Chap 5

345 34 0
                                    

Hiện tại trong một xưởng bỏ hoang cũ nơi sẽ diễn ra xung đột giữa Touman và Moebius .Takemichi đã chạy hết sức có thể đến nơi, tiến đến chỗ Mikey và một số thành viên Touman đang ở đó.

"Mikey kun"- Takemichi

"Sao vậy ?Takemichi"- Mikey

"Sao cậu lại ở đây"-Draken

" Lại là mày hả "- Pa

"Mau biến đi "- Pe

Không khí xung quanh khá ngột ngạt căng thẳng. Nhưng dường như họ không để ý thấy rằng cô đã theo dõi họ từ nãy đến giờ .

" Xin lỗi bọn tôi đang bàn chuyện quan trọng " - Draken

Takemichi tiến đến chỗ Mikey

" Mọi người có thể không xung đột với Moebius không " - Takemichi

' Vậy là phải ngăn cản họ rồi ' - Aoi đang núp trong góc khá khuất tầm nhìn của bọn họ suy nghĩ lên làm gì để giúp Takemichi trong trường hợp đó sẽ xảy ra.

"Trận chiến này tuy tôi không nói rõ nguyên nhân nhưng có kẻ đứng đằng sau giật dây "

Chưa để anh nói xong một lực đạo đã nắm lấy đầu anh kéo đầu anh xuống ,cô nhìn đã thấy tội cho anh mình lại chuẩn bị ăn hành tiếp, nhưng không Takemichi bị lực kéo xuống đó rồi bị hất ngã xuống .

" Đau " - Takemichi

" Cái thằng này đừng có nói nhảm Pachin nhỉ " Pe

" Biến đi còn nói linh tinh nữa tao giết " Pa

' Mấy giờ rồi ta sao bọn chúng chưa đến ' Cô sốt ruột. Nếu Takemichi đã trở về tương lai một lần hẳn là sẽ biết rõ tại sao phải ngăn cản trận chiến này xảy ra tuy cô là độc giả biết trước điều gì sẽ xảy đến nhưng cô vẫn muốn làm điều gì đó có ích để giúp Takemichi vì cô không phải người của thế giới này cũng như thân thể này không thuộc về cô.

Thôi thì lần này cô sẽ dính vào vụ này đi lần sau và lần sau nữa cô sẽ không dính vào nữa.

Đang trong mớ suy nghĩ thì anh cô đang bị Pa cho ăn hành .

" Takemicchi tôi hiểu cậu đang nói gì "

"Chúng ta sẽ đánh với Moebius" - Mikey .

' Sẽ đánh sao ' Aoi

" Cậu không hiểu gì hết một khi tôi đã quyết định thì Touman sẽ đánh với Moebius "- Mikey.

'...'

Takemichi lúc này khụy xuống trông anh dường như đang bất lực vì không thể ngăn cản mọi việc xảy ra được.

' Take nii' Aoi

Lúc tình hình đang căng go bọn Moebius cuối cùng cũng đến .

Vơi tổng số khá nhiều so với bọn Mikey thì hình như là 5 đấu với 50 thì phải.Một tên với bộ bang phục Moebius nhưng lại màu đỏ dường như hắn là tên thủ lĩnh của bang.

" Chỗ này khá náo nhiệt nhỉ nhưng Moebius này Moebius kia có thể đừng nhắc tới bọn ta liên tục thế được không "

" Mấy thằng ranh cấp 2 này "

" Ngươi là Osanai " Pa

Hắn ta lại tiếp tục hống hách kích động đến nhóm Mikey.

" Nghe nói bọn mày muốn đánh nhau với Moebius "

 [ Đn Tokyo revengers] - Chỉ xen ngang chút thôi !? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ