10.Kết thúc và mở đầu mới.

341 10 3
                                    

Bắt đầu trận chiến.
Liên tục là những pha đánh hội đồng 5 với 1 nhưng hắn không hề tỏ ra yếu thế hơn mà vẫn bán hành đủ cho cặp Memma và Sasuke còn những người còn lại thì chỉ hỗ trợ phía sau còn cậu thì cũng lao lên ép hắn vào thế bí phải bật trạng thái hoàng chỉnh của Otsutsuki dễ dàng đánh bay Memma và Sasuke chỉ còn mỗi cậu còn trụ vững.Cả đám đứng dậy chuẩn bị dồn hết sức lực vào đòn cuối cùng.
"BÙM"
Tiếng nổ lớn vang lên sóng sung kích phóng ra sau những đòn đó...sau khi khói bụi đất đá đi qua Isshiki hắn chỉ bị bị thương nhẹ 1 chút.Đến đây tất cả đều bất ngờ nhưng đã không làm được gì do đã dồn hết sức lực của mình cho đòn cuối cùng khi nãy,đến giờ cả bốn người đều đã gục ngã không còn lực để chiến đấu chỉ dựa vào nhau để ngồi dậy.Bây giờ chỉ còn mỗi Naruto là còn đứng vững từ trước đến giờ,chính lúc này cậu không thể giấu được gì nữa bật chakra của Sou lên hình dạng Thập Nhất Hình của Sou được bật lên tóc chuyển sang màu trắng.Thân khoác 1 chiếc áo choàng dài màu trắng dài gần tới gót chân mắt trái là Rinegan và mắt phải là Sharingan sau nữa là hiền nhân thuật được bật lên,giờ là sức mạnh tối thượng có thể sánh ngang 1 Otsutsuki ở trạng thái hoàng chỉnh hoặc hơn thế nữa.Cả hai lao vào đấu nhau có thể xem là ngang hàng,còn cả đám người ở dưới thì chỉ biết há hốc mồm khi Naruto sài tới thứ sức mạnh kì lạ gì đó mà có thể chuyển tóc thành màu trắng thế kia cậu đánh với hắn từ dưới đất bay lên không trung từ trên không trung đạp hắn bay xuống đất,tiếp theo là những đòn đấm đá với nhau.
-Đa trọng ảnh phân thân chi thuật.
Nói rồi cả đám phân thân xuất hiện,cậu phi 1 thanh kunai có ấn phi lôi đến chỗ hắn nhưng hắn nhẹ nhàng né qua một bên thì cậu xuất hiện phía sau hắn tay cầm rasengan chuẩn bị đánh cho hắn bay xuống thì hắn né qua đá cậu xuống dưới cầm thanh hắc côn ném xuống cậu,cậu vừa đứng lên thì thanh hắc côn đã sát người cậu thì.
"Bụp"
Làng khói trắng xuất hiện,nó chỉ là phân thân do Naruto đã kịp dùng Rinegan hoán đổi vị trí của mình với phân thân nên không bị thương.Sau đó cậu bật trạng thái Lục Đạo kết hợp với Thập Nhất Hình giờ đây sức mạnh của cậu đã hơn hắn 1 bật nên dễ dàng đánh bay hắn ra xa và cho hắn ăn hành ngập mồm với trạng thái kết hợp giữa Lục Đạo và Vĩ Thú nên giờ chỉ cần đánh cho hắn hết sức chống trả rồi lại phong ấn lại cho vào chơi với Cửu Vĩ và Sou giống Momoshiki thôi là được.Sau hơn nữa tiếng Isshiki đã bất lực nhìn con người trước mặt mà không có cách nào chống trả được tại vì sức mạnh của cậu trên hắn một bật.Khi hắn nằm xuống cậu lại phong ấn.
Naruto:Ha cuối cùng nhiệm vụ của ông ấy giao cho ta cuối cùng cũng hoàn thành rồi.
Nói rồi cậu lại kết ấn.
Thuật phong ấn:Hoàn Khải Cốt Tinh.
Lại một giao ước chết chốc nữa được đặt lên sinh mạng nhỏ bé của mình.Bây giờ cậu mà chết đồng nghĩa với việc phong ấn được kích hoạt 2 Otsutsuki trong người cậu cũng chết theo,kéo theo là 2 vĩ thú trong người cậu là Sou,Sou dựa vào chakra của Naruto mà sống còn Cửu Vĩ thì nếu Jinchuriki chết đồng nghĩa vĩ thú trong người cậu cũng chết theo kéo theo sau là 30% tất cả chakra của 8 vĩ thú còn lại,nghĩa là bây giờ cậu nắm gần như là hết sinh mạng của những sinh vật mạnh nhất thế giới đang trong cái sinh mạng nhỏ nhoi của cậu.Sau khi đã đánh bại được Isshiki thì cậu đã được ra khỏi không gian đó cùng 4 người còn lại,trận này để mà kể thì cậu phải gánh tận 4 cục tạ trên vai.Ra được khỏi đó cậu ngất đi do sử dụng quá nhiều chakra nhưng lạ thay tuy cậu chỉ bị ngất đi nhưng mọi người nghỉ cậu đã chết,nhưng cũng đúng thật do tốn quá nhiều chakra nên cậu buộc phải tiến vào trạng thái chết giả để hồi phục chakra nhanh hơn,rồi Sasuke lại chỗ cậu khóc nói.
Sasuke:Nè Naruto-ni em đã gọi anh bằng một tiếng anh rồi nhưng sao anh lại bỏ em ra đi.
Cậu vừa khóc vừa nói những người kia cũng khóc theo.
Memma:Aniki à anh tỉnh dậy đi mà tụi em và ba mẹ còn chưa bù đắp được gì cho anh mà.
Natsumi:Đúng đó Oni-san anh đừng nằm im như vậy mà.
Cả 3 người khóc nói.
Sakura:Cậu ấy đã bảo vệ chúng ta rồi nên các cậu đừng khóc nữa mau đem cậu ấy về làng đi.
3 người vẫn khóc nhưng Sasuke đã lại gần Naruto và ôm cậu lên đi về làng.
Sau khi về gần tới thì bây giờ ở Konoha mọi người đang tụ hợp lại dự tính sẽ chào mừng những vị anh hùng đã cứu thế với này.Ngoài dân làng ra còn có vợ chồng Minato,Tsunade,Jiraiya,những nhóm khác và cuối cùng là Hinata người mong chờ cậu về nhất.
Sau đó những hình ảnh mờ ảo từ xa đi từng bước tới cổng làng,khi lại gần thêm chút nữa thì những người đó mới thấy chỉ có 3 người đi trước đang khóc,lúc này mọi người thắc mắc sao bọn họ lại khóc như thế.Thì hình ảnh càng lại gần càng nhìn rõ hơn đi trước là Memma,Natsumi và Sakura đi cuối là Sasuke đang ôm ai đó đi đằng sau nhưng không thấy rõ mặt do bị 3 người đằng trước che lại thì nhứng người bạn và cha mẹ của Memma chạy lại hỏi có cả Hinata.
Minato:Cuối cùng các con cũng về rồi.
Kushina:Các con vẫn bình an là ba mẹ vui rồi.
Jiraiya:Ba mẹ con nói đúng đó.
Bây giờ mới có người để ý 3 người họ nói.
Tsunade:Nè sao 3 người các ngươi sao lại khóc Sasuke đâu.
Hinata:Nè anh Naruto đâu rồi các cậu.
Cô chạy ra nhìn đám người đang khóc hỏi.Thay cho câu trả lời đó là sự im lặng thì từ sau Sasuke đi lên tay ôm 1 chàng trai tóc vàng đang nằm trên đó.Phải đó chính là Naruto.Lúc này Hinata khụy xụp xuống nhìn người con trai mình yêu không còn nhịp tim và hơi thở,kể cả chakra cũng không chảy.Cô đã không thể nào khóc được nữa bởi vì cú sốc đó làm cô suy xụp tinh thần với đôi mắt vô hồn hỏi.
Hinata:Nè sao anh Naruto không tỉnh lại vậy.
Lúc này mọi người mới để ý chàng trai tóc vàng đang nằm đó vợ chồng nhà Minato và Tsunade đã khóc rất nhiều.Sau khi đưa cậu vào viện nằm nghỉ chuẩn bị đám tang cho cậu thì những người đi phiêu lưu như nhóm Nagato nghe thấy vội trở về làng,theo sau là Obito.Khi về tới thì mọi người đứng ngoài cửa nhìn Naruto người con trai đã cứu rỗi họ khỏi con đường đầy tội lỗi đang nằm đó bất động.Sau đó mọi người tụ hợp lại và được Sasuke kể lại đầu đuôi câu chuyện cho nghe,khi nghe được hết câu chuyện thì một người chuyên dùng Rinegan như Nagato mới thấy nó cấn cấn chỗ nào đó thì phải cậu kêu mọi người đi theo cậu vào phòng Naruto đang nằm.
Nagato:Theo như tôi suy đoán thì Naruto cậu ấy chưa chết đâu.
Sau câu nói đó mọi người bất ngờ chưa kịp lên tiếng thì có người chen vô nói.
Hinata:Sao anh nói Naruto chưa chết trong khi anh ấy đã ngừng thở tim ngừng đập và chakra không còn chảy chứ.
Nagato:Bình tĩnh đi nào cậu ấy chỉ tiến vào trạng thái chết giả để hồi phục chakra thôi.Nếu muốn cậu ấy tỉnh thì kêu Sasuke dùng Rinegan của cậu ấy đánh thức Naruto là được chứ gì.
Sasuke không nói chạy lại dùng Rinegan lên Naruto nhưng không đủ chakra nên Nagato đã chuyền cho cậu và rồi tim đã đập trở lại chakra đã bắt đầu chảy,chính thức cậu đã sống lại.Tất cả mọi người đều lao vào ôm cậu.
________1 tháng sau_________
Tất cả mọi chuyện đã qua và cậu đã hồi phục hoàn toàn.Trong thời gian đó cậu đã làm quen được Momoshiki và Isshiki.Và bắt đầu sử dụng được sức mạnh của hai người đó,còn trong tìm thức thì bây giờ Momoshiki thì suốt ngày kiếm Cửu Vĩ và Sou gạ kèo đấm nhau còn Isshiki thì ngồi uống trà cùng 10 vĩ thú trong người cậu.Sau đợt đó Kakashi đã được bổ nhiệm lên làm Hokage Đệ Lục.Khi đang làm lễ nhượng chức Hokage thì cậu đang ngồi trên núi Hokage cùng với Hinata ngồi đó nói chuyện qua lại với nhau.Đến gần chiều thì cậu đứng lên nắm tay cô kéo dậy đứng từ xa nhìn là nhóm Sasuke.Khi cả hai đứng lên thì bỗng có một hố đen xuất hiện hút cậu vào trong,theo phản xạ cô nắm cậu lại rồi bị hút vào trong nốt luôn,còn cả đám Sasuke thì bơ ra mặt.
Trong lỗ đen đó.
Naruto:Đây là đâu.
Hagoromo:Chào cậu Naruto,bây giờ cậu đã rất mạnh rồi,nhằm khi còn mạnh hơn cả mẫu thân ta nữa.
Naruto:Ông muốn nói gì đúng không.
Hagoromo:Đúng là thông min,ta đến đây để giao nhiệm vụ mới cho cậu.
Hinata:A..a đây là đâu vậy...A ông là ai.
Hagoromo:Bình tĩnh đi cô gái ta là Lục Đạo Hiền Nhân đến đây để giao nhiệm vụ cho Naruto thôi.
Naruto:Em không sao chứ Hinata.
Hinata:Em không sao đâu.
Hagoromo:Được rồi ta đến đây để giao nhiệm vụ cho cậu là đến thế giới của những pháp sư và giúp hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Naruto:1 thế giới khác sao,thú vị đấy...Thôi được cháu đồng ý.
Hinata:Nè Naruto em đi theo anh có được...không.
Cậu xoa đầu cô nói.
Naruto:Tất nhiên là được rồi.
Harogomo:Được rồi giờ thì đi đi.
Nói xong cậu bị hút vô hố đen cùng Hinata,lúc này cậu đang nắm tay cô và đang...rơi tự do.
"Bùm"
Đáp đất cậu nằm ở dưới còn ở trên là Hinata đang nằm trên người cậu.
Hinata:A Naruto ở đây là dâu thế.
Naruto:Anh sẽ trả lời em trước tiên xuống khỏi người anh đã. Nói xong cô mới nhìn xuống thấy mình đang ngồi trên mình cậu thì cô mới đỏ mạt đi xuống.Sau đó cậu nói với cô đây là 1 thế giới mới.Để bắt đầu một nhiệm vụ mới.







Hết rồi.













Lướt hoài.



















Thấy mệt không.

Bắt Đầu Của Một Huyền Thoại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ