Chương 3: Bạn cũ

534 70 2
                                    

Harry vẫn không rời mắt, trừng trừng tức tối ngó tên Moody Mắt-điên giả mạo.

Voldemort với nó hiện tại thì hoàn toàn không phải là vấn đề. Khi bước chân được vào cấp S, một phù thủy sẽ thấy một sự bùng nổ sức mạnh mạnh mẽ, và chính vì thế mà cấp S luôn là một trời một vực so với tất cả các cấp độ khác. Khoảng cách giữa pháp sư cấp A và cấp S có thể so sánh được như đêm với ngày, chúng quá lớn đến mức thậm chí Voldemort với toàn bộ sức mạnh ban đầu của hắn có đến đứng trước mặt nó thì nó cũng có thể tẩn hắn ra trò trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ.

Đám lâu la lây nhây của hắn mới rách việc. Trong chiến tranh Thế Giới Phù Thủy đầu tiên, hắn đã rù quến được gần một phần ba giới pháp thuật tại Anh Quốc, và nếu mà tên mặt rắn đó hồi sinh thì ít nhất một nửa trong số đó sẽ lại quay lại núp dưới cánh hắn. Và thực sự khi Voldemort đã hồi sinh trở lại trong quá khứ của nó, các lâu la trung thành của hắn cũng được nhanh chóng tập hợp chỉ trong một thời gian ngắn.

Harry thiệt tình chẳng muốn phải chịu trách nhiệm cho một cuộc thảm sát tập thể hơn 400 phù thủy và pháp sư trên cả nước này đâu. Nó đã có cả một cái hố sâu thăm thẳm là Abyss để mà lo lắng rồi.

(Ý ẻm là ẻm đánh 1 chấp 400 không thành vấn đề á:))

Harry có tất cả mọi lý do để dập tắt cái kế hoạch hồi sinh này càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, nó khựng lại. Chỉ vì nó muốn trừ khử tên Moody này càng sớm càng tốt không phải là nó có thể thực hiện y như nó muốn được.

Harry đưa mắt chậm rãi liếc sang dãy bàn đặc biệt đã được người ta kê thêm cho tụi trường Beauxbatons và Durmstrang. Kí ức về những sự việc ở năm thứ tư dần dần ùa về trong tâm trí nó. Nó chỉ vừa mới được chọn làm quán quân Hogwarts, và đang ở trong một hoàn cảnh không mấy dễ chịu.

Nếu như nó nói lên sự thật bây giờ, chắc chắn rằng người ta sẽ không tin nó, và nó mà thể hiện sức mạnh thực sự thì lại chỉ tổ làm mọi chuyện tệ hại hơn. Người ta sẽ cho rằng bởi vì nó hoàn toàn có đủ ma lực, chính nó là người đã ếm bùa cái Cốc Lửa để đem lại lợi thế cho Hogwarts. Bây giờ nó chưa trưng ra năng lực gì thì cũng đã bị toàn trường cho là lừa đảo chiếc Cốc rồi.

Cách hiệu quả nhất bây giờ là bắt thủ phạm thực sự ra đầu thú trước khi khả năng của nó bị xì ra.

Nếu lựa chọn tóm tên Barty Crouch con trước, sau đó mới thể hiện sức mạnh thì Harry cũng chưa chắc đã thành công. Nói nào ngay, cho đến tận bây giờ, nó vẫn không biết chắc đây có thực sự là quá khứ của nó không, hay là một thế giới khác. Rất nhiều những chi tiết của hai thế giới giống nhau, nhưng cũng có một vài điểm nhỏ xíu khác biệt. Ví dụ như Ron thuận tay trái, trong khi ở thế giới trước kia của nó, cậu chàng thuận tay mặt. Hay là đứa em trai của Colin Creevey không có ngã xuống Hồ Đen vào ngày đầu tiên nhập học, nó mới nghe lỏm cậu ta nói với bạn bè bên ngoài Sảnh. Những thay đổi như thế này cũng có nghĩa là nó không thể chắc chắn được Moody lần này có phải là kẻ mạo danh không, hay là thầy Moody thật sự, và tên giả mạo thì đang đóng giả một người khác xung quanh nó.

[HP][Snarry]Trở về từ AbyssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ