8.Trận chiến nổ ra.

305 14 4
                                    

Sau khi biết tin trận chiến đã diễn ra,các làng đã liên minh với nhau đấu với 100,000 quân của Zetsu và Kabuto bắt đầu dùng uế thổ chuyển sinh lên người những Kage tiền nhiệm đời trước trong đó có Raikage Đệ Tam,Tsuchikage Đệ Nhị Mizukage Đệ Nhị và cuối là Kazekage Đệ Tứ những các Kage tiền nhiệm đời trước được triệu hồi để ngăn cảng những Shinobi,những trận đánh khốc liệt được diễn ra những Kage đời trước điều bị hạ gục nhờ sự giúp sức của các Kage hiện tại.Bây giờ chỉ còn mỗi Raikage Đệ Tam đang áp đảo những Shinobi ở đó vì có lớp giáp không bao giờ bị xuyên thủng của mình nên không có tí sát thương nào người của ông cả.Tuy rất cố gắn nhưng mọi người gần như tuyệt vì chakra hệ phong không ai mạnh như Temari cả thì trên trời có 2 người bay xuống.
Memma:Tất nhiên là có rồi.
Temari:Ai?
Memma:Là tôi.
Câu nói của Memma vang lên vực dậy tinh thần của các shinobi ở đó.Lúc này Natsumi lên tiếng.
Natsumi:Này Memma-ni chúng ta lên nào dùng sức mạnh mà chúng ta tập luyện cùng Oni-san nào.
Memma:Yosh...lên thôi.
Sau đó cả hai vào trạng thái Cửu Vĩ Hình để lao vào áp đảo Raikage nhưng không gây sát thương gì cả.Những đòn phong thuật mạnh như Odama Rasengan hay Rasensuriken đều không có tác dụng vì lớp phòng thủ quá cứng.
Đột nhiên Memma thấy trước ngực Raikage thì nhờ Cửu Vĩ trong người mình liên kết với Bát Vĩ trong người Bee để hỏi về vết sẹo ngay ngực của ông ta,sau một hồi thì cậu đã biết cách hạ ông ta như thế nào rồi.
Raikage đổi sang nhất dương chỉ,Memma cũng chuyển sang trạng thái hiền nhân thuật tạo sẵn một quả Rasengan trên tay lao đến chỗ ông ta,ngón tay sắp sửa chạm vào Memma thì cậu ta lách người qua một bên đánh thẳng vào khuỷ tay của Raikage làm đòn đánh lệt sang cắm thẳng vào ngực làm ông ta bị chính đòn của mình hạ gục.
Memma:Temari nhân lúc này phong ấn ông ấy lại nhanh.
Temari luốn cuốn kêu đội phong ấn Raikage lại.Sau khi sử xong các kage thì các shinobi của tất cả làng tập trung lại thì trên trời rơi xuống.
"Đùng"
Đứng sau lớp bụi đó là Uchiha Madara do Kabuto dùng uế thổ chuyển sinh lên hắn.Lúc đó các shinobi các làng thủ thế lao lên tấn công thì hắn cũng lao lên càng quét một lượng lớn quân đồng minh,lúc này Obito xuất hiện triệu hồi ra những vĩ thú mà hắn đã thu thập được tấn công tất cả những người ở gần đó.Memma và Natsumi cũng đã đến trung tâm trận đấu cả hai đều vào trạng thái Vĩ Thú Hình để sẵn sàng chiến đấu thì Obito lập tức rút Cửu Vĩ Dương của Memma thấy anh mình bị rút thì cô cũng đã thu trạng thái đó lại vì nghĩ mình cũng sẽ bị rút nếu ở trạng thái đó bật Cửu Vĩ Hình lên để chiến đấu trước khi chiến đấu cô chiết lượng chakra của Cửu Vĩ trong mình chia cho Memma và Bee vì ông ta cũng bị rút vĩ thú giống Memma.Sau khi Obito đã thu thập đủ 9 chính vĩ thú liền lập tức dung hợp chính vĩ thú lại hợp thành Thập Vĩ.Sau khi Thập Vĩ được hồi sinh thì dùng những quả bom vĩ thú quăng thẳng vào đám ninja thì bọn họ lập tức dựng tường đất lên,quả bom đó xuyên qua từng lớp đến lớp cuối cùng thì nó biến mất xuất hiện trước mắt là Hokage Đệ Tứ đang viện trợ cho 2 đứa con của mình.Còn bên Naruto thì anh vẫn ung dung đi dạo ngắm nhìn bầu trời thì "bùm" sóng sung kích do quả bom vĩ thú đó gây ra nhưng không ảnh hưởng tới cậu do đã bật Susanoo lên cảng sóng sung kích,sau khi đợt sóng sung kích qua đi anh vẫn vừa đi vừa ngắm bầu trời.Quay qua bên nhóm Memma thì bây giờ trận chiến đang trong giây phút căng thẳng nhất thì từ xa xuất hiện những vị Hokage tiền nhiệm của của Konoha thì cả đám shinobi làng Lá reo hò phấn khích.Sau khi đã nói chuyện với nhau xong họ liền được Đệ Tứ dịch chuyển đi làm Xích Viêm Trận trận chặn những đòn tấn công của Thập Vĩ.Nó gào thét thì những cánh cổng long môn ở trên rơi xuống đè chặt những cái đuôi của nó,tất cả những điều đó do Hashirama tức là Hokage Đệ Nhất làm,ông mở một khe hở nhỏ để các shinobi đi vào tấn công thì nó tạo ra các phân thân để chặn đám người đó lại thì các nhân vật chủ chốt đã tập hợp đủ lại thì tổng tấn công còn đội 7 thì đã tập hợp lại triệu hồi linh thú tiến vào tấn công Thập Vĩ,thấy tình hình không ổn Obito liền thu thập vĩ vào trong người mình.Sau lúc để khống chế được thập vĩ thì bây giờ Obito chính là Jinchuriki của thập vĩ lúc này Madara đã thu thập đủ đôi mắt Rinegan thì hắn chính thức hồi sinh chiếm lấy thập vĩ cây đại thụ được dựng lên mặt trăng đã lên cao hắn sắp thực hiện kế hoạch của hắn là kích hoạt Tsukuyomi vô hạn đưa tất cả mọi người vào ảo thuật,trong lúc đó nhóm Memma và Sasuke đang đánh nhau với Madara,khi Madara đang thất thế thì có người bí ẩn đến giúp hắn,không sai người bí ẩn là Otsutsuki Momoshiki khi không có Momoshiki thì họ áp đảo Madara nhưng khi có Momoshiki trợ giúp thì hắn mạnh lên hẳn làm nhóm Memma và Sasuke chật vật chống đỡ.Sau những pha chóng đỡ hết sức khó khăn đến từ Madara và Momoshiki thì tất cả gần như là thua cuộc nhưng không Memma đã vực dậy tinh thần mọi người bằng cách được chuyền cho 1 ít sức mạnh lục đạo còn Sasuke thì thức tỉnh Rinegan nhưng những thứ này không là gì chỉ giúp bọn họ đỡ phải vất vả như lần trước thôi.Ngay lúc này tên Bạch Zetsu từ đâu chui ra đâm vào tim Madara làm hắn trở nên méo mó biến dạng thành 1 người phụ nữ tóc trắng có đôi mắt Bakyugan và Rinesharingan chính xác đó chính là Otsutsuki Kaguya khi Kaguya hoàn toàn hồi sinh thì trận chiến đã xảy ra 2 Otsutsuki đánh với Memma và Sasuke làm họ thừa sống thiếu chết vì cả 2 người họ đều rất mạnh không có cách gì đánh lại được.Chính lúc này cả liên minh gần như đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng hoàn toàn do Memma và Sasuke được coi như là mạnh nhất bây giờ,dù Natsumi có giúp đi nữa cũng vô dụng vì không có cách nào làm 2 người họ bị thương được.Lúc này có người con gái tóc xanh đen hét lớn.
-NARUTOOOO.
Đúng chính xác đó là Hinata sau tiếng gọi đó là sự đáp trả im lặng thì.
"BÙM"
Một cú đấm từ trên trời giáng xuống đầu Momoshiki làm hắn cắm mặt xuống đất nhìn lại thì thấy 1 người con trai tóc trắng mắt đang bị che bởi 1 tấm vải đen.Chính là Naruto đã đến sau những màng đi dạo ngắm cảnh thì bây giờ cậu cũng tới còn đấm 1 cái lên đầu Momoshiki nữa chứ điều mà không 1 ai trong đây nãy giờ không làm được. Cậu đứng ngước lên nhìn 2 tộc nhân Otsutsuki trước mặt mình.
Naruto:Có vẻ ngươi vẫn khỏe nhỉ Momoshiki.
Đáp lại đó là sự im lặng hắn đột nhiên đứng lên bay đến chỗ cậu đánh thể thuật với hắn thì bây giờ cậu hoàn toàn có thể trên cơ hắn nếu không có Kaguya giúp.Sau những pha đánh nhau căng thẳng thì cậu quyết định bật Cửu Vĩ Hình lên bem nhau cho nó đã.

Bắt Đầu Của Một Huyền Thoại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ