Im Yoona từ siêu thị mua ít đồ ăn cùng đồ dùng trong nhà, cậu mở cốp xe ra để chứa các túi lớn túi nhỏ vào trong, cậu ngồi lên xe thắt dây an toàn thì tiếng ting tin nhắn điện thoại của mình phát ra. "Yoong đến B&E đón em nhé" Im Yoona bật cười ra tiếng với cậu chỉ cần như vậy thôi cũng vui vẻ cả ngày rồi.
Im Yoona để điện thoại xuống, bấm khoá xe nổ máy, lăn vô lăng và nói "Đi đón Jung Sica thôi"
"Ha Lô" Yoona đem tai nghe đeo lên và nói chuyện với người mới gọi tới "Im Yoong rảnh không bé"
"Chị không đi đánh DJ à"
"Trời tuyết cùng dịch bệnh thế này ai mời chị mày mà đánh" Kim Hyoyeon rống lên bên đầu dây . Yoona đem tai nghe ra xa một chút, Ai thật là giọng chị này chói quá. "Rồi định nhờ gì em nào"
"Chị cùng fany định đi ăn thịt nướng..em đi luôn không"
"Ôi không được đâu, em phải đi đón Boss rồi..bye chị""Yaaa bót gì" Hyoyeon ở nhà nghe Im Yoona nói cái gì mà bo bót gì đó. "Sao?..nó đi không" Tiffany ẵm cún của Hyoyeon đi lên sofa ngồi "không, Yoong nói đi cái gì mà đón bót" Tiffany nhíu mày bót cái gì vậy trời, Bót -Bót.? Không là Boss? mà đó giờ nhỏ em mình có thường gọi ai là Boss không nhỉ? sau vài giây nghĩ lại
đột nhiên fany đưa tay lên úp miệng "ÚUUU"
"Cái gì vậy má"......,,,,,,,,,...
Bảy trên tám đôi mắt ngơ ngác đang nhìn chằm chằm vào người đẩy cửa đi vào trong shop của họ, còn có vài người dụi mắt hai ba lần để xác định mình không nhìn lầm. Im Yoona SNSD? Phải không? Hình như đúng rồi..nhưng sao cô ấy ở đây? Nhưng mà cô ấy đẹp quá. Nhân viên nhìn không rời mắt.Yoona cũng không nghĩ trước tình huống này và đây cũng chỉ là lần thứ 3 cậu đến đây nhưng thời gian cách nhau cũng gần 6-7 năm, và lúc đó cũng chỉ đi vào với Jessica thôi, Yoona theo thói quen hơi cúi gập người nói xin chào. Làm nhân viên chột dạ, đáng lẽ người cúi chào phải là họ. Chỉ tại vị khách này họ thấy lần đầu và lại là người nổi tiếng nữa.
Jessica sau khi nghe thấy tiếng gọi của trợ lý nói Yoona đã đến, cô cầm lấy túi xách trên bàn làm việc, chạy về phía thang máy để đi xuống, lúc cô tới liền thấy người yêu cô đứng ở đó và nhân viên của cô thì đang nhìn trân trối người yêu của cô nha.
"Yoong àaa" giọng của Jessica mềm mại kéo dài cùng tiếng giày cao gót vang lên, nhân viên cũng theo đó giật mình rời ánh mắt từ Yoona chuyển sang sếp Jung lạnh lùng của họ, nhưng hình ảnh sếp Jung cùng giọng nũng nịu chạy tới vui vẻ này làm họ không quen lắm.
"Em..coi chừng té" tuy nói như vậy nhưng Im Yoona vẫn rất phối hợp dang hai tay ôm lấy người yêu, Jessica sà vào lòng Yoona ôm cứng ngắc cậu không buông, cô mặc kệ bao nhiêu người thấy, bây giờ cô không muốn che giấu nữa.
Nhân viên mắt chữ O mồm chữ A, nhìn Jessica và Yoona ôm ấp nhau, họ rối quá..rối thật sự. Từ lúc họ bắt đầu vào làm, không phải họ chưa bao giờ thấy người nổi tiếng ghé shop, mà đây lại là Im Yoona là người mà họ muốn thấy nhưng lại không có hy vọng nào cho là Yoona hay thành viên còn lại của SNSD sẽ đến đây, thậm chí mọi người trong B&E còn nghĩ rằng giữa Jessica và SNSD đã không còn qua lại từ lâu, nhưng sự thật thì luôn trái lại với tư tưởng suy nghĩ của người qua đường.
Ánh mắt Bọn họ trông theo không bỏ sót một cử chỉ nào của hai người, từ cách xưng hô đến cách ôm cùng ánh mắt lẫn nụ cười của Yoona dành cho Jessica và ngược lại. Nhân viên đều có chung ý nghĩ là hai người họ nhìn không giống Chị Em.
Yoona xoa đầu Jessica nói nhỏ bên tai cô "sica mọi người đang nhìn chúng ta" lúc này Jessica mới nhớ ra là ở đây không phải chỉ có mình cô và cậu. Jessica rời khỏi người Yoona, cô xoay người đối mặt với nhân viên "Mọi người đứng đây làm gì, làm việc tiếp đi"
Nhân viên lập tức giải tán.
Nhìn nhân viên đi khỏi, Jessica mới quay lại ôm lấy cánh tay của Yoona. Cô lại tiếp tục bằng giọng lúc nãy của cô "Yoong à chúng ta về nhà đi, hôm nay em mệt lắm" Yoona tay kia lấy túi xách của Jessica để cầm giúp cô, rồi hai người cứ như vậy dính chặt nhau cùng rời đi.
..... Buổi Tối YoonSic nằm ôm nhau ngủ.!
Bất chợt Yoona gọi "sica" Jessica đưa đầu dúi vào vòng tay của Yoona, "huh"?"Hồi nãy Á..mọi người thấy vậy,,,em không sao chứ" Yoona vừa hỏi vừa cúi đầu xuống nhìn phản ứng của Jessica như thế nào, nhưng đổi lại, Jessica lại ngồi dậy, kéo khuôn mặt của Yoona lại còn xoa dịu hai bên má của cậu,
"Em ôm người yêu em, em hôn người yêu em chứ có phải của họ đâu mà phải sợ" Jessica cô cúi xuống hôn chong chốc vào môi Yoona, sau đấy lại nghiêm túc nhìn cậu "Em muốn sống với tư cách là cuộc sống của bản thân, em không muốn chúng ta lại e dè vì ánh mắt của người khác.." cảm nhận được bàn tay thon dài của Yoona đang xoa đầu cô, cô mỉm cười, quay về nằm lại tư thế cô thích nhất là ở trong vòng tay của Im Yoona.
"Em không muốn chúng ta phải lén lút giống như lúc chúng ta còn hoạt động với nhóm, còn về mọi người làm trong B&E có thể mốt lên công ty em sẽ nói với họ"
Nhìn thấy Im Yoona ánh mắt đang hướng về phía trống không kia, Jessica kéo cổ Yoona lại, ghé vào tai cậu, "Và còn một chuyện nữa..Jessica Jung em rất yêu Im Yoona đó biết không"
"Aisss vợ à,,sao em lại tỏ tình với người ta vào lúc này" Yoona ôm chặt lấy Jessica vào lòng, nói bằng giọng nũng nịu, tìm lấy mặt của cô trong ngực mình ra hôn lấy khắp chỗ không bỏ sót bên nào.
"Sica chúng ta công khai đi" Jessica đưa tay đánh vào lưng Yoona vì cậu đang không ngưng việc làm cho cổ cô trở nên ửng đỏ vào sáng mai
"Aiss nha..Yoong đừng quên mình còn thuộc SM đó"
"Mặc kệ SM, Yoong chỉ muốn em thôi"
Yoona xoay người đè lên trên thân Jessica, sốc chiếc áo mỏng mà cô đang mặc lên trên, cậu úp mặt mình vào bụng cô mà hôn vào nó "aizz Yoong đang làm cái gì ah" Jessica không cần nghĩ thì cũng biết Im Yoona sắp làm gì với mình rồi.