Phần 13

404 2 0
                                    

CHƯƠNG 1520: VÌ HUYÊN NHI? CHIẾN! (2)

Tuy Nguyên Giới trong cơ thể Tần Phàm so với Tứ kiếp Bán Thần thì cường đại hơn rất nhiều, thậm chí có thể vượt qua Ngũ kiếp Bán Thần, nhưng ở lực lượng Nguyên Giới phong phú thật sự là hắn kém La Phong một Lục kiếp Bán Thần rất nhiều. Bất quá lúc này hắn kích hoạt lên Kỳ Lân ma thân cùng Đốt thần bí kỹ, hắn ở chất lượng lực lượng Nguyên Giới thậm chí vượt qua Lục kiếp Bán Thần!

Hơn nữa Chung Cực cấp Bán Thần khí Đoạt Thần Quyền Sáo trong tay, hắn một điểm cũng không sợ đối chiến cùng Lục kiếp Bán Thần!

Tới gần La Phong, trường thương trước mắt, Nguyên Giới chi lực trong cơ thể hắn ở trong nháy mắt này bị hoàn toàn nhen nhóm bộc phát, tất cả đều ngưng tụ đến trên nắm tay phải, hai mắt ngưng tụ, Đoạt Thần Quyền Sáo trực tiếp hướng về mũi thương kia một quyền đánh ra.

Thương như rồng, quyền như hổ!

Oanh!

Bao tay cùng trường thương giao kích, hai cổ kình khí tựa như sóng cao vạn trượng ở trên biển cả gặp nhau.

Trùng kích, trùng kích, lại trùng kích!

Tạch tạch tạch két…

Hoang Nguyên dưới chân ở dưới một kích tầm đó như đã xảy ra mười năm đại hạn, xuất hiện một mảnh rạn nứt dài hẹp, khí kình đẩy ra, không gian bốn phía giống như thủy tinh bị đánh nát, đồng dạng có rất nhiều vết rạn khí tức khủng bố hiện ra.

Hai người đối bính, đã đạt đến một loại cực hạn, làm cho không gian bốn phía cũng trở nên thập phần yếu ớt. Nếu như ở trong phạm vi khí kình của hai người, chỉ cần là thực lực thấp hơn bọn hắn, chỉ sợ sẽ lập tức bị xoắn thành phấn vụn.

Quá mạnh mẽ!

Quá mạnh mẽ!

Đây mới thực sự là thiên tài va chạm!

Ở trên kiến trúc cao tầng bên ngoài Sát Lục Bí Cảnh, vài tên Hoa phục lão giả đều không chuyển mắt nhìn xem đối bính bên trong màn sáng, trong nội tâm ẩn ẩn xuất hiện một loại kích động, đến bây giờ bọn hắn mới chứng kiến một hồi đối bính mạnh nhất.

Tuy không ở bên trong Sát Lục Bí Cảnh, nhưng một loại khí tức dữ dằn kia phảng phất giống như đã xuyên thấu qua màn sáng, để cho bọn hắn cảm nhận được một loại cảm giác rung động thật lâu chưa từng có.

Thậm chí tính cả những người xem trên quảng trường trung tâm Mạc Lợi Thành, lúc này tuy bởi vì phía trên Thiên Tài Kim Bia không ngừng có ánh sáng màu đỏ lập loè, bọn hắn cũng không biết đến tột cùng là cường giả nào tác chiến, nhưng bọn hắn xác thực là ẩn ẩn cảm thấy một loại va chạm phát sinh kịch liệt, tác động lấy thần kinh của bọn hắn.

Ở trong Sát Lục Bí Cảnh, Tần Phàm cùng La Phong kịch chiến cùng một chỗ.

Lẫn nhau tầm đó đều cơ hồ không chút nào giữ lại huy động lấy lực lượng bản thân, một thương giết tới, từng quyền lay kích, hai người vào lúc đó dĩ nhiên là ẩn ẩn đạt tới một loại cân đối, bọn hắn ai cũng không thể lấy được ưu thế áp đảo.

Đan vũ càn khôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ