Đêm ở HongKong.4/6/22.

278 10 0
                                    

Sau khi kết thúc quay show "Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió 3" chỉ muốn về phòng nằm ngủ nghỉ ngơi thế nhưng Jessica bị các tỷ tỷ chung show kéo cô đi ăn cùng họ nhập tiệc nói chuyện suốt đêm, tuy ngôn ngữ không thuận nhau, mọi người bảo với Jessica rằng cô có thể nói chuyện với họ bằng tiếng Anh. nhưng cô không chọn điều đó, mà cô nói với họ bằng tiếng Trung bởi cô đang ở đất nước của họ, như vậy cũng là một phần tôn trọng nước họ, tuy nói không rành có câu nào không biết cô không ngại hỏi, và vài câu cô sử dụng bằng tiếng anh.

Cô trở về khách sạn, mở cửa đi vào phòng. Bên trong tối thui, mở điện thoại xem có ai liên lạc qua hay không, tất cả cuộc gọi và tin nhắn của bạn bè đều gửi đến chúc mừng cô. Nhưng cái người mà cô mong thì lại không thấy. Hôm nay có lịch trình sao.? Đi đóng phim sao.? Hay đi chơi.?👀

Sau năm phút nằm xuống giường đợi ai kia thì cô quyết định đi tắm, bình thường qua 00:00 là cô sẽ không tắm mà ngủ vậy luôn, nhưng vừa rồi cô cùng mọi người tập luyện hơn 7 tiếng lại còn ra ngoài đường và gặp nhiều người như vậy, đi tắm sạch sẽ là quyết định tốt nhất.

Jessica đang sấy khô tóc nên không nghe được âm thanh tra cửa vào trong, tiếng lạch cạch to hơn, cô đặt máy sấy tóc xuống bàn, cô không biết giờ này thì còn có ai vào được, nhưng mấy ngày qua sau khi cô tan làm còn có người đi thẳng lên phòng cô, tuy lúc đó có bảo vệ bên cạnh nhưng cô vẫn còn rất sợ khi nhớ lại vào hai ngày hôm trước. Còn bây giờ chân tay cô run rẩy trong khi đôi chân vẫn bước đi phía bóng sau TV kia, bóng người to lớn trước mắt cô đang di chuyển gần hơn, Jessica tìm kiếm điện thoại lại quên mình để trên giường, cô như sắp khóc tới nơi, vừa bấm điện thoại vừa nhìn sau lưng, khi cô đang áp điện thoại bên tai ngay lập tức bị thẩy đi, Jessica nhìn xuống dưới sàn nơi điện thoại rơi xuống, cô còn chưa biết tên điên rồ này là ai thì lại bị hắn ta từ sau lưng ôm lấy cô.

"Áaaaa" tiếng hét nuốt chững vào trong miệng, cô kháng cự, bởi vì phòng quá tối để thấy được mặt của người đó, Jessica bất lực không còn sức nước mắt vì sợ hãi mà rơi xuống, cảm nhận được bàn tay người kia dần buông lỏng, cô thừa cơ mà vùng dậy đấm mạnh vào mặt người kia khiến hắn lảo đảo ngã sấp vào tủ kính. "aa..a đau Yoong" thấy người kia ôm mặt bò dậy thản nhiên nằm lên giường cô, Jessica đưa tay bật công tắc bên cạnh sau khi điện được bật sáng cô mới hốt hoảng gọi lớn "IM YOONA".?

Jessica sau khi bình ổn lại, cô đưa tay chóng lấy trán rồi thở một hơi dài, chuyển ảnh nhìn sang con người đang nằm thụt chân trên giường kia. Cô chóng nạnh hai tay lên hong.
"Im Yoona..Yoong hết việc làm rồi hay sao"

"Yoong chỉ muốn làm em bất ngờ.."
"Bất ngờ sao.?..có biết xém chút nữa là hù chết tôi rồi không" Im Yoona ngồi im không động đậy, chỉ ngoan ngoãn nghe Jessica rap nguyên một trang dài. Cậu chỉ muốn làm cô bất ngờ về sự xuất hiện của mình mà thôi, nhưng ai biết lại trái ngược với tính toán ban đầu của mình đâu. "Yoong nhìn xem mình đã làm cái gì đi" Yoona chụp lấy điện thoại được Jessica ném lên nệm, Jessica tức giận hình ảnh nền cô thích nhất của hai người nay đã nhìn không còn nguyên vẹn nữa.
"Hihi..mai Yoong mua cái mới cho em" Im Yoona nhìn lấy Jessica cười trừ, màn hình diện thoại bị vỡ gần hết rồi. "Tại sao lại đến đây"

[REALITY - YOONSIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ