Mình xưng Haru là cậu nha
___________
Haru:_" CÁC ANHHHHHHH!!!"
Haru hét lên, mọi người cũng ngưng cải nhau mà liếc đôi mắt nửa vời về phía cậu. Haru xanh mặt khi bắt gặp những ánh nhìn sát khí đó đang hướng về mình. Trong lòng thoáng chút bất an, nhưng vẫn cố nhìn thẳng mà nói chuyện với họ
Haru:_" H...hôm...nay các a...anh bị sao vậy" giọng cậu nghẹn lại, vẫn lắp bắp cố nói cho hết câu.
All:_" ý em là sao" họ cùng chung một câu hỏi đồng thanh đáp lại cậu.
Haru:_" Em cũng là chuyền hai mà, các anh không cần... tranh giành Kageya-....." lời nói đứt đoạn, đôi đồng tử mở to khi suy nghĩ đó lướt qua tâm trí cậu.
<Các anh ấy đang giành nhau vì Kageyama? >Cậu vẫn còn ở đây cơ mà. Từ khi nào, Kageyama đã trở thành trung tâm của những ánh nhìn đó. Trước giờ những ánh mắt đó vẫn luôn hướng về cậu. Trước giờ những lời nói đó luôn dành cho cậu.....Tại sao chứ? Cậu vẫn luôn ở đây cơ mà.....Kuro:_" Chẳng phải em nói em mệt sao?"
Hinata:_" đúng đó, cậu nói mệt mà"
Ushijima:_" Em cứ đi nghỉ, Tobio sẽ thay em chuyền cho tôi cũng được"
Bokuto:_" Cái gì mà Tobio sẽ chuyền cho cậu chứ?"
Osamu:_" Chúng ta còn chưa phân chia gì mà"
Tsukishima:_" Kageyama là người của Karasuno"
Hinata:_" đúng vậy! Cậu ấy phải chuyền cho tôi trước mới đúng"
Oikawa:_" Dù sao thì em ấy cần một người có thể ân cần chỉ bảo như tôi"
Atsumu:_" hah-? Tobio-kun nên nhờ tôi mới phải"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Họ biện đủ lí do để trả lời cho việc họ không còn quan tâm đến cậu nữa.Chẳng bao lâu câu chuyện đã chuyển từ Haru sang Tobio. Chẳng ai hỏi han gì đến cậu, họ thay nhau xem ai là người được Tobio chuyền đầu tiên không phải cậu. Mọi chuyện gần như rơi lại điểm xuất phát
__________________Kageyama Tobio được xem là một tuyệt phẩm của sắc đẹp. Đôi mắt to tròn, lúc vui vẻ thì long lanh rực rỡ, lúc trầm tính thì lại sâu thẳm thu hút. Đôi mắt được ví như Saphire ấy ngay từ đầu đã luôn ở đỉnh cao của danh vọng. Haru ghen tị với Kageyama.
Haru luôn cố gắng từng ngày chỉ để bằng Kageyama..... Nhưng những cố gắng kia chẳng bằng sự thờ ơ kia của em. Kageyama chỉ cần liếc mắt hay mỉm cười thì đã thu về mình không biết bao nhiêu ánh nhìn ngưỡng mộ. Dù có cố gắng đến mấy cũng chẳng bằng một phần của em.....
Haru quyết định đạp đổ Tobio
Em phải trả giá vì đã cướp đi hết ánh hào quang của cậu. Cậu đã cố gắng kết thân với em nhưng đâu có được. Em ích kỉ, lạnh lùng và khó ưa chẳng cho Haru một chút cơ hội để đạp đổ em..... Vậy là vào hôm ấy
Trong lúc Kageyama đang đi xuống cầu thang Haru đã chạy tới trước mặt em. Hét thất thanh lên một tiếng rồi tự ngã xuống. Mọi người ồ ạt chạy đến, bàn tán về khung cảnh trước mắt. Cậu thì ngồi đó kể với mọi người rằng Kageyama đã đẩy ngã cậu. Mọi người ai nấy đều tin sái cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{allkage}cuộc sống ở thế giới ABO của tôi không ổn
Storie d'amorethì là Tobio xuyên vào thế giới ABO....->đọc đi rồi biết truyện lấy ý tưởng của nhiều bộ khác nhau Mặc dù là allkage nhưng có nhiều cặp mình không ship VD: kinkage,Yamakage,Iwakage,....Vì mình muốn sẽ có nhiều người cản mấy anh 'công' máu chiến l...