"Sakura, đủ rồi."Một bàn tay vung ra, đột ngột nắm chặt lấy cánh tay đang giơ lên cao của Sakura. Bàn tay ấy siết chặt lại khiến cho cô có chút đau rát, cũng may đó là Sakura, nếu mà đổi lại là một người bình thường nào khác, cánh tay nhất định đã bị bầm tím đến mức khó coi.
Người ta là con gái đấy, sao mà đối xử thô bạo dữ vậy?
Rốt cuộc là tên ngốc nào mà cư xử thô lỗ vậy hả!
Sakura ngay cả đứng còn chưa vững thế mà đã dùng lực rút tay lại, vừa kéo kéo mấy lần, vừa hét toáng lên. "Bỏ ra mau lên! Buông tay tôi ra... Cái tên này, muốn ăn đấm hả?"
Sakura giật tay lại không được, lại nghe thấy Naruto hét thật to. "Sasuke?"
Sasuke?
Sasuke ư?
Sakura thôi giật tay lại, ngẩng đầu nhìn chăm chăm vào cái người ở trước mặt. Người này, hình như...
Sakura lim dim nhìn người con trai đang đứng trước mặt, chậm rãi chớp mắt mấy cái. "Cậu... Cậu... Là... Ai vậy?"
Ino đứng ở đằng sau Sakura, nhấc một bên lông mày. "Cậu tỉnh táo chút đi Sakura, đấy là Sasuke chứ còn ai vào đây nữa!"
"Sao cậu biết tụi này ở đây vậy Sasuke?" Naruto đứng lên khỏi bàn ăn.
Sasuke liếc nhìn Naruto, nhàn nhạt trả lời. "Hỏi."
"Cậu về lúc nào, sao không báo tôi trước."
Sakura một bên chăm chú lắng nghe cuộc nói chuyện giữa Naruto và Sasuke, âm thầm phân tích nội dung của cuộc trò chuyện đấy.
Thì ra...
Thì ra cái người đang níu chặt lấy tay của cô, chính là cái tên khiến cô sầu não mấy ngày nay. Cái người này, đáng lẽ ra nên bị đem trói lại rồi hành hạ từng chút một vì cái tội khiến cô buồn. Nhưng mà... lấy tư cách gì mà người ta không được làm cô buồn kia chứ, đúng là tự làm tự chịu, còn muốn than trách ai đây!
Ưm...
Sao bây giờ cô lại thấy đau đầu thế nhỉ? Có phải lúc ban nãy đã uống quá nhiều rồi chăng?
Sakura chậc lưỡi, giọng điệu đầy khó chịu, giật tay thêm lần nữa. "Buông ra coi!"
Sasuke nghe thế, cũng liền thả tay của cô ra.
Cái giọng điệu này, có thật là Sakura không vậy?
Kiba chen lời. "Được rồi mọi người. Coi như chúng ta đã tập họp đầy đủ cả rồi. Mau mau ngồi xuống tiếp tục nào! Vui vẻ đi, lâu lâu mới có một hôm thế này mà."
"Mấy cái người này, lúc nào cũng thích ồn ào vậy à?!" Shino đẩy gọng kính.
Sakura bị Ino lúc nãy còn tức giận, giờ cũng đã nguôi, vội vội vàng vàng kéo tay Sakura ngồi xuống cạnh mình, Sasuke chọn chỗ trống bên cạnh Sakura mà ngồi, cũng là chỗ đối diện với Naruto.
"Chúng ta cùng nhau nâng ly nào mọi người! Chúc cho chúng ta có một ngày tụ họp đông đủ như thế này thật vui vẻ!" Naruto giơ cao cốc bia của mình.
"Dô!"
"Này, Sasuke, cậu cũng mau nâng ly đi!"
Sakura định rót cho mình một ly thật đầy, nhưng Sasuke đã kịp thời giật lại. "Đừng uống nữa, cậu say lắm rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Tổng Hợp Oneshot Ngẫu Hứng
Romance• Tên Truyện: Tổng Hợp Oneshot Sasusaku • Tác Giả: Melanie Du • Artist Bìa: Suzu • Thể Loại: Fanfiction, Oneshot • Nội Dung Chính: Tổng hợp fanfic SasuSaku bối cảnh Naruto và Boruto. ____ • Vui lòng không re-up nếu không có sự cho phép của tác giả. ...