Chương 4: Thượng Tiên Cổ Đại

11 0 0
                                    

Gọi là Thượng Tiên Cổ Đại vì lúc này họ là phiên bản sơ khai của tộc Thượng Tiên mà chúng ta biết ngày nay. Về tổng thể thì họ có một vài đặc điểm quen thuộc như cao lớn, da trắng, đôi tai dài, chỉ khác ở điểm ở còn di chuyển bằng bốn chi, dù là vậy họ vẫn là chủng tộc có trí tuệ uyên bác bậc nhất, những kiến thức các vị thần ban tặng họ đều tinh thông, thậm chí còn dựa trên những kiến thức đó mà phát triển thêm nữa.
Tới thời đại của quốc vương Joska II họ mới hoàn thành việc xây dựng vương quốc Fera của mình, gọi là vương quốc nhưng thật ra chỉ là có người đứng đầu và phần lớn Thượng Tiên Cổ Đại đều tập trung ở đó chứ không phải có cung vàng điện ngọc gì cả.
Thượng Tiên Cổ Đại là chủng tộc được yêu thích nhất của các vị thần, chỉ đứng sau Long Tộc, họ được ban cho khả năng bất tử trước tuổi già và bệnh tật, độc hại, Thượng Tiên Cổ Đại chỉ chết khi bị thương quá nặng, ngoài ra họ còn được truyền dạy cho những bài thuốc tiên dược có thể chữa lành mọi loại bệnh tật và vết thương.
Trong suốt bề dày lịch sử của mình, Thượng Tiên Cổ Đại không có nhiều bậc kì tài xuất hiện, nhưng ở thế hệ của Thượng Tiên Terissa thì nhân tài xuất hiện khá nhiều ở đây, họ là một phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn của nhân loại, cũng là chủng tộc có khả năng cứu sống các tộc khác sau Đại Dịch Huyết Tinh Vân.
Dù là được các vị thần yêu quí đến thế, nhưng một phần là do qua các thế hệ sau không còn được gặp các vị thần nữa nên họ cũng dần dần phai nhạt đi lòng kính tin vào đấng tối cao. Bị chính đứa con mà mình yêu quý lạnh nhạt, thần Dradius tức giận, Ngài vung tay khiến cho hạ giới kinh động, Ngài ra lên cho chư thần chuẩn bị cho sự kiện Terissa nhằm thanh tẩy những đứa con mù quáng. Tinh thể Terissa lại bắt đầu nứt thêm nhiều vết nữa....

Thần Thoại OscidiusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ