CHƯƠNG 1775: KẾ HOẠCH THIÊN THẦN THỨ HAI.
- Rốt cuộc hòn đảo này xảy ra chuyện gì?
Tần Phàm lúc này ngồi xổm người xuống nhìn qua trận vân của mấy chục thi thể thiên thần, trong nội tâm nghi hoặc và khiếp sợ.
Nhưng mà trận vân trên thi thể thiên thân khác với trong Chư Thần chiến trường, những thi thể này có thể tích lớn nhỏ như nhân loại, nói cách khác bọn hắn không phải Viễn Cổ thiên thần còn sót lại, mà là thiên thần chuyển thế, thiên thần dư nghiệt!
- Tại đây tại sao có nhiều thi thể thiên thần dư nghiệt như vậy?
Trong nội tâm Tần Phàm ẩn ẩn có chỗ xúc động, thi thể trên đảo sương mù thần bí này, hơn nữa bốn phía giống như có vô số động vật biển triều bái, bày ra một hình ảnh thần bí.
Còn có sương mù trắng bao phủ không trung của đảo, tất cả ẩn ẩn hình thành trận pháp.
- Lão đại, nơi này thoạt nhìn thật sự khủng bố.
Tiểu Chiến nhìn bốn phía, hắn nhìn qua thi thể trên đất lại nhìn chung quanh một hồi, giống như đang tìm kiếm oán linh, có cảm giác không rét mà run.
- Đừng sợ, đảo sương mù này hình như không có khí tức sinh mệnh, cẩn thận một chút là không có gì.
Tần Phàm trầm ngâm đứng lên, đang suy tư.
Hắn ẩn ẩn cảm thấy được đảo sương mù này có liên quan tới âm mưu của thiên thần.
Hắn nhớ tới đám người Bạch Trường Thiên kia, Bạch Trường Thiên vì khốn chết bảy mươi hai đảo chủ, cân nhắc tích lũy mà chuẩn bị mấy trăm năm chế tạo Phong Thần Đại Trận, cuối cùng vì hắn mà thất bại.
Nhưng mà trong nội tâm Tần Phàm cảm thấy mấy trăm năm chuẩn bị không chỉ có khả năng là Phong Thần Đại Trận!
Hơn nữa hắn nghe nói Viễn Cổ thiên thần thậm chí có một thần đình, trong đó trừ thập đại thiên thần, tiểu thiên thần nhiều không kể xiết, các cường giả nhân loại công pha thần đình, số lượng thiên thần đào thoát không nhỏ! Trải qua nhiều năm như vậy. Mặc dù có chút thiên thần chuyển sinh thất bại. Nhưng nghe khẩu khí của đám người Bạch Trường Thiên thì thiên thần thành công có không ít.
- Những thiên thần dư nghiệt nói không chừng ở chỗ này chuẩn bị cái gì đó.
Tần Phàm hai mắt ngưng tụ, ngẩng đầu nhìn qua trận pháp sương mù đang vận chuyển.
Ầm ầm
Đại trận sương mù không ngừng vận chuyển, hai mắt Tần Phàm nương tựa vào tinh thần lực vận chuyển theo đại trận, dường như trong nháy mắt hắn hóa thành sương mù của đảo này, hắn trông thấy động vật biển đông ngịt ở bên ngoài. Những động vật biển này giống như đang triều bái biểu đạt tín ngưỡng của mình.
- Lão đại, ngươi phát hiện cái gì?
Thời điểm này Tiểu Chiến nhìn qua Tần Phàm vẫn không nhúc nhích, không khỏi lên tiếng hỏi.
Vù vù vù...
Đảo sương mù vận chuyển có vô số lực lượng từ bốn phía ngưng tụ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan vũ càn khôn full
AdventureTác Giả: Hỏa Thụ Thể Loại: Kiếm HiệpTiên HiệpHuyền Huyễn - Thiên phú cao đến đâu cũng sợ kẻ ăn đan dược như ăn cơm! Chỉ cần có có đại lượng đan dược không sợ không đánh ngã được thiên tài! Tần Phàm - đệ tử huy nhất của môn phái lánh đời Đan Môn sau...