"PE" .. subject namin yan every wednsday !
and i hate it ... you wanna know why ?
kasi nga HINDI KO makakasama si teacher shin .. since english teacher namin siya ! kainis ...
UIE ALICE ! tawag ni jane ....
bakit ka nandito ? nandun kaya ang whole class .. halika ka na !
"ok "...sabi ko.. much better na lang siguro kung mag eenjoy na lang ako total enjoy din naman ang PE kahit papanu kasi nagagawa naming maglaro ..
Siya nga pala DODGEBALL ang napili naming sports for today ... ang saya nito ..
magagawa kung patamaan ng bola ang mga babaeng dikit-ng dikit sa teacher ko ...
Alright !
lets do this !!
ROCK, PAPER , SCISSOR ,
ROCK , PAPER , SCISOR ,
ROCK , PAPER SCISSOR ,
alright !
ang mga taong nanalo sa rock, paper, scissor ang unang hahawak ng bola... at sila ang magiging target. at since nanalo ako .sa amin ang bola..
alright ! lets do this .. sisiguraduhin ko .. hindi niyo ako matatamaan .. magaling yata to noh ..
hahahahaha !!
Ok .. let the game BEGINS !
"YAn . tangapin mo to jane " sigaw ko .
"pero hindi ako magpapatalo" ..
yan pa ! haha .. ipasa mo sa akin sandra .. isa-isa na silang natangal ... isa -isa na ring natangal ang mga kasamahan ko ...hanggang kami na lang ni yume ang natira ..
oh nga pala si yume .. isa sa mga kaklase ko at isa rin sa mga malalandi kung kaklase na laging nilalandi si teacher shinn ....na sa kanya ang bola pero sisiguraduhin ko hindi niya ako matatamaan .!
"she smiled ? bitch talaga tung babaeng toh !" sabi ko ! naka smile kasi siya habang hawak2 yung bola na nakatingin sa akin ....!
Ok . Start !
"Alice go , kaya mo yan" sigaw ni jane.
sakto namang nakita si teacher shinn sa bintana ng main building na dumaraan..... grabe ang gwapo pa rin niya kahit sa malayuan ...
(ibinato na ni yume ang bola )..
"alice ... WATCH OUT " sigaw na jane ..
pero huli na ang lahat .. timaan na ako ng bola sa may braso ko ... at natumba ako ..... ang sakit nun ...
ahh .. kainis .. malaki ba ang galit ng abbae tung sa aking para itapon niya ang bola ng ganun kalakas ...
Pinuntahan agad ako ni sir Rey. tiningnan niya ang braso ko at binigyan niya ako ng first aid kit .. pero sabi niya na pumunta mo na daw ako sa infirmary sa may main building at humingi ng gamot sa nurse na nakaassign doon ..
inalok ako ni jane na sasamahan daw niya ako .. pero sabi ko .. ayos lang ako ng magisa and besides may next class pa kami .. at baka ma late siya then pumunta ako sa infirmary ....
knock . knock ..
knock.. knock . knock ..
knock .. knock .. knock ..
(bakit walang sumasagot .. natutulog ba ang nurse dito ..?)
Excuse me po ? papasok po ako ha ? pinapunta po kasi ako ni sir. rey dito para humingi ng gamot ..
(wala man lang sumasagot )
teka ! para yatang may natutulog sa banda roon .. ang ingay ko pa naman . baka nagising ko siya ..
anuuu .. sorry ... eh ...............
si teacher shinn ang natutulog dito ha .... teka .. wait lang .. brain . magprocess ka muna .. imposible to diba ...
pumikit ako ng paulit-ulit .. baka sakaling panaginip lang ang lahat .. pero in the end si teacher shinn talaga ang natutulog dito ,.....
no way .. no way ..!!
siya nga ....... wow .. first time ko siyang makitang natutulog ....
let see .. sorry teacher shinn . but let me see your face more .. hehe
wow . such long eye lashes ... at ang tangos ng ilong niya ... wla din siyang pores ... PERFECT !
i see .. he's really handsome .. there's no way . na magkagusto siya sa batang kagaya ko .... but
i really love him ..
i really do ..
im sorry for being selfish .. but i love you
I CAN'T HOLD BACK ANYMORE ....
"SHINN "
then for the second time around i kissed him . but this time hindi niya ito alam ... then after that
i rushed outside so that walang makakakita sa ginawa ko ...
I DID IT ..
I DID IT AGAIN ..
I KISSED HIM AGAIN ...
then i touched my lips where teacher shinn's lips touch ....
i was really happy at that time na hindi ko na notice na may nakakita na pala sa amin...
"SHE KISSED HER OWN TEACHER?
WHAT A WOMAN
MAYBE I CAN PLAY WITH HER TOO .."
ABANGAN .........
BINABASA MO ANG
I'm in love with you , Teacher ! ( Filipino - English)
Teen FictionSauonji Alice is a 16 year old typical high school student who wants to experience a beautiful love. that's why in her first day of school she made herself beautiful and presentable hoping to find that special someone.. when she suddenly bumped int...