11-20

1.4K 83 13
                                    

Chương 11

“Thế nào thần ca, không lừa ngươi đi.”

Vũ đạo đạo sư tên là Hứa Nghiên, chỉ có hai mươi tuổi xuất đầu, tính cách hoạt bát, lời nói cũng nhiều.

Nàng hưng phấn chỉ vào trên đài An Khinh, tranh công dường như đối Khương Thần nói: “Tiến bộ siêu cấp đại, có phải hay không?”

Khương Thần người đều đã tê rần, tưởng tượng đến lại muốn ứng phó Vương Viện Viện vô cớ gây rối hắn liền đau đầu, nhưng mặt ngoài vẫn là lộ ra sang sảng tươi cười: “Xác thật, lệnh người kinh hỉ.”

Trận này công diễn đầu phiếu quy tắc là, toàn trường 500 danh người xem, ở mỗi tổ đội ngũ biểu diễn sau khi kết thúc, vì đội ngũ trung chính mình thích nhất tuyển thủ đầu phiếu. Ở sở hữu biểu diễn sau khi kết thúc, lại vì chính mình thích nhất sân khấu đầu phiếu.

Nội tràng đến phiếu đem dựa theo 1: 1000 tỉ lệ tương đương thành internet đầu phiếu, thêm đến mỗi cái tuyển thủ đến số phiếu lượng. Nói cách khác, nếu mỗ tuyển thủ hôm nay đạt được 100 phiếu, nàng tổng số phiếu đem thêm 10 vạn.

Trong sân tổng cộng sáu chỉ đội ngũ, hai hai đối chiến, ở đối chiến trung thắng lợi đội ngũ, mỗi người thêm vào đạt được 5 vạn phiếu.

Mà toàn trường đạt được số phiếu nhiều nhất đội ngũ, mỗi người lại thêm vào đạt được 5 vạn phiếu.

An Khinh các nàng tổ biểu diễn xong, đến phiếu kết quả ra tới thời điểm, Khương Thần lại một lần bị khiếp sợ đến.

Úc Thính Bạch phiếu trắng số đệ nhất, 163 phiếu, này không có gì trì hoãn. Nhưng An Khinh số phiếu cư nhiên có 132 phiếu, vượt qua Thẩm Tư Kỳ 20 nhiều phiếu, ở vào đệ nhị.

An Khinh làm một cái đơn vị liên quan, nàng số phiếu là tiết mục tổ trước tiên tính ra quá, hẳn là không kịp Thẩm Tư Kỳ mới đúng. Thẩm Tư Kỳ diện mạo đáng yêu lại có thực lực, nhân khí cũng rất cao, nếu là dựa theo An Khinh trước kia biểu hiện, số phiếu còn áp Thẩm Tư Kỳ một đầu, khó tránh khỏi phải bị nói hoàng tộc.

Tuy rằng trước kia cũng không thiếu bị nói, nhưng ở fan trung thành đông đảo Thẩm Tư Kỳ trước mặt, vẫn là phải cẩn thận một ít thì tốt hơn. Lần này An Khinh số phiếu vượt qua Thẩm Tư Kỳ, như vậy đã nói lên, nàng dựa vào sân khấu biểu hiện, kéo đến không ít người qua đường phấn đầu phiếu.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

“An Khinh quả nhiên thoát thai hoán cốt, trở thành càng tốt chính mình……”

Khương Thần ở trên sân khấu chuyện trò vui vẻ tiếp tục chủ trì, tận lực không cho những người khác nhìn ra chính mình nội tâm dao động.

An Khinh đứng ở một bên, nghe được chính mình lại lần nữa bị khích lệ, nội tâm âm thầm áy náy.

Vừa rồi quả nhiên là chính mình suy nghĩ nhiều, cư nhiên sẽ cảm thấy khương PD đối chính mình có ác ý, thật là ngượng ngùng.

Nàng đón Khương Thần tầm mắt, lộ ra một nụ cười rạng rỡ.

Khương Thần đột nhiên liền cảm thấy trong lòng càng đổ.

[BHTT] [QT] Ta Ở Nữ Đoàn Gian Nan Cầu Sinh - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ