Phần 12

600 2 0
                                    

CHƯƠNG 1393: THẦN ĐẢO THIÊN TÀI CHIẾN. (2)

- Mỗi cách ba mươi năm, bảy mươi hai thần đảo tầm đó đều cử hành một hồi Thần đảo Thiên Tài Chiến. Từng thiên tài 30 tuổi trở xuống trong thần đảo đều có thể tham gia, khi đó người dự thi liền có cơ hội đi đến thần đảo khác, hơn nữa có thể nhìn thấy tất cả cường giả đến từ thần đảo khác, thậm chí tất cả đại đảo chủ.

Mộ Thanh Thanh rốt cục đem chuyện thứ ba nói ra.

- Thần đảo Thiên Tài Chiến?

Lúc này Tần Phàm liền hai mắt ngưng tụ, trong nội tâm đại động:

- Chừng nào thì bắt đầu?

- Lần Thần đảo Thiên Tài Chiến này, ở một năm rưỡi sau sẽ cử hành.

Mộ Thanh Thanh nói ra.

- Ngươi lần này tới là muốn hỏi ta tham gia hay không sao?

Tần Phàm hỏi.

- Không sai, nhưng danh ngạch từng thần đảo đều có hạn, Mạc Lợi Đảo chúng ta ở trước đó phải thông qua tuyển bạt vòng thứ nhất. Một tháng sau, Mạc Lợi Đảo thiên tài tuyển bạt hội chính thức bắt đầu.

Mộ Thanh Thanh nói ra:

- Mà sở dĩ ta hỏi ngươi có lòng tin đả bại Ngũ kiếp Bán Thần hay không, là vì ở bên trong Tân Thế Giới, chỉ có 30 tuổi đạt tới trước Ngũ kiếp Bán Thần chi cảnh, mới có tư cách được xưng là thiên tài, cho dù Mạc Lợi Đảo chúng ta ở bên trong một trăm lẻ tám thành, người ở 30 tuổi đạt tới Ngũ kiếp Bán Thần chi cảnh cũng có không ít, chớ nói chi là Thần đảo Thiên Tài Chiến.

- Ta hiểu được.

Lúc này Tần Phàm cúi đầu trầm tư, tin tức này đối với hắn thật sự là thập phần trọng yếu, hắn vẫn muốn tìm một cơ hội mau chóng đi tìm Bạch Hổ Ma chủng, hắn có dự cảm, lúc này đây thần đảo Thiên Tài Chiến đối với hắn mà nói sẽ là một cơ hội rất tốt.

Hơn nữa có thể giao thủ cùng nhiều thiên tài như vậy, hắn cũng có thể đạt được tôi luyện rất tốt, rất nhanh tăng lên thực lực của mình.

Vấn đề duy nhất chính là thực lực của hắn quá thấp!

Nhất kiếp Bán Thần, cho dù là nhất kiếp Bán Thần30 tuổi trở xuống, đối với người bình thường mà nói có lẽ coi như có chút thiên phú, nhưng nếu phóng tới bên trong giai tầng thiên tài, vừa so sánh liền phát hiện đó căn bản là không đáng giá nhắc tới.

Thật giống như Mộ Thanh Thanh trước mắt hắn, mười lăm tuổi thành Thánh, mười chín tuổi đạt tới Bán Thần chi cảnh, hai mươi lăm tuổi cũng đã là Ngũ kiếp Bán Thần. Hắn tin tưởng siêu cấp thiên tài giống như Mộ Thanh Thanh, ở bên trong Tân Thế Giới không phải là số ít.

- Có thể khẳng định chính là, người có thể đại biểu một thần đảo đi Thần đảo Thiên Tài Chiến, thực lực nhất định cũng sẽ ở Ngũ kiếp Bán Thần trở lên, thậm chí Lục kiếp Bán Thần, cho nên ngươi muốn đạt được một danh ngạch là không dễ dàng.

Mộ Thanh Thanh liếc nhìn Tần Phàm trầm tư, trong trẻo nhưng lạnh lùng nói.

- Tốt, đa tạ sư tỷ cáo tri.

Đan vũ càn khôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ