Chap 8

248 28 0
                                    

Mưa rơi tầm tã xung quanh vắng lặng nhưng ngay dưới chân đền nơi yên tĩnh đỗ xe nay trở nên hỗn loạn bởi nhóm bất lương Touman với Moebius . Cô thì khá bận trong việc xác định anh cô với Draken đang ở đây nhưng may thay anh cô đã lo việc đó rồi vậy thì cô có thể bung xoã để mà đánh nhau rồi .

Còn phía Mikey không khá hơn là bao anh lao lên đá móc vào Hanma nhưng đều bị chặn lại dễ dàng . Hai bên đánh qua đánh lại mặc dù tên Hanma bị đánh chặn được ngã lên ngã xuống mà vẫn còn cười được đúng là Zombie mà . Cô lúc này đập được tên này thì tên kia lao lên .

" Gì mà đông giữ vậy lại còn dai nữa " Aoi

Baji thấy thế nhịn không được khịa cô vài câu làm cô tức đang đánh nhau mà tên âm binh này còn trêu ngươi cô tức muốn ná thở luôn chứ . Cô quay ra một cước đá ngay bụng Baji.

" Mẹ con này mày làm gì vậy tính tạo phản " Baji

" Xin lỗi trời tối đá nhầm ~ " Aoi

" Cái con mất nết " Baji

" Hi hi ~ " Aoi

Cô lại đi vật đánh mấy tên khác đừng tưởng cô nhỏ con mà không vật được ai nha cô có học Judo nữa đó vật đàn ông trên qua sức nặng của cô là điều quá bình thường đối với cô còn đối mấy người đang chứng kiến đây thì lại gọi là điều không bình thường.

" Con bé kia là cái thứ gì vậy "

" Để tao "

Lại một tên không biết trời cao đất dày lao lên đánh lén nhưng cô đâu ngu nhân lúc tên kia đang lao tới cô ngồi thụp xuống thế là hai tên mặt đập mặt nhau khỏi tốn sức cô .

" Đau không mấy anh còn nữa nè " Aoi

Cô vung chân một cước đá mặt 2 tên khiến tên nào tên nấy máu mũi dòng dòng . Tiếp mục tiêu của cô là Hanma. Phóng nhanh dẹp đường tới được chỗ Hanma và Mikey .

" Anh Mikey tránh ra " Aoi

" ???" Mikey

Anh không biết phải làm gì nhưng cũng tránh ra , cô phi tới một cước ngay bụng Hanma khiến hắn văng xa mấy mét . Có trời mới biết chuyện đang xảy ra cô đứng lên lườm nguýt tên đó . Hanma đâu có phải dạng vừa hắn ta dù đau nhưng vẫn cười người ta có câu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ còn đối với tên này thì cười để hồi máu đấu tiếp .

" Ồ ra ra bé Ao đau anh đấy " Hanma

" Cần bồi thêm không " Aoi

" Được thôi tới đi " Hanma

Được đấy ,thằng này sống dai phải cho nó cạp đất mới biết đau như nào chứ để như này là dở rồi . Mikey vừa thấy cô đá bay Hanma anh khá kinh ngạc cô biết võ .

" Aoi để anh sử lí em mau lùi lại đi " Mikey

Nhưng điều quan trọng bây giờ không phải xem cô đánh mà bảo vệ cô .

" ?? Gì vậy không cần đâu để em giải quyết hắn đã " Aoi

" Không cần đâu hắn đang nhắm tới anh " Mikey

Lúc này Mitsuya mới tiến đến chỗ cô lôi cô ra về chỗ khác tránh cho cô lại làm liều . Ủa cô muốn đánh nhau mà làm người ai lại làm thế mấy anh , cô bị lôi ra chỗ an toàn cộng lời đe doạ nếu cô lao vào Mitsuya sẽ không mang đồ ăn vặt gì cho cô nữa . Rồi ủa alo anh ơi em muốn đánh anh cho em ra đánh chết tên Zombie đó thôi em sẽ ở yên mà .

 [ Đn Tokyo revengers] - Chỉ xen ngang chút thôi !? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ