Phần 2

943 4 0
                                    

CHƯƠNG 120: CỔ MẶC TỈNH LẠI.

Tần Phàm khẽ chau mày, trong miệng thử nhẹ giọng kêu lên:

- Lão đầu, đã tỉnh chưa?

- Lão đầu, chết hay chưa ngươi cũng nên nói một tiếng chứ...

Tần Phàm lại mở miệng kêu lên, chỉ là trong sơn động ngoại trừ tiếng vọng thanh âm của hắn thì tất cả đều im ắng.

- Lão đầu, lão đầu? Lão đầu!

Gọi thêm vài tiếng nữa, cũng không có bất luận đáp lại nào cả.

- Không có khả năng!

Tần Phàm có chút nghi hoặc mở nắp dược đỉnh ra, nhìn thoáng qua phía dưới, sau đó trông thấy bên trong có một khỏa dược hỏa màu đỏ xám đã hoàn toàn không còn chút sáng bóng, đan khí của Dưỡng Hồn Đan rõ ràng đã bị Cổ Mặc hấp thu sạch sẽ rồi.

Đã hấp thu đan khí Dưỡng Hồn Đan, không thể nào vẫn chưa tỉnh lại được!

- Lão đầu, kỳ thật ngươi đã đã tỉnh, là đang cố ý trêu đùa ta đúng không?

Lông mày Tần Phàm nhíu lại, sau đó trầm giọng nói với dược đỉnh.

Không có trả lời.

- Ha ha, đừng giả bộ, xuất hiện đi, ta biết rõ ngươi tỉnh rồi.

Tần Phàm ôm tay, bày ra bộ dáng như đã sớm biết rõ.

Vẫn không có đáp lại.

- Ngươi không lừa được ta đâu, đan khí của Dưỡng Hồn Đan đã bị hấp thu, ngươi không thể nào chưa tỉnh lại được, ta đã cảm ứng được ngươi rồi!

Tần Phàm lại giả bộ như có chút khinh thường nói, hắn hoài nghi Cổ Mặc chỉ là đang cố tình đùa hắn.

Vẫn không có đáp lại.

- Không chết thì đáp lời đi chứ...

Thấy vẫn không có bất kỳ trả lời nào, lúc này trong nội tâm Tần Phàm đã có chút lo lắng, hắn dùng lực đánh cho mặt ngoài dược đỉnh kêu lên.

Dược đỉnh kia bị Tần Phàm đánh vào khiến rung động, nhưng vẫn không có động tĩnh dư thừa nào cả.

- Chẳng lẽ luyện chế Dưỡng Hồn Đan xảy ra vấn đề sao?

Tần Phàm chau mày, trong lòng có chút nghi hoặc, vì vậy liền cầm lên Dưỡng Hồn Hoàn trong đỉnh nhìn kĩ, lại hít hà, hắn phát hiện mùi và màu sắc cũng không có bất kỳ vấn đề nào cả.

- Hoặc là một khỏa Dưỡng Hồn Đan vẫn chưa đủ để khiến lão đầu tỉnh lại.

Nhớ tới tình hình trước khi Cổ Mặc ngủ say, trong nội tâm Tần Phàm mơ hồ có chút cảm giác xấu, muốn phát huy ra năng lượng khủng bổ như vậy, quả thật phải tiêu hao đại lượng năng lượng hạch tâm linh hồn mới được. Nhưng hắn thật vất vả mới tìm được Dẫn Hồn Thảo luyện ra Dưỡng Hồn Đan, nếu vậy vẫn không thể khiến Cổ Mặc tỉnh lại, nếu nếu lại phải đi thu thập một phần tài liệu Dưỡng Hồn Đan nữa thì không biết phải đến lúc nào mới xong.

- Aizz.

Thở dài một tiếng, Tần Phàm mệt mỏi ngồi trên mặt đất, mà trong lòng cũng không khỏi có chút ủ rũ.

Đan vũ càn khôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ