_" hể- không phải tới chỗ Suga-san à?"
Gì chứ, vác em tới tận đây rồi, cái hông quý giá của người ta đã vốn đau nhức lắm rồi. Giờ lại vác người ta đi vòng vòng không mệt sao? Sức đâu mà tên lười nhác này... sau trận kịch liệt kia.... lại không mệt chứ?
Em không lo cho tên khốn kia đâu...
Chỉ là.... em khá quý hắn.. vác em, chắc cũng mệt.. nhỉ?
Không phải lo cho tên kia đâu.. khẳng định đấy nhá!_" Ou-sama, mùi hương của ngài tuyệt lắm nha~. Thường dân chỉ lo cho bí mật bị lô thôi"
_" Phải nói~ Omega kiêu ngạo như ngài rất thu hút alpha " ( một Omega đặc biệt )
Gì? Xem cái bản mặt đểu của tên kia kìa. Thấy ghét hông chứ lị. Omega thu hút alpha là bình thường mà. Tưởng đầu óc thông minh thế nào? Ai ngờ nói câu nghe ngu thế không biết?
_" TÔI LÀ OMEGA THÌ SAO HẢ? TẤT NHIÊN TÔI CÓ MÙI RẤT THƠM RỒI.... nói thừa thế không biết" ( Ngày nào tôi cũng tắm, sao lại không thơm_ Tobio said )
_" có nghe không hả? Tsukishima "
Vế sau em nói hơi nhỏ vì tên kia... hình như... không nhìn em... hắn đang quan tâm về một vấn đề khác... một con người khác
Ngước anh mắt đang chứa đầy sự tò mò. Đôi mắt tinh ranh bỗng mở to khi nhìn thấy người trước mắt mình là Hinata.
Ba cặp mắt cứ thế nhìn nhau. Hiện tại thế nào cũng không thể biện hộ được. Vì hắn đã không còn vác em nữa mà chuyển thành bế khi nãy rồi. Đã thế phải là bế kiểu công chúa mới chịu!!!! ;))
_" Kage- yama là Omega sao-?"
Hinata cứ như không tin vào mắt mình vậy. Lắp bắp đưa ra câu hỏi...
A, thôi xong mất tiêu.. chết em luôn. Nãy bực tên kia.. nên cái miệng nhỏ cứ thế mà hét toáng lên. Nhưng cũng không sao. Người nghe là Hinata thì ổn. Không có ai nữa thì ổn. Em nhẹ nhàng trút ra một hơi.
_"Ou-sama-"
_" Nghe tôi giải thích nè boke"
Nhảy khỏi vòng tay của Tsukishima xong, em liền kéo tay Hinata đi nhanh khỏi nơi này. Em sẽ nói sự thật cho cậu anh biết, miễn là không có hắn bên cạnh. Hắn sẽ làm rối tung mọi thứ, lỡ như hắn kể ra chuyện mấy mưa hôm trước với tên đần này sao. Em không thể tin hắn được. Nên cứ lôi hai tên này xa nhau ra cái đã.
Đễn một ngã rẻ ít người qua lại, liền lôi mạnh anh vào trong. Hai tay giữ chặt hai cánh tay anh. Vì hiện tại ở cái thế giới hãm này em còn thấp hơn thằng lùn ở thế giới cũ nên giờ em phải ngước lên nhìn anh.
Cái chiều cao chân lệch này trông em rất nhỏ bé, nhưng vẫn không ngăn được sự hỗ báo trong lời nói của em đâu nghe
_" Hina- ngốc, cậu phải nghe tôi nói, và không được ngắt lời tôi. Rõ chưa!"
_" RÕ!!"
_" cậu hét to thế làm gì!, im ngay"
_"...."
Hinata, tên ngốc này từ khi nào lại hiểu chuyện vậy chứ
Em khó hiểu nhìn anh nhưng rồi cũng không nghĩ nhiều nữa. Em là do không thấy hay cố tình không thấy cái khuôn mặt đỏ của anh vậy. Sao trông em có thể bình thản vậy chứ, ở trông cái tư thế này.
Thật sự thì anh là Alpha đó nha. Hinata là một Alpha. Mà cái mùi thơm này, nó sắp khiến anh chết ngạt trong sự ngọt ngào của em mất thôi._" Tôi là Omega. Và tôi cần cậu giữ bí mật chuyện này, đừng hỏi lí do."
Tại sao lại giữ bí mật?
_" tại sao cậu lại cho Tsukishima biết trước tớ, tớ thân với cậu hơn mà"
_" Tsukishima là chuyện ngoài ý muốn"
-" ngoài ý muốn?"
_" đừng hỏi nhiều, chỉ cần hứa giữ bí mật này là được. Mà boke-, sao mặt cậu đỏ ghê vậy"
_" cậu đang tỏa pheromone đấy" Hinata nói với cái mặt lạnh băng. Tên đơn bào này còn ngơ hơn anh nghĩ nữa đấy. Tỏa pheromone không hay biết khi ở gần Alpha, trông khoảng cách khó giữ lí trí này.
_" Hả--!?" Bây giờ là đến lượt ebe đỏ mặt rồi
_" Boke- sao cậu không nói!"//////
Ôi thánh thần ơi~~~. Cái biểu cảm trời ban nào đây. Không ngờ là có ngày anh lại thấy được khuôn mặt này đấy.
Đôi mày thì chau lại, khóe mặt có chút ướt, thêm phớt hồng lan rộng đến vần tai
=> lí trí của anh phải nghị lực lắm khi chưa về số âm đấy.Anh là muốn đè em ra lắm rồi( ai cũng muốn )
_" Tên ngốc, nhìn lắm vậy"
_" À không, chỉ là tớ không biết bakayama-kun cũng có lúc đáng yêu "
_"Đáng- yê-u-... IM NGAY.... tên ngốc-"
A đúng là siu cấp đáng yêu nha. Anh không ngờ là chỉ mới khen một câu thôi, đã khiến em bối rối thế này rồi. Xem kìa, ngại đến mức không biết làm gì luôn, cứ nhìn chằm chằm dưới đất giúp em bớt ngại hơn à~
_" Tớ không biết Kageyama lại có da mặt mỏng nha, đỏ lên cả rồi kìa~"
_" IM NGAY!!"
Cái tên Hinata này không biết từ khi nào đã biết trêu chọc, xỉa xói người khác rồi. Đúng là đáng ghét.
Thế là em đã ngại đến hóa giận. Vì không thể túm đầu người kia như trước, và không biết theo cái bản năng gì, mà em lại học theo cách của Yaku-senpai, đá cho anh nằm một cục rồi xách mông chạy mất luôn.
Hứ! Này thì dám chọc quê tôi, chết quất đó đi Hinata-boke!
____________ tua tại bí :) ______
_" Yachi-san,giúp tôi!
_" Đây đây, nhưng cậu nên cẩn thận hơn khi xung quanh toàn alpha chứ!"
_" Tớ biết rồi..."
Sau khi đá bay tên đần nào đó, thì em, Tobio đây cuối cùng cũng làm việc một Omega phải làm, là dán miếng băng chặn cái mùi quỷ cái này lại.
Thật tình vừa được nghe cô bạn nói Omega nam rất hiếm là em thấy có điềm rồi đó, mà trước giờ cuộc sống em có bao giờ ổn đâu!
Từ việc bị các alpha chú ý, đến cả việc che dấu mình là Omega, thì thấy đấy. Em xui tận mạng
Omega rất hay bị xem thường dù là ở thời đại nào đi chăng nữa. Cũng sẽ có một vài đứa ấu trĩ chỉ cho Omega là máy sinh đẻ.
Nhất là Omega nam, Omega nam rất hiếm thấy nên bị xem thường cứ như là việc hiển nhiên vậy đó.
Trong thể thao chưa có Omega nào vượt trội, đặc biết nổi bật tầm thế giới. Nó cứ như là mặc định. Omega yếu đuối, cần được bảo vệ_ Nó được xem là một định nghĩa khi ai đó nhắc đến Omega.
Và tất nhiên trong từ điển của Tobio, em đây không có từ yếu đuối. Lũ alpha cứ chống mắt lên mà xem, cách em khiến cả thế giới này phải thiết lập suy nghĩ về một Omega.
___________
Chap tui ra rất chậm, ai chờ chap mới hông
Mà mấy bộ allkage drop hết rồi à, không thấy ra chap mới nơi..
Có ai đọc bộ Sunakage rình rập không? Khi nào thì nó mới ra chap mới nhỉ? Truyện hay mà ra trì trệ quá!!! Bùn:<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
{allkage}cuộc sống ở thế giới ABO của tôi không ổn
Romancethì là Tobio xuyên vào thế giới ABO....->đọc đi rồi biết truyện lấy ý tưởng của nhiều bộ khác nhau Mặc dù là allkage nhưng có nhiều cặp mình không ship VD: kinkage,Yamakage,Iwakage,....Vì mình muốn sẽ có nhiều người cản mấy anh 'công' máu chiến l...