Syx
"Ano ba bitawan niyo nga ako!" Pag pigil ko sa mga babaeng idiot na ito. Kaladkadin ba naman ako sa isang bakanteng room.
"You know what nerd, I don't know kung anong nakita sayo ni madam. Pshh trash!" Sabi nung parang leader nila. W-wait sinong madam sinasabi niya.
Damn it 3:30 na late na ako sa class ko, lintik na mga babaeng mukang hipon na yon!
"Bye nerd!" Aba't! Gago they closed the door, fck hindi maganda to.
Agad akong lumapit sa pinto at anak ka ng kalabaw, lock nga! Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si sam. Damn answer my damn call.
"Bwiset naman oh!" Pilit kong binuksan ang pinto, bahala na kung masira 'to.
"What the fuck!?" Napatalon naman ako sa sumigaw. May tao din dito sa loob? And that voice.
Mula sa aking iniisip ngayon ay nasa harapan ko na, parang bagong gising lang ito. Saan siya nanggaling? Tanging isang bookshelves lng naman ang nandito sa loob.
"Nerd!!?" Mukang masama ang napasok ko ah.
"Ahm h-hi?" Mas lalo namang kumunot ang noo niya.
"Hi your face! What are you doing here at my place?" Her place? This room?
"Hmm ano, naligaw?" Damn it ano bang sasabihin ko. Parang noong nakaraan lang nakita ko pa siyang umiyak pero ngayon she is like another person na.
And by the way okay na kaya siya? Walang imik na nilapitan ko siya, that day i know malaki ang impact non sa kanya. Yung luha niya yung kalagayan niya noong araw na yon, those jerk.
I don't know why but I hug her, so tight.
"Pervert!!!" A-aray ko. Itulak ba naman ako sa sahig, yung pwet ko ang sakit.
"Akala ko weird ka lang pero pervert kana nga idiot kapa!" And ngayon lang pumasok sa isip ko na hindi niya nga pala ako makikilala noong araw na yon. F-fudge.
"S-sorry akala ko kasi-- hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ng taasan niya ako ng kilay. WHAT!? sa kanya lang talaga ako natatakot.
"Ah wala wala pala." Sabi ko dito at pinagpagan ang damit ko.
Nagulat naman ako ng mag iba expression ng muka niya, ano na naman ba 'to.
"Your eyes." Nagtaka naman ako, anong meron sa mata ko? Hinipo ko naman baka may muta, Ooh damn bakit ba ganito si lord. My poor eyeglasses ayon basag sa sahig.
"Nerd!" Eto talaga ang hilig sumigaw.
" Ano na naman ba?" Walang gana kong sagot, dapat hindi niya mahalata na naapektuhan ako.
Nagulat pa ako ng mabilis siyang nakalapit sakin, damn her smell..vanilla.
Siguro 5'5 siya maliit pa din haha nakatingala na siya sakin rn.
"What's funny huh!? Ganda talaga ng babaeng 'to. Kaso kabaliktaran yung ugali. Her deep blue eyes yung ilong niya lalong lalo na yung perfect heart shape lips niya.
"Wala naman." Kalmado ka lang dapat sxy, o-okay.
"Wala ka bang ibang isasagot kundi wala naman at wala lang? I'm starting to get angry nerd! Answer me properly!" Mukang galit na nga si kamahalan.
"Naligaw nga kasi ako." Pagpapatuloy ko pa, for sure hindi siya maniniwala.
"And?" Anong and na naman ba tinatanong nito.