[ Chap 7 ] Mama đáng sợ

1.6K 142 11
                                    

Thời khắc quyết định đã đến, liệu ai sẽ là người được ở cùng phòng với Tobio-chan đây. Mọi ánh mắt đều đang đổ dồn lên người cậu bé nhỏ nhắn đáng yêu cute hạt me kia :>>. Nhưng hình như cậu bé mắt xanh chẳng để ý đến việc mình đang bị những con sói kia nhòm ngó thì phải? Cậu ung dung bóc tờ giấy lên. 'Để tăng thêm phần kịch tính cho trò chơi này, những người tham gia không được hỏi nhau về số phòng của mình, bóc xong là phải đi đến phòng ngay, và đợi trong phòng đủ thành viên thì mới được ra ngoài'_ trích từ Daichi. Bé sữa là người đầu tiên bóc thăm, nên bây giờ cậu phải mò đường lên phòng nhanh mới được!

thì quyết tâm của cậu cao lắm.... Nhưng mà chẳng hiểu sao đi loanh quanh nãy giờ mà vẫn không thể tìm thấy phòng mình. < 910 > Vẫn đề là cậu đã nhìn bản đồ trước khi tìm phòng rồi mà sao vẫn bị lạc thế này? < Đây là phòng mình? > Cậu nhìn cái cửa phòng vệ sinh trước mặt.... chẳng dám bước vào. Cậu đã chạy ra ngoài cổng để xem cái bản đồ, và nó chỉ cậu đến đây.

Hinata:_" Bakayama đang làm gì vậy?" Nghe thấy có người gọi mình bằng cái biệt danh kì quặc đó, cậu như đoán chắc được người đó là ai, không nghĩ ngợi gì nhiều mà thốt lên_" Ê Boke cậu phòng số mấy"

Hinata:_" 530 còn cậu? sao lại ở đây? Anh nhìn vào hành lí của cậu, cũng ngầm hiểu ra được vấn đề nhưng vẫn thích hỏi :))

Tobio:_" Tôi bị lạc rồi, phòng 910"

910 thì không cùng phòng với anh rồi, lòng anh thoáng chút hụt hẫng. Mau chống lấy lại tinh thần mà nhìn bộ dạng xuề xòa của cậu, anh phì cười, không trêu thì uổng lắm 

Hinata:_" Bộ cậu không biết đọc tiếng nhật luôn hả?" Hinata cười thẳng vào mặt cậu

Còn cậu thì vừa tức vừa ngại, quát anh:_" Tôi là người nhật thì sao không biết được hả? Đồ ngốc!"

Hinata:_" Thế cậu giải thích đi" Phải nói Hinata chắc thuộc máu M quá. Không hiểu sao anh thích cái cảm giác bị Kageyama quát mắng. Anh chỉ thích Kageyama chửi anh thôi. Không hiểu sao anh thấy hành động quát mắng của Kageyama rất đáng yêu. Ừ thì tên Tsukishima kia cũng bị Kageyama của anh chửi, nhưng đâu được Kageyama học cùng đâu, đâu được Kageyama đem làm mục tiêu để thi đấu đâu, đâu được đi cùng Kageyama trên những đoạn đường về mỗi tối đâu, Tsukishima không có cửa :))

Tobio:_" Giải thích cái gì?" cậu hỏi anh

Hinata:_" Thì mặt trước của phiếu bóc xăm là số phòng, mặt sau thì là chỉ dẫn đi đến phòng đó"

Ờ ha, giờ tên ngốc kia nói cậu mới để ý, chẳng có cái lí do gì mà cái phiếu nó lại to như thế cả.

Hinata:_" Cậu không đọc mặt sau đúng không" anh nói với giọng đùa cợt trêu kageyama

Tobio:_" Im đi!!!" Trái với khuôn mặt đầy thỏa mãn của anh thì cậu lại tức giận quát anh tiếp

Atsumu:_" Sao ở đây ồn ào thế nhỉ"

Oikawa:_" Có chuyện gì cho anh hóng hớt với~"

Đang cải vả với ngốc Hinata thì từ đâu các anh 'nam thần' đi đến < Bộ đi đánh giặc hay gì mà đông thế?  > Những người đang đi đến lần lượt là Atsumu, Osamu, Oikawa, Kunimi, Ushijima, Sakusa, và cuối là Kuro. Hình như hơi thiếu ai đó thì phải.... Là Haru. Cậu không thấy cậu ta ở đâu cả? Thật lạ khi ngay bây giờ Haru không phải người được dàn harem vây quanh... mà là cậu??

{allkage}cuộc sống ở thế giới ABO của tôi không ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ