CHƯƠNG 1004: ĐẠP NHẬP THÁNH VỰC!
Khi đột phá kiên trì được thời gian càng dài, dĩ nhiên càng đại biểu đã tiến gần tới thánh vực.
Tốc độ đột phá của Tần Phàm theo người khác nhìn thấy quả thật nghe rợn cả người. Nhưng Kim Dương võ thánh biết thiên phú của Tần Phàm khác hẳn với người thường, không còn cảm thấy có gì quái lạ. Chỉ là hắn muốn chứng kiến xem yêu nghiệt nghịch thiên kia cần phải bao lâu mới chân chính bước chân vào trong thánh vực.
Ngẩng đầu nhìn lên, Tần Phàm đứng trên con thuyền, dùng sự hiểu biết cùng lý giải trong võ đạo làm cơn gió, những suy sụp khó khăn trong võ đạo làm sóng biển ngăn trở, thuận gió rẽ sóng, luôn hướng thẳng tới võ đạo thánh cảnh mà đi.
Trong Võ Hải mờ mịt, không biết được con đường phía trước, Tần Phàm vẫn luôn duy trì tư thế hờ hững, trong quá trình này hắn biết rõ mình cũng đang đề thăng chính mình, đem nửa bước còn lại tiến vào thánh vực cũng càng lúc càng đề thăng lên.
Chỉ cần quyết định phương hướng, như vậy hắn có thể một bước đi qua.
Luôn luôn chậm rãi chạy tới, lần này qua thêm một tháng thời gian.
Một tháng này hắn lại tiếp tục đối mặt với chấp niệm về Tần Thiên Hoành cùng Tần Quan, bởi vì từng trải qua một lần, cho nên đều dễ dàng bài trừ, lần này hắn lại gặp lại chính mình thêm lần nữa.
Chính là chấp niệm làm cho hắn không cách nào trảm diệt được tâm ma mà đột phá thánh vực.
- Tần Phàm, ngươi là kẻ giả mạo! Ngươi mau trả lại cơ thể của ta cho ta! Hết thảy của ngươi đều là của ta, tỷ tỷ là của ta!
Thanh âm kia vang vọng tận sâu trong Võ Hải, vẫn khàn giọng rít gào, làm cả Võ Hải sóng gió ngập trời.
Nhưng lúc này Tần Phàm chỉ đứng yên trên thuyền, nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại, sắc mặt hờ hững, con thuyền dưới chân vẫn vững chãi, không hề có chút nghiêng ngả như lần trước.
- Tần Phàm, ngươi quên ta sao? Ta chính là ngươi ah! Nếu như không có ta, sẽ không có ngươi! Ngươi đừng tới đây, không có ta ngươi sẽ không còn tồn tại nữa!
Thấy Tần Phàm vẫn vững chắc đứng thẳng trên thuyền, "Tần Phàm" kia lại thay đổi giọng nói.
- Ngươi chính là ta, ta chính là ngươi, ta và ngươi tuy hai mà một. Nếu quả thật phân ra hai cái ta, đó là tinh thần phân tách, là bệnh, phải trị!
Truyện được copy tại TruyệnYY.com
Tần Phàm chậm rãi mở hai mắt, trong miệng cười nhạt một tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan vũ càn khôn full
AventuraTác Giả: Hỏa Thụ Thể Loại: Kiếm HiệpTiên HiệpHuyền Huyễn - Thiên phú cao đến đâu cũng sợ kẻ ăn đan dược như ăn cơm! Chỉ cần có có đại lượng đan dược không sợ không đánh ngã được thiên tài! Tần Phàm - đệ tử huy nhất của môn phái lánh đời Đan Môn sau...