Chapter 2

1.4K 22 3
                                    

Sxy pov

"Yes dad still searching." Sagot ko kay daddy, tinatanong niya kasi kung anong balita sa misyon ko.

"I am your daughter i can do this." Sabi ko pa coz u know this mission is something serious.

"Yes dad bye." Binaba ko na ang phone, im using my signal phone it's a phone that only gangster have.

Nandito ako ngayon sa rooftop ng school, hindi mapagkakaila napakalaki ng school na ito.

They have every student want.

Sunset is heaven hmm, today is my mothers birthday i missed her so much. Why the world doing this to me, malakas na buntong hininga ang inilabas ko at tumayo na.

"Start working idiot." Bulong ko sa sarili at ngumiti ng maliit.

Isinuot ko muna ang aking earphone bago mag lakad papunta sa pinto ng rooftop. Hindi ko pa nabubuhay ang music sa cellphone ko ng marinig ang malalakas na yabag papunta dito sa taas at ganon na din ang hiyawan nila.

Agad akong tumakbo at nagtago sa likod ng mga tambak na upuan.

They are here.

Sumilip ako sa butas ng mga upuan para makita ang ginagawa nila. Gayon nalang ang sigaw nang babae iyon ng akmang huhubaran na siya ng mga taong ito. Sa tingin ko lima sila damn it hindi ko makita ang muka noong babae.

"Matagal ko ng iniintay ito hmm." Maririnig sa boses ng lalakeng iyon ang pagnanasa, fuck this is bad.

"Vernon can u please do a little faster baka may makarinig sa kanya." Siya pala ang sikat na sikat na si vernon, fucking idiot.

"Ihiga niyo na siya fuck off wag na wag niyo susugatan kung gusto niyo kayo sugatan ko." Pagbabanta pa nito.

"Dang bro she's hot." Sabi pa nung isang lalake mga alipores ni vernon psh.

"I know and akin lang ang babaeng ito." Natatawang sabi ng baklang vernon na iyon tsk.

Tatayo na sana ako ng biglang pumasok sa isip ko ang gagawin ko. What the fuck sxy! Hindi ka pwede masabit sa mga ito lalo na't si vernon iyon.

Pinagpapawisan na ako dito sa sulok, fck anong gagawin ko.

"P-please s-stop." Halos manigas ako ng marinig ang boses na iyon. Para akong sinaniban ng apoy sa galit. H-hindi pede. Dang sxy do something! Ganon nalang ang pag tulo ng pawis ko galing sa aking noo.

Fuck it! Tumingin ulit ako sa butas para makita ang ginagawa nila, damn that demon. Dudurugin ko ang muka niya.

Agad kong hinubad ang salamin ko at inilagay iyon sa bag ko, tumayo ako at sinuot ang cap at hoodie ko. Lumabas na ako sa pinagtataguan ko kaya agad kong naagaw ang atensyon nila.

"Idiots." Bulong ko sa hangin.

"Miss u better go down now." Pagbabanta nung isa.

" I can't." Bored na sabi ko sa kanila na agad naman kinatawa ng mga tangang to.

"Then wanna join us?" Gagong to ah, lumapit ako sa kanila at buong lakas na inalis ang jerk na vernon na ito sa ibabaw niya. Fck what these idiots do to her, i think hindi pa siya na gagalaw better.

"Ohfg fuck!!" Sigaw ni vernon psshh.

"Stay at my back." Bulong ko sa kanya, tumango naman ito. Ramdam ko ang panginginig ng katawan niya.

"Fucking idiots! Kill that girl now!" Malakas na sigaw nito. Kill my ass.

Ako na ang unang sumugod sa kanila walang awang sinipa ko sa muka ang isa sa kanila. Agad ko naman nilingon ang iba buti nalang naka iwas agad ako kase susuntok pa ang loko. Hinawakan ko ang kamao niya at inikot ang braso niya.

"Ughhh f-fck." Nagmamakaawang sabi nito, not me jerk. Nang tuluyan na itong napaluhod ay agad ko itong sinipa, ayun tumba ang loko.

Halos mayanig ang utak ko ng may humampas ng bote sa ulo ko, S-sht. Napahawak naman ako sa aking ulo dang! dumudugo. Tiningnan ko naman ng masama ang gumawa non at sinabayan ang suntok niya masakit pero nevermind sanay na ako sa ganito.

Nakita ko nalang natumba na ang loko psshh. Si vernon nalang at yung isa ang natitira.

"Who are u?" Sarcastic na sabi ni vernon. Idinura ko ang dugo sa aking bunganga, malakas yung suntok ni jerk kanina.

"Nevermind mamamatay ka narin naman ngayon." Tumatawang sabi nito, natawa nalang ako then kill me bastard.

Inutusan niya ang isa niyang kasama na sugudin ako pero naunahan ko na ito kaya ayun tumba. Nakita ko ang pag antras ng isang paa ng loko pssh.

"What now?" Bored na tanong ko dito.

"You're a monster!!" Tatakbong umalis na ito tsk wala pala siya eh. Agad akong lumapit kay reily, yes si reily maarte ang niligtas ko. May utang siya saken.

"U okay?" Tanong ko dito nang makalapit ako sa kanya.

"N-no." Nanginginig ang boses nito. Itinaas ko ang baba niya para magpantay ang mata namin those eyes.

"It's okay you're safe now." Ganon nalang ang pag patak ng nga luha niya, nagulat pa ako ng yakapin ako ni arte.

"Thank you for saving me." Nanghihinang sabi nito, sht nawalan na siya ng malay.





Loving the Heir (UNDER MAJOR EDITING)Where stories live. Discover now