Sau khi Cửu Vĩ Hình được bật lên thì bây giờ Naruto,Memma,Natsumi,Sasuke,Sakura
Tất cả đều vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu còn những shinobi khác chỉ biết đứng nhìn vì có vô đó cũng vô vụng bốc hơi trong tức khắc.Sau khi đội 7 đã tập hợp đầy đủ Memma,Natsumi,Sakura và Sasuke lao lên đánh Kaguya nhằm mục đích phong ấn bà ta lại còn Momoshiki thì đấu với Naruto,liên tục là những đòn đánh được tung ra và các nhẫn thuật như.
-Hỏa Độn:Hào hỏa cầu chi thuật.
Nhưng không có tác dụng với hắn vì những thứ này không có nhiều sát thương đối với hắn.1 thanh kunai có ấn phi lôi được phóng ra sau màng khói trắng.
Naruto:Rasensuriken
"BÙM"
Một tiếng nổ lớn vang lên làm mặt đất lủng một lỗ lớn hắn đứng dậy tiếp tục đánh với cậu nhưng bây giờ hắn đã tung hết sức mạnh của mình làm áp đảo cả cậu,thấy trạng thái này không thể đánh thắng hắn cậu liền chuyển qua dạng Lục Đạo để đánh bây giờ cậu đã đánh ngang cơ với Momoshiki nhưng không thể áp đảo hắn và hắn cũng vậy không thể áp đảo cậu được tại bây giờ sức mạnh cả 2 là bằng nhau.
Quay qua phía nhóm Memma cậu và Sasuke liền bị Kaguya dịch chuyển đến không gian băng tuyết để đánh nhau,sau những lúc dằn co qua lại thấy chakra của mình sắp hết liền chuyển sang không gian trung tâm,ngay lúc này Natsumi đã chém đứt ống tay áo Bạch Zetsu làm hắn rơi xuống rồi Memma dùng hắc côn găm xuống để không cho hắn chạy thoát,lúc này Memma và Natsumi đã tung đòn kết thúc bằng 9 quả Rasengan khổng lồ chứa chakra của của 9 vĩ thú ném thẳng vào Kaguya làm bà bị quá tải chakra làm cho biến dạng nhân cơ hội này cậu và Sasuke lao lên phong ấn bà thì bà nhảy lên Sakura và Natsumi đấm xuống làm bà rơi xuống tiện thể bị Memma và Sasuke phong ấn lại luôn
-Chibaku Tensei
Sau khi phong ấn thành công cậu được đưa ra ngoài khỏi không gian của Kaguya nhờ sự giúp đỡ của Hagoromo và 9 vĩ thú còn lại.Nhìn lên trên là trận đánh 1 đấu 1 của Naruto và Momoshiki những đòn đánh đầy uy lực và điệu nghệ của cả 2 lao vào nhau phải gọi là ngang tài ngang sức.
Thấy không giấu được nữa Naruto cậu liền kéo miếng băng che mắt của mình xuống để lộ con mắt Rinegan ra ngoài,còn con mắt còn lại cậu kích hoạt sharingan lên để bắt đầu đấu lại với Momoshiki.Do có con mắt Rinegan nên bây giờ chuyện cậu đánh bại Momoshiki chỉ còn là vấn đề về thời gian mà thôi...Sau khoảng thời gian Momoshiki đã bị đánh bại dưới tay Naruto.
Naruto:Sao nào cảm giác bị bại dưới tay một con người mà ngươi hay coi thường cảm giác như nào hả.
Hắn bị đánh tới nổi không thể mở miệng ra nói nổi luôn rồi,nhưng cậu vẫn hỏi tiếp.
Naruto:Ngươi là người mạnh nhất ở đây à?
Hắn cố gắn nói vài câu.
Momoshiki:Hàaa...Rất..tiết ta...không phải...là người mạnh nhất...haha.
Nghe hắn nói như vậy cậu vẫn bình thản nói.
Naruto:Vậy ngươi có cách nào kêu hắn ra đây không...để ta giết hắn 1 lượt với ngươi luôn haha.
Momoshiki:Ước mơ...của ngươi...sắp thành hiện thực rồi đó...
Naruto:Vậy thì ta mong chờ lắm đấy.Nhưng ta biết thì khi giết một người tộc Otsutsuki thì sẽ có cái ấn gì gọi là...ừm...gọi là gì ta...à đúng rồi là Karma ấn Karma đúng không.Nhưng sao ta giết 2 tên Otsutsuki trước đó mà vẫn không được.
Momoshiki:Hừ đó chỉ là tộc nhân cấp thấp thôi.
Nói được lúc cậu im lặng tay kết ấn thuật.
Thuật phong ấn:Hoàn Khải Cốt Tinh.
Đó là 1 trong những thuật phong ấn mạnh nhất từ trước tới nay chỉ được Hagoromo sài đúng một lần và lần đó ông suýt thì ngỏm.Vì thuật này khi vật chứa chết thì vật bị phong ấn chết theo hoặc ngược lại vật phong ấn chết đồng nghĩa vật chứa cũng chết theo.
Sau đó Momoshiki được phong ấn vào người Naruto để vào đó uống trà đàm đạo cùng Kurama và Sou.Phong ấn xong đồng nghĩa với việc cậu có thể kích hoạt ấn Karma lên bất cứ lúc nào.
Sau khi phong ấn thành công Kaguya thì bên phía Naruto cậu cũng phong ấn thành công Momoshiki vào người mình để chơi với 2 con cáo già trong đó.Khi phong ấn hoàn thành cậu cũng ra được không gian mà Momoshiki tạo ra.
Cậu bước ra ngoài với vô số vết thương nặng nhẹ có đủ,thấy cậu như vậy có những người chạy lại hỏi.
Hinata:Naruto-kun anh có sao không?Có bị thương ở đâu không?
Naruto xoa đầu Hinata nói.
Naruto:Anh không sao đâu Hinata.
Vừa nói không sao cậu liền gục xuống vì đuối sức cộng hết chakra nên giờ cũng khá mệt.
Sau khi cuộc đại chiến ninja vừa kết thúc thì mọi người bắt đầu đi về làng Obito thì được cứu nhờ Rinegan của Naruto.Lúc này khi chakra đã kiệt cậu nhờ Sakura hồi phục cho mình nên vì thế do hết lượng chakra để đốt nên màu tóc của cậu trở lại màu vàng vốn có của nó.
Sau khi đang chữa trị thì cậu nhớ ra cuộc trò chuyện khi nãy với Momoshiki thì hắn có nói người mạnh nhất ở đây đang đến,cậu giật mình nói chuyện có một Otsutsuki mạnh nhất đang đến đây.
30p sau cậu đã hồi phục thì có một lỗ đen xuất hiện hút cậu,Hinata,Memma,Sasuke,Sakura,
Natsumi vào trong đó khiến những người ở đó hoảng sợ còn Kakashi thì bây giờ ngơ ngác vì không biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì nữa đây.
Sau khi lại bị hút vào 1 không gian khác cả đám mới nghĩ bọn này thích sống ở chiều không gian khác quá nhỉ.Tiếng bước chân đi lại chỗ phía cậu trước mắt là một Otsutsuki,nói chính xác hơn là Otsutsuki Isshiki đúng hắn là người mạnh nhất ở đây do có thể điều chỉnh cơ thể to nhỏ tùy ý muốn.Lúc này mọi người sức lực đã hồi đủ liền đứng vậy vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu 2 anh em nhà cậu thì bật Cửu Vĩ Hình còn Sasuke thì chuẩn bị Rinegan và Sakura đang bật Bách Hào Thuật cậu cũng đã vào trạng thái Lục Đạo chuẩn bị chiến đấu.
Và trận chiến Bắt Đầu!
________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Của Một Huyền Thoại
FanficCân nhắc trước:Truyện này mình sẽ có một số ý đi theo nguyên tác của truyện còn lại sẽ đi theo ý riêng của mình nha. -Câu truyện bắt đầu của một cậu nhóc 5 tuổi được xem là thiên tài trong những thiên tài nhưng lại bị ruồng bỏ nhưng không vì thế mà...