Những Ngày Cách Ly Của YoonSic.3

261 8 0
                                    




Jessica vì quá mệt mỏi nên đã ngủ thẳng đến gần chiều vẫn chưa dậy, Im Yoona nằm ôm Jessica trên sofa, người cậu nằm thẳng, tay phải đặt lên vai của Jessica, tay trái thì đang cầm quyển sách, tuy chăm chú đọc nhưng không quên, lâu lâu lại ngó sang người đang ngủ trong lòng mình, bây giờ cơ thể cô cơn nóng cũng giảm đi rất nhiều so với lúc đầu.

Yoona hạ thấp tay trái sang tay phải để lật một trang khác, Jessica cũng theo đó mà ngọ nguậy đầu, Yoona sợ cô thức dậy liền bỏ luôn quyển sách đang đọc dở, quay qua xoa lấy lưng của Jessica, nhìn xuống mặt cô, Yoona thích thú đem mũi mình cọ lên mũi của cô, cậu đem mấy lọn tóc nhẹ nhàng chuyển sau tai cô.

"Yoong" Jessica mắt nhắm mắt mở, thấy gối ôm của cô giờ chuyển thành người yêu nằm bên cạnh thật thoải mái, bảo sao cô ngủ lâu như vậy. Yoona thơm lên trán của Jessica "em thấy đỡ hơn chưa"

Jessica gật đầu, đem khuôn mặt mới ngủ dậy chôn trong lòng ngực của Yoona, Cậu nhìn cô gái không có vẻ là sẽ tỉnh dậy này, chuyển môi mơn trớn vào mặt cô, Jessica tuy mắt vẫn còn nhắn nhưng không quên ngẩng đầu chu môi ra phối hợp, Cô hài lòng nhoẽn miệng cười "Yoong đã ăn gì chưa"
"Yoong ăn rồi"
"Hồi sáng mẹ có gửi Kim Chi và thịt bò..Yoong có lấy ra ăn không" cô vừa nói vừa chỉ tay hướng nhà bếp, rồi sờ lên bụng cậu, không biết có ăn thật hay không mà bụng vẫn phẳng thế này.

"Yoong có thấy rồi, nhưng muốn chờ em cùng ăn" Im Yoona sau khi thấy Jessica ngủ thì cậu đứng dậy dọn một chút bừa trong bếp thì thấy hộp đựng Kim Chi bên trong và kèm có cả thịt bò, cậu thắc mắc không biết cô tự đặt hay từ ai...thì lấy tờ giấy gián bên cạnh mới biết là của nhà vợ gửi đến, chợt nhớ ra cũng lâu rồi cậu và cô không về thăm họ.
****...****

Jessica từ phòng ngủ mở ra chạy lon ton xuống dưới để kiếm Yoona, bởi vì sáng hôm qua mới mua que đê về làm test thử cho chắc ăn, mà bây giờ cô quên mình để ở đâu. "Yoonggg ơi"

"Ơi" Yoona bỏ điện thoại sang một bên nhìn Jessica đi kiếm mình từ phòng tắm đến phòng sách mà bật cười, bây giờ nhìn cô ấy không khác gì một cô bé bị lạc "Yoong có thấy đồ test covid em mua hôm qua không"
"Ở đây này" Jessica ngó sang rồi chạy lại chỗ Yoona đang ngồi, thì ra cậu đã đem xuống dưới mà không nói làm cô kiếm từ nãy đến giờ, thấy cô chạy qua cậu cầm lấy hai loại để test tại nhà, cậu vừa mở ra vừa nói với Jessica đang ngồi bên cạnh. "Chaaa..em thử cái này nhé"

Cậu đưa ra trước mặt cô là loại thử bằng nước bọt, Yoona vì biết rõ Jessica rất sợ đau nên không dám cho cô thử bằng mũi, bởi lần thử đầu tiên cậu mua cả hai đều thử bằng mũi, Lúc đó nhìn cô đau đến bịt kín mũi, mặt mũi nhăn nhó, đầu mũi đỏ ửng vừa thấy thương vừa thấy tội, nên lần này nhất thiết không cho cô thử cái kia nữa.

Jessica ngồi im không nhúc nhích, cùng Yoona ngồi chóng cằm chờ đợi kết quả, Im Yoona bên cạnh thấy bạn gái lo lắng liền trong đầu nhảy ra ý trêu ghẹo cô, cậu cầm que trong tay, mắt ti hí nhìn sang Jessica còn chọc cô là kết quả có trúng thì cậu sẽ bỏ về nhà không gặp cô nữa, bảo cô tự lo nhé. "Yahhh Im Yoona" Jessica vì trong người đang mệt mỏi vì cơn sốt vào sáng nay trong người còn có chút mệt mỏi, lại còn thấy Yoona trêu như vậy cô không có vui nha.

"Haha..được rồi, Yoong vẫn bên em mà" Yoona thôi không nhây nữa, Jessica mà giận thật là xác định đêm nay cậu lại phải ngủ sofa rồi.
"yeahhh C nha vậy là an toàn rồi" cô vui vẻ bật dậy ôm người bên cạnh còn khuyến mãi thêm nụ hôn vào môi cậu, Im Yoona ngơ ngác nhìn Jessica ngồi lên người mình, Jessica thấy Yoona không phản ứng gì còn nghĩ cậu không vui liền quát "Im Yoona sao Yoong không vui?"

Yoona đem hai tay ôm lấy eo của Jessica. Ánh mắt nghiêm túc nói.
"Yoong muốn thấy hai vạch"
?....?

Jessica còn chưa load xong thì cả người đã bị lật xuống ghế, cô còn tức giận vì cậu nha nên không thể để người này cứ thế đè cô ra hôn được. "Em ngồi yên nào"
Yoona nói muốn thấy cô bị hai vạch? Ý cậu là không phải hai vạch kia mà là hai vạch khác? Hiểu được ý của Yoona. Cô phản kháng giãy giụa, không được nha cái tên này được đà lấn tới à, "Vợ à em cho Yoong thấy hai vạch kia đi mà"
Jessica nghiêng đầu sang bên phải, tránh nụ hôn của Yoona, cô hai tay giữ lấy bờ vai của Yoona "Nè...Yoong còn chưa test thì đừng có hôn em" lời nói vừa dứt môi đã bị người bên trên cô cướp đi. "Em không bị thì Yoong cũng không bị"
"Um..mm" Jessica muốn phản đối nhưng đổi thành bất lực nằm im thuận theo Yoona, cô hoà theo phối hợp với nụ hôn của cậu, từ nhẹ nhàng thành cuồng nhiệt, cả hai có lẽ vì đã quá quen hay vì quá yêu. Jessica không biết hai người hôn nhau bao lâu mà đến khi chiếc váy của cô bị kéo lên từ lúc nào cũng chẳng nhận ra. Yoona đem tay trái lần mò xuống dưới bộ phận nhạy cảm của Jessica, cậu xoa quanh lấy nó chạm mạnh bên trong để khiêu khích cô,
"Yoong..đ...ừng...trêu em như vậy"

Jessica nói qua nụ hôn. Cô ghét cậu cứ hễ đến lúc thế này lại cứ thích trêu cho đến khi cô giận mới chịu vào vấn đề chính. Yoona hôn lấy đôi mắt đang nhíu lại của Jessica.
"Yoong đừng dùng tay"
"Được"
Nghe theo lời cô. Cậu bỏ tay đang làm càn của mình, đem chiếc váy cô đang mặc vứt bỏ, chui vào trong xé rách cái áo của Jessica đang mang thành hai mảnh, Jessica còn đang hưởng thụ thì nghe tiếng áo bị xé liền mở mắt nhìn xuống phần bụng của cô và mảnh áo bị rách của cô, mặt Jessica biến sắc nhìn người đang nằm đè lên trên người cô kia
"Yahhhhhhhh......"

[REALITY - YOONSIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ