Sau khi ra khỏi nhà ba mẹ của mình Naruto đã trở lại ngôi nhà cũ của mình hay ở lúc nhỏ để dọn dẹp ngôi nhà của mình.
Và khi cậu dọn dẹp xong thì đến văng phòng Hokage xin đến làng mưa để điều tra về tổ chức Akatsuki khi đi trên đường thì cậu ghé vào 1 quán dango trên đường thì gặp 1 người mặt áo đồ Akatsuki thì cậu nói.
Naruto:Ara~Đây chẳng phải tổ chức mà ta đang tìm hay sao.
Deidara:Ngươi là ai?
Naruto:Ngươi là Deidara người làng Đá sao hahaha.
Tobi:Nè senpai đừng nói nhiều cho nó ăn bom của anh đi.
Nói rồi Deidara định quăng quả bom vào người Naruto thì.
"Bịch"
Cách tay của hắn đột nhiên đứt rời ra rồi hắn quay lại Naruto nhìn bằng cách sợ hãi.
Naruto:Sao lại nói như vậy chứ,mới gặp nhau mà tính cho người khác ăn bom à,mà ta thấy ngươi yếu quá đó.
Deidara:Ngươi nói gì hả thằng chó kia, lên nào tobi.
Tobi:Vâng.
Đang chuẩn bị đánh thì Naruto chặn trước mặt yêu cầu dừng lại 1 chút nói.
Naruto:Từ từ đã nào.Ngươi là...Tobi à.
Naruto chỉ vào người mặt nạ màu cam nói.
Tobi:Phải ta chính là Tobi.
Nói đên đây Naruto nhếch môi cười.
Naruto:Không sai rồi.
Tobi:Sai chỗ nào?
"Xoẹt"
Một thanh kunai bay qua làm rơi mặt nạ hắn xuống.
Deidara:Tobi mặt ngươi.
Vừa nói Tobi định dùng Kamui chuồn thì bị Naruto ngăn lại bằng ảo thuật của Mangekyo Sharingan của Shisui hắn bất ngờ nói.
Tobi:Làm sao ngươi có được con mắt đó nói mau.
Naruto:Bình tĩnh nào Tobi à không.
Tobi:Không cái gì?
Naruto:Phải gọi là Uchiha Obito mới đúng chứ.
Nói xong câu đó khiến Tobi bất ngờ cả Deidara.
Rồi một quả cầu lửa lớn lao đến Deidara
-Hỏa Độn:Đại hỏa cầu chi thuật.
Naruto kết ấn phun ngọn lửa về phái cả 2 người may mà Obito chuồn kịp nhưng không may là Deidara đã ôm trọn chiêu đó rồi thêm tiếng.
"Xẹt xẹt" từ trong đám khói 1 người thiếu niên tóc trắng đang chạy tới chỗ hắn.
Naruto:Chidori.
"Xẹt" chớp mắt Deidara đã bị Naruto xiên thành donut và chết.
Naruto:Vậy là 1 người đã chết.Sau khi giết Deidara xong cậu liền nhờ Sou định vị các vĩ thú đang ở đâu để tiến lại giúp thì định vị được cả 3 vĩ thú đang bị Akatsuki tấn công thì cậu phân thân ra 3 người đi giúp.
Tại Konoha
Tsunade:Mau triệu tập đội3,đội7,đội8,đội10 đến đây mau.
Anbu:Rõ.
Sau khi đã tập trung đông đủ cả đám được giao nhiệm vụ là đi bảo vệ Nhất Vĩ Kazekage làng Cát Gaara.
Cả đám nhanh chân di chuyển đến làng Cát để trợ giúp Gaara vừa đến thì thấy Gaara và...NARUTO cả đám hét lên vì thấy Naruto ở đây sau khi định thần lại họ đã cứu thành công và giết chết thành viên Akatsuki là Sasori còn Tobi thì chạy được.Giúp xong thì cậu nói.
Naruto:A Hinata và mấy đứa.Mấy đứa ở đây đi anh phải đi giúp những Jinchuriki khác nữa.
Cả đám:Vâng.
Đang định đi thì Sasuke ngỏ ý đi cùng thì cậu tới chỗ Nhị Vĩ(Matabi) thì chạy lại giúp.
Naruto:Rasensuriken
Sasuke:Chidori
"Bùm"
Một tiếng nổ lớn làm đẩy Kakuzu và Hidan ra sau làm cả hai bị thương rất nặng do không kịp phản ứng để phòng thù cộng thêm việc đánh từ sau lưng
nên họ đều bị dính đòn.
-Thủy Độn:Thủy long đạn.
Những con rồng nước bắn ra lao vào Hidan.
-Hỏa Độn:Đại hỏa cầu chi thuật.
"BÙM"
Cả hai đều nằm xuống do không né kịp do đòn trước làm họ bị thương rất nặng .
Đã cứu được Jinchuriki Nhị Vĩ và giết được thêm 2 thành viên Akatsuki là Kakuzu và Hidan.
Xong rồi liền đến chỗ của Tứ Vĩ(Songoku) khi đang chạy đến thì Naruto nói.
Naruto:Này Sasuke có lẽ khi cứu Tứ Vĩ sẽ gặp được anh em đang ở đó đấy.
Sasuke:Nii-san thật chứ ạ.
Naruto gật đầu.
Sasuke:Nè Naruto-ni liệu mình có thể cứu anh Itachi về làng được không ạ.
Naruto:Theo anh thì chắc được do anh có bằng chứng buộc tội Danzo.
Sasuke vui vẻ gật đầu vì sắp được gặp lại Itachi.
Đến nơi thì thấy Jinchuriki tứ vĩ thất thế trước Kisame nên Naruto chạy lại giúp.
-Lôi Độn:Lôi long chi thuật.
Một tia chớp xanh lao thẳng đến Kisame làm hắn lùi ra sau thì Naruto bay lại chắn trước mặt Jinchuriki tứ vĩ nói.
Naruto:Tôi không đến muộn chứ ông Roushi.
Roushi:Không cậu đến đúng lúc lắm Naruto.
Sau một hồi giao chiến thì Kisame đã bị đánh bại và Naruto cũng có thương tích nhưng không gọi là nặng.Tới bên Sasuke thì 2 anh nhà Uchiha chỉ đa phần là để Sasuke dùng thông não chi thuật của Naruto nhưng phản tác dụng do Itachi đéo quan tâm còn bay vô bem nhau ì đùng.
____30p sau____
Hai anh em nhà Uchiha đã có kết quả là Sasuke thắng nhưng cũng rất tả tơi.Do thắng nên Sasuke yêu cầu Itachi về làng.Sau khi về tới cổng làng thì mọi người lên thẳng văn phòng Hokage và liền vô chủ đề chính là xóa tội cho Itachi.
_________________________________________
Hôm nay tới đây thôi do bữa nay viết tận 2 chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Của Một Huyền Thoại
FanfictionCân nhắc trước:Truyện này mình sẽ có một số ý đi theo nguyên tác của truyện còn lại sẽ đi theo ý riêng của mình nha. -Câu truyện bắt đầu của một cậu nhóc 5 tuổi được xem là thiên tài trong những thiên tài nhưng lại bị ruồng bỏ nhưng không vì thế mà...