Phần 3

1K 5 2
                                    

CHƯƠNG 241 - 242: GẶP THÁI HIÊN.

Nói cách khác tuy vị trước mắt này, hôm nay vẫn là đệ tử cửu phẩm Chân Vũ thế gia, nhưng rất nhanh giá trị con người sẽ tăng gấp trăm lần. Ngay cả Thái Hiên thiếu gia nhà bọn họ cũng đặc biệt phân phó, hắn tự nhiên là không dám có một tia lãnh đạm.

- Vậy thì vất vả rồi.

Tần Phàm nhẹ gật đầu.

- Thiếu gia Tần Phàm, mời đi bên này.

Thủ vệ đội trưởng Thái gia kia cung kính vươn tay, ý bảo thoáng một phát, sau đó liền ở phía trước dẫn đường.

Đi vào trong lãnh địa Thái gia, Tần Phàm lại có một phen cảm thụ khác, Càn Kinh Tần gia đồng dạng là nhất phẩm Chân Vũ thế gia, nhưng kiến trúc chung quanh cùng xếp đặt thiết kế lâm viên, đều là cái loại xa hoa cao quý, mà Lạc thành Thái gia này lại lộ ra khí phái mà không mất trang nhã, tiểu đình nhã trúc, Trúc lâm Mai viên, bố cục kiến trúc thoạt nhìn cũng có một phong cách riêng.

- Nam Phong Tần gia chúng ta so với những Chân Vũ thế gia thượng phẩm này, vẫn có chênh lệch rất lớn. Hôm nay nếu quả thật trở thành Chân Vũ thế gia thượng phẩm, ở phương diện này cũng cần phải cân nhắc thoáng một phát.

Trong nội tâm Tần Phàm không khỏi nghĩ nói.

Xuyên qua mấy lâm viên, Tần Phàm được dẫn tới trước một biệt viện.

- Thiếu gia Tần Phàm, xin chờ một chút, ta đi mời Thái Hiên thiếu gia ra nghênh đón.

Đội trưởng hộ vệ kia cung kính nói.

Tần Phàm nhẹ gật đầu, thấy đội trưởng hộ vệ kia tiến vào, liền bắt đầu tại nguyên chỗ nhìn bốn phía một chút. Biệt viện này trồng rất nhiều mai, mùi thơm lan tỏa cả vườn, thập phần lịch sự tao nhã.

Ở hắn và Thái Hiên tiếp xúc mấy lần xem ra, Thái Hiên hoàn toàn chính xác là như hoa mai, ưu nhã mà không mất khí khái.

- Tần huynh, ngươi đã đến rồi.

Một lát sau, Thái Hiên mặc một thân áo bào trắng liền mặt mang mỉm cười đi ra.

- Ha ha, hôm nay tại hạ quy tâm giống như mũi tên, sự tình Triêu Thánh vừa qua, tự nhiên là vội vã về nhà, nhớ lại ước định cùng Thái huynh, nên đặc biệt đến ghé thăm.

Tần Phàm cười nói.

- Tốt, ta sớm đợi Tần huynh đến rồi, mời đến Tiểu trúc bên hồ, ta và ngươi uống mấy chén.

Thái Hiên nói ra, phất phất tay ý bảo đội trưởng hộ vệ kia ly khai, liền tự mình mang theo Tần Phàm đi đến bên hồ cách đó không xa, chỗ đó xây dựng một tiểu đình lịch sự tao nhã, có cầu kéo dài đến trong hồ, ngược lại là nơi ngắm cảnh uống rượu rất tốt.

Hai người đến Tiểu đình kia liền phân biệt ngồi xuống, rất nhanh liền có người dâng rượu ngon cùng bánh ngọt lên.

- Ha ha, Tần huynh, nếu như tại hạ không có đoán sai, lúc này quý gia tộc là tấn thăng làm Chân Vũ thế gia thượng phẩm?

Thái Hiên rót cho hai người một chén rượu, sau đó khẽ cười nói.

- Tin tức của Thái huynh thật linh thông?

Đan vũ càn khôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ