Những Ngày Cách Ly của YoonSic.2

261 9 1
                                    

Đã gần mười giờ sáng mà Im Yoona còn chưa thấy dậy, Jessica để laptop trên bàn, nhấc đôi chân lên đi lên lầu kiếm Yoona, cô mở cửa phòng vẫn còn thấy cậu ngủ ngon lành ra đó, hai tay còn dơ lên trên đầu nữa, cô luồn lách người chui thẳng vào trong mền, Jessica đem bắp tay của Yoona qua cổ cô, rồi như thường ngày cô nằm lọt thỏm vào cơ thể cậu, còn khuyến mãi cạp một phát ngay xương quai xanh của Im Yoona, Cậu cảm nhận được hơi thở của người bên cạnh, Yoona mở mắt thấy Jessica cạp cạp cùng cười thích thú với xương quai xanh của mình còn tay thì đang chọt chọt vô má mình, Yoona bắt lấy tay của Jessica hôn lên tay cô "Sica..em dậy sớm thế"

"Sớm cái gì, gần mười giờ rồi kìa" Jessica vừa nói xong liền nhận lấy một tràng cười sảng khoái của Im Yoona. Jessica nhướng mày nhìn con người này, nha người ta nói thật chứ tên này cười cái gì vậy không biết. "Im Yoona..yoong cười cái gì"

"hahaa...Sica..em dậy sớm như vậy làm Yoong có chút không quen haha" cậu vẫn còn đang cười với câu chuyện khó xảy ra với cô người yêu của mình.

"Vui quá ha" cô dí ngón tay vào mũi của yoona "bây giờ người ta thay đổi và dậy sớm..Yoong không có quan tâm người ta nên không biết"

"Nào có..Yoong rất quan tâm em nha" vừa nói xong Im Yoona xoay người kéo theo cả cơ thể Jessica, chuyển đổi tư thế, giờ cô đã nằm ngay ngắn bên thân dưới cậu. "Giờ Yoong sẽ cho em thấy,.. Yoong quan tâm em như thế nào nhé"

Cậu cúi xuống hôn lên tai cô, Jessica đáp trả, ôm lấy mặt Yoona rồi hôn vào môi cậu, Yoona hài lòng với phản ứng của Jessica, nhưng chỉ được vài giây thì cảm nhận được cơ thể mình bị đạp xuống giường.

Jessica ngồi dậy chỉnh lại quần áo cho đàng hoàng rồi nhìn kẻ đang nằm ôm lấy chân ở dưới sàn kia, cô chỉ tay vào đống quần áo đựng trong rổ ở một góc gần cái kính "yoong lo mà đem đống đồ kia vào giặt nhanh lên"

Im Yoona nhìn theo hướng tay của Jessica chỉ, một cái rổ lớn chứa đựng quần áo chưa được giặt, OK Im Yoona gật đầu ngay lập tức còn kèm theo cái chào quân đội với Jessica
"Dạ vâng"

Jessica nhăn mũi hừ một cái hướng Yoona, rồi xoay lưng đi xuống lầu.
* * *

"Sica" Im Yoona ngồi bệt xuống gần chân máy giặt, hai tay chóng cầm nhìn đống đồ từ lớn-vừa phải-bé không biết nên phải đem vào máy thế nào, cậu gọi mãi cô vẫn không có thấy cô trả lời, cậu đứng dậy ra ngoài tìm cô, từ trên lầu nhìn xuống dưới thấy cô đang ôm gối và nhắm mắt lại, chắc là Jessica đã ngủ rồi, cậu đành tự sử vậy.

Quay lại với đống bộ đồ kia, OK cậu sẽ làm theo như cũ. Phải tách riêng ra giặt, gom lại từng cái một, vải nào nhanh bị lem thì đem ra giặt chỗ khác nhau, cứ vậy đến quần áo nhỏ thì cũng đem bỏ bên túi nhỏ rồi chia ra giặt.

Đợi đến khi quần áo được giặt sạch sẽ rồi đem đi ủi lại thì Yoona bây giờ mới chảy mồ hôi, không ngờ mình lười tới vậy, để bây giờ giặt một đống này còn đem ra phơi đợi khi khô ráo rồi còn đem đi ủi, mệt muốn tắt thở...

Làm xong tất cả Im Yoona thay bộ đồ thun dài thoải mái, bước về bên sofa có người đang nằm ngủ kia, Yoona ngồi xuống đưa môi mình chạm nhẹ vào môi Jessica, Jessica vẫn không có động tĩnh gì, cậu vẫn mặt dày đem mặt cô thơm vài phát, nhưng mà bây giờ mới để ý người cô có chút nóng, không lẽ ốm sao? Yoona lo lắng nhẹ nhàng xoa đầu Jessica bảo cô ngồi dậy "Sica sao người em nóng vậy"

Jessica hé tí đôi mắt nhìn Yoona qua tầm nhìn mờ nhạt "không sao đâu..em ngủ một chút là hết" Yoona gạt bỏ lời nói của Jessica "không được bây giờ Yoong đưa em tới bệnh viện"

Cô ngăn lấy tay cậu khi mà cậu có ý định bế cô lên "Yoong mua thuốc giúp em là được rồi"

Yoona thở dài, đặt Mông ngay cạnh bên phần ghế trống nơi chân cô, Yoona kiểm tra lại cơn nóng của Jessica, áp tay mình vào trán cô rồi rời tới cổ cô, "buổi sáng dậy..Em đã ăn gì chưa"

Jessica đáp lại với tình trạng yểu xìu "rồi"
"Em nằm đợi Yoong một lát thôi rồi Yoong sẽ quay lại ngay"

Yoona đến quầy thuốc, mua đủ loại, thuốc cảm có, thuốc chống đau cổ họng, đau bụng, đau dạ dày, đau đầu...còn mua thêm vitamin pha nướng, xong thì đi đến quán bán cháo, mua một tô cháo trắng, Jessica đang bệnh sợ mua mấy cháo còn lại coi hợp khẩu vị, nên cháo trắng vẫn tốt hơn, cậu còn gọi thêm phần thịt gà luộc mang về, nghĩ đến nếu Jessica không muốn thì sẽ ép cô ăn với thịt gà sẽ vừa miệng hơn.

Đúng như đã nói, Im Yoona chỉ đi trong Vài phút là lại trở về thật. Yoona đem phần cháo đổ ra bát cùng khây nước và phần thuốc, bưng lên đi đến chỗ Jessica.

"Sica em cố dậy ăn một ít rồi uống thuốc nào"
Yoona đỡ lấy người của Jessica, cậu chuyển cái gối dưới chân sang sau lưng để cô có thể dựa thoải mái hơn. Rồi đem bát cháo, từng muống một đút cho cô ăn, Jessica ăn được vài thìa thì không muốn ăn nữa, nhưng nếu ăn như vậy thì uống thuốc vào sẽ bị đau dạ dày mất, cho nên Yoona ngồi năn nỉ Jessica ráng ăn hết tô này rồi không cần ăn nữa.

"Nào thuốc đây"

"Sao Yoong lại mua nhiều thuốc thế này" Jessica trợn tròn mắt nhìn Yoona, thuốc cảm thôi mà sao lại nhiều thế này, còn có màu sắc khác nhau nữa,
"Tại nãy lo quá không biết em bị đau gì nên Yoong mua luôn như thế này"

Yoona chỉ vào thuốc màu vàng "Nào..đây là thuốc đau bụng"  rồi chỉ vào thuốc màu trắng "đây là thuốc đau đầu...còn viên xanh này là thuốc đau cổ họng" cậu nháy mắt về phần thuốc còn lại "cuối cùng là thuốc cảm"

Jessica tuy hơi rối với kiểu phân biệt thuốc từ Im Yoona, nhưng cô lại cảm nhận được ấm áp nhiều hơn, cô bật cười, đem lấy phần thuốc cuối cùng "em chỉ bị ốm nhẹ thôi" rồi cô đem bỏ thuốc trong tay vào miệng, Im Yoona bên cạnh rất nhanh với lấy cốc nước trên đưa cho Jessica.

Uống xong Jessica nhướng đôi mày vì đắng, cậu bóc túi áo, lấy ra viên kẹo đã mua, vì biết thẩy người yêu mình không uống nổi được thuốc, Jessica há miệng đón lấy viên kẹo từ tay Yoona và ngậm,,,,

Cô nhấc chân mình, quấn quanh eo của Yoona, rồi đem đôi tay và cơ thể mình ôm lấy cậu, ngước nhìn vào mắt Yoona, Jessica cười hạnh phúc , Jessica chủ động hôn sâu vào môi Yoona, qua lâu sau hai người mới tách nụ hôn ra, hai người mắt yêu thương cứ vậy ngồi nhìn nhau, "Có Yoong thật tốt"

Sau khi nói xong Jessica áp má mình vào cơ thể ấm áp của Yoona, Yoona hài lòng rất hài lòng, cậu cười vui vẻ, siết chặt cô gái nhỏ trong lòng, hôn lên tóc của cô. "Yoong yêu em Sica"

[REALITY - YOONSIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ