xuất phát tìm 1 quyển trục địa khi đang ăn hộp bento của Naruto-ni làm cho mình thì ninja làng Sương Mù lại nói.
Ninja1:Hãy đưa cuốn trục của các ngươi ra đây ta sẽ không giết các ngươi.
Memma nghe vậy nóng máu liền lao lên đấm nhau với lên đó và 2 người kia cũng lên để Sasuke ngồi dưới đó vừa ăn vừa coi phim FullHD+ được một lúc thì chán Sasuke tạo Chidori đâm chết hết mấy tên ninja làng Sương Mù và lấy luôn cuốn trục Địa và ra khỏi đó khi ra đã chiều tối vừa được nữa ngày cả đội 7 đã hoàn thành cuộc thi 1 cách dễ dàng và quay về nhà của Naruto để ăn ké và ngủ ké do nhà Sasuke rất xa.
Cả đám được một tuần nghỉ ngơi thì rủ nhau đi tắm suối nước nóng.
Ngày hôm sau cả đám lên đường rủ thêm cả Naruto đi cùng.Đến đó tất cả vào ngâm mình thì nghe tiếng Sakura và Natsumi hét lên.
Natsumi/Sakura:Aaa...Biến thái.
Nghe vậy Memma và Sasuke chạy qua chỉ còn Naruto ung dung ngâm mình trong nước.
???:Này đừng la ta đến đây để nghiên cứu chút tài liệu thôi.
"Rầm"
Memma đạp cửa đi vào hỏi.
Memma:Này lão già biến thái ông tên gì và tại sao rình em gái tôi tắm.Nói mau.
???:Ta tên là Jiraiya đến đây để kiếm một chút tài liệu thôi Hâhah.
Memma:Ông là 1 trong tam Sanin huyền thoại.
Tới đây mắt Memma lấp lánh ánh sao nhìn Jiraiya.
Jiraiya:Này nhóc muốn làm học trò của ta không.
Nghe vậy Memma liền gật đầu đồng ý ngay và sau hôm đó Memma dắt luôn ông thầy Jiraiya về nhà mình. Và ông gặp được Minato và Kushina.Lúc lâu 3 người nói chuyện xong thì Jiraiya ở đây huấn luyện cho 2 đứa nhóc nhà Minato.Còn 1 ngày nữa là đến kì cuối lần thi lên Chunin và 2 anh em nhà Hokage đã học được Rasengan.
_____Tới kì thi_______
Sasuke-Ninja???
Sakura-Ino
Natsumi-Ninja???
Gaara-Lee
Memma-Kiba.
Hinata-Neji
Sau lúc thì
Sasuke thắng.
Sakura thắng.
Natsumi thắng.
Garra thắng.
Memma thắng.
Neji thắng và mém giết Hinata nhưng Naruto lại cản.
Vòng cuối.
Sasuke-Gaara
Sakura-Natsumi
Shikamaru-Temari
Memma-Neji
Trận đầu tiên.
Trong tài hô lớn
-Bắt Đầu!!!
Sasuke ném suriken vào Gaara nhưng bị các chặn lại Sasuke lao vào đánh thể thuật thì không tài nào xuyên nổi lớp giáp cát của Gaara nên liền rút thanh Tanto ra và mở Sharingan lên và một lúc giằng co thì.
Sasuke:CHIDORI!!!
Sasuke chạy nhanh xung quanh Gaara để tìm kẻ hở thì đã thấy Sasuke đâm
Chidori thẳng vào Gaara nhưng may mắn Gaara đã dựng lên lớp giáp cát kiệp lúc.Bực mình Sasuke nhìn Naruto nói
Sasuke:Yoake-ni em dùng chiêu đó nha.
Được cái gật đầu của Naruto Sasuke liền dùng chiêu đó.
Sasuke:Kirinnn!!!
"Xẹt xẹt..." những tiếng điện va chạm nhau xung quanh Kirin và làm cho Gaara bất động không làm được gì hết thì "Bùm" Gaara bất tỉnh bay ra khỏi sàn đấu làm mọi người há hốc mồm nhìn Sasuke.
Sau đó Natsumi và Sakura thì cả 2 đều đầu hàng tới.Shikamaru cũng đầu hàng vì gái nốt luôn còn Memma thì xém thua nhưng có 1 chút chakra Cửu Vĩ nên đã thắng.
Và Naruto có ý định rời làng 1 thời gian thì Hinata nghe được tin này thì liền chạy đến chỗ Naruto để tỏ tình với cậu vì sợ khi đi luyện tập về thì sẽ không có cơ hội đó nữa do là cậu rất đẹp trai nên phải tỏ tình sớm nếu không sẽ mất Naruto và cậu đã chấp nhận.
_______Khi Naruto 17 tuổi và cả đám nhóc 14 tuổi______
Sau khi lên Naruto về làng liền đến văn phòng Hokage chào bà Tsunade thì khá bất ngờ vì cậu đã thay đổi khá nhiều nhất là màu tóc của cậu đã chuyển thành màu trắng do một lần sử dụng sức mạnh của Sou.Sau khi mọi người nghe tin cậu về làng liền chạy đi tìm cậu nhất là Sasuke đang ăn cơm nghe thế quăng tô cơm đi luôn mang dép chạy lại gặp Naruto và khi lại tới cậu định bay vào ôm Naruto thì bất ngờ khi thấy anh thay đổi khá nhiều nhất là màu tóc không còn tóc vàng nữa thay vào đó là tóc trắng mắt xanh.

Sau khi mọi người nghe tin cậu về làng liền chạy đi tìm cậu nhất là Sasuke đang ăn cơm nghe thế quăng tô cơm đi luôn mang dép chạy lại gặp Naruto và khi lại tới cậu định bay vào ôm Naruto thì bất ngờ khi thấy anh thay đổi khá nhiều nhất là màu tóc...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng thắt mắc thay tại sao người ôm Naruto đầu tiên không phải mình mà là Hinata chứ tới đây cậu hắc tuyến chảy dài lại chào hỏi.
Sasuke:Mừng anh trở về Naruto-ni san.
Nghe tới đây anh em nhà Namikaze Uzumaki khựng lại nghĩ"Naruto không phải tên Oni-san mình hay sao" sau một hồi suy nghĩ thì 2 anh em chạy lại hỏi.
Natsumi:Anh thực sự là Naruto.
Memma:Đúng vậy không lẽ anh là Naruto-ni.
Tới đây cậu chỉ mỉm cười nhìn 2 đứa em của mình đã trưởng thành chỉ gật đầu.
Cả 2 lao vào ôm Naruto khóc vì đã để anh chịu khổ ở ngoài nhiều thì liền dẫn anh về nhà mình luôn.Tới nơi Natsumi và Memma kể lại cho ba và mẹ mình nghe nói đây là Naruto.Sau một lúc nói chuyện thì cậu cũng tha thứ cho họ vì sao vốn dĩ cậu đã tha thứ cho họ từ khi cậu 10 tuổi vì cậu biết sinh mình ra cũng cực khổ lắm nên đã tha thứ cho họ mặt dù không ở lại nơi ngôi nhà đó vì đó đều là những kỉ niệm không đẹp lúc còn nhỏ của cậu .
_________________________________________
Hẹn gặp lại vào chap sau.^_^

Bắt Đầu Của Một Huyền Thoại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ