_" Tobio-kun~"
_" vâng?"
_" Em khỏe chứ?"
_" Vẫn ổn ạ"
_" Em chắc không?"
_" Ý anh là sao ạ"
_" Trông em hôm nay..... khá kính đáo nhỉ?"
_" kính đáo?"
_" chỉ là trời hôm nay cũng không phải lạnh. Mà nhìn em kéo áo khoác kính cổ thế... anh thấy hơi lạ"
_" hả-? à- ừm--... em...."
Mà anh ấy hỏi thế cũng phải thôi. Ai đời trời nắng chang chang đã tập bóng cho mệt lã người, lại nhìn thấy tên điên khoác áo đã thế còn kéo cao tận cỗ. Mà đâu phải lỗi em
Cũng tại cái tên khốn đó mà, mới sống ở thế giới này có 5,6 ngày mà bị mất lần đầu rồi. Alpha toàn lũ cầm thú không hà!
_" Em sao vâ--" Thấy em chần chừ khá lâu nên anh định mở lời trước.... vậy mà
_" Yahoo, Tobio-chan~"
Từ đằng xa, Oikawa đi đến phía em, ngang nhiên mà ôm lấy eo em, tay còn lại đưa một hộp sữa đến trước mặt em.
Em cũng theo phản xạ mà đón nhận món quà trước mắt. Mà cũng không hẳn là phản xạ, chỉ đơn giản là người senpai cũ này khiến em cảm thấy có chút an tâm( xin lỗi nhưng tác giả khá thiên vị Ổikiwi vì Oikage là Otp cứng hơn kim cương ngự vị số một trong lòng mị )
Trước tình hình diễn ra trước mắt, chắc chắn ai ai cũng đứng hình mà chắc không phải là Atsumu-san đây rồi. Hắn vẫn mĩm cười thản nhiên mà hỏi anh
_" Hể~? Hành động kia là có ý gì vậy?" Hắn ngước con mắt nửa vời của mình nhìn về phía anh, không quên nở nụ cười 'thân thiện'
_" Thì tôi thấy có người bắt nạt kouhai yêu quý của mình nên muốn giúp thôi~ Phải hông? Tobio-chan~"
Vừa định nhắn nhéo cái má mềm kia thì tay anh lại bị một cánh tay khác chặn ngay. Hắn lại được nước lấn tới mà kéo Tobio về phía mình.
_" Này cậu đang xâm phạm quyền riêng tư của Tobio đấy, con cáo kia!" Bất bình trước cảnh tình yêu nhỏ bé của mình bị ôm lấy như thế. Anh lại giở chứng mà hét toáng lên
_" Gì chứ? Anh thì không chắc?" Hắn cũng không vừa, quyết cải tay đôi với anh luôn.
Tobio-kun đâu phải là của riêng ai. Beta mà đẹp như em thì hắn không ngại chiếm tiện nghi đâu nha
_" Vì tôi là người em ấy thích nên tôi có quyền!!!"
_" thích-? Đừng tưởng sinh trước tôi một năm là hằm hồ nha"
_" Đó là sự thật nhá, Tobio-chan thích anh hơn hải hông nè"
_" Hể-?"
Ơ? Tự dưng hai người đang cải nhau 'vui vẻ' thì gọi em làm gì?
Nảy giờ em có nghe cái gì đâu, mảy may uống hộp sữa của Oikawa-san đưa rồi chả biết trời trăng gì luôn
Mà họ nói gì vậy nhỉ, luyện tập hay sao?_"TOBIO!!!!"
_" Em- em thích lắm" ( Ý bé là thích bóng chuyền, đang nghỉ gì thì nói luôn. Tobio mà, ai thèm dùng não chứ )
_" Thích ai hơn? Tobio-chan phải nói rõ chứ"
_" hm....Oikawa-san ạ"
_" Ahhhhh- Tobio-chan đúng là cư tê chết đi được mà!!!"
Xời, đúng là đàn em của anh đây mà. Cái này có phải tỏ tình không...., thôi mà nhìn cái mặt ngơ ngơ thế là biết éo hiểu chuyện gì rồi.
_" Cái giề!? Em thích tên lăng nhăng như anh ta hả"
_" Nói ai lăng nhăng hả tên cáo đội lốt người kia"
_" Xin đừng hi vọng làm gì"
_" Tsuki-chan?"
_" Mắt kính-kun?
Uầy, tên alpha lấy mất lần đầu của mình đang tới phá mất cơ hội chơi bóng chuyền của mình kìa. Thấy ghét hông chứ lị. Xê xê tôi ra đi tên khốn.
Em nhăn mặt khó chịu. Ý muốn người kia tránh xa em ra nhưng bên kia lại không chịu nghe lời em.
Cứ thế mà bước đến trước mặt em rồi dở bộ mặt thách thức nhìn hai vị kia
_" Đức vua là beta nên các anh không có cơ hội đâu"
_" Hể~? :))"
Ủa? liên quan không cha? Ở đây có ai triệu hồi tên khốn kia tới vậy. Toàn nói những câu chả liên quan.
_" Nên hai anh xin dừng lại việc đụng chạm ngài ấy đi ạ"
_" Rồi Tsuki-chan là mama hay gì?"
_" Này này, bỏ cái tay ra coi"
Em bực rồi nghe, tới đây nói cái gì không biết. Vốn dĩ chã hiểu gì rồi.. mà cái thằng ban nãy nghe lời em răm rắp lại muốn tạo phản à
_" Ou-sama rất chi là khó chịu khi bị đụng chạm nha~"
_" với cả tôi đi gọi điện hạ theo lời của Sugawara-san"
_" thế nhá!!"
Nói rồi,tên bốn mắt kéo em đi. Mà cũng không phải là kéo nữa. Đây là vác luôn ấy chứ.
_" cái tên này....."
_" có bỏ xuống kh-- !Ahh-"
_" Ou-sama là O nghe~. Việc bị nhiều alpha đụng chạm như thế rất là phạm quy đấy~"
_" thế cậu vừa chạm vào đâu thế hả!!!"
_" Tại ngài không nghe lời thôi. Mà nếu còn ngây thơ vậy...."
Bàn tay anh thon dài cứ thế mà luồn vào trong quần em. Trượt lên xuống phần bắp chân nhỏ nhắn. Anh không từ thủ đoạn, dù đang mang vác em vẫn rất hưởng thụ. Em đã cố vùng ra rồi nhưng anh khỏe quá. Cứ chạm vào chỗ đó giữa nơi này, thì em phải nói dối kiểu gì.
_" hah~... ah.. có- thô-i đi...ahh~ kh-"
_" Ou-sama là đang không nghe lời rồi. Cứ nỉ non thế này, thường dân đây sao đỡ nỗi"
_" đừng- .. hahhh-"
Cái tên này đúng là ức hiếp người quá đáng. Mặt em đỏ lựng thật sự muốn chui xuống hố mà. Ban ngày ban mặt, bị một tên alpha vác trên vai, đã thế cái tay kia cứ vuốt ve ở đó. Khoái cảm kiểu này em thật sự không chịu được, miệng cứ rên rỉ bên tai người kia không ngừng.
Đôi tay kia cứ luân động không ngừng. Bàn tay dài còn ra vào lỗ nhỏ em rất nhanh. Em bị vác trên vai cũng chẳng làm được gì. Chỉ có thể rên rỉ van xin
Phần dưới em hiện tại là ướt lắm rồi đó. Tha cho em đi mà
_" Ou-sama tôi dẫn ngài đi thay đồ...
BẠN ĐANG ĐỌC
{allkage}cuộc sống ở thế giới ABO của tôi không ổn
Romancethì là Tobio xuyên vào thế giới ABO....->đọc đi rồi biết truyện lấy ý tưởng của nhiều bộ khác nhau Mặc dù là allkage nhưng có nhiều cặp mình không ship VD: kinkage,Yamakage,Iwakage,....Vì mình muốn sẽ có nhiều người cản mấy anh 'công' máu chiến l...