Chương 91
Có “Princess” gia nhập, thứ năm tràng công diễn đại hoạch thành công. Vào lúc ban đêm, tiết mục tổ an bài liên hoan làm chúc mừng, đồng thời cũng cấp mọi người cùng bị đào thải tuyển thủ cáo biệt cơ hội.
Liên hoan địa điểm như cũ là thượng một quý trận chung kết chi dạ chúc mừng hội sở, tiết mục tổ bao hạ lớn nhất phòng, hơn nữa nhân viên công tác, tổng cộng có mười mấy bàn. “Princess” vài vị thành viên cùng Sở Ngưng làm chỉ đạo, phân tán mở ra, đều cùng chính mình tổ viên ngồi ở một bàn.
Phòng trên màn hình lớn, đang ở truyền phát tin trước mấy kỳ 《Sweetie101》 sân khấu, ánh đèn lay động, âm nhạc tiết tấu thanh thoát, lập tức đem không khí nhiệt lên. Thường thường có người bưng cái ly đi tới đi lui, có người cho nhau ôm lấy bả vai lớn tiếng đàm tiếu, cũng có người lẫn nhau ôm, hồng con mắt cáo biệt.
An Khinh các nàng tổ trừ bỏ Tạ Lưu Huỳnh cùng Lâm Mân ở ngoài, mặt khác ba người đều bị đào thải, biểu tình có chút hạ xuống. An Khinh không đành lòng, vẫn luôn đều không có rời đi chỗ ngồi, ở bên cạnh đệ một đệ khăn giấy, thấp giọng an ủi.
Thời gian thực mau tới rồi rạng sáng, có mấy cái luyện tập sinh mơ màng sắp ngủ, bị người khác đỡ đến khách sạn trong phòng nghỉ ngơi, trong đại sảnh không không ít.
An Khinh nhìn quanh bốn phía, đang định đi tìm Úc Thính Bạch, một bóng người đột nhiên ở nàng bên người ngồi xuống.
Tạ Lưu Huỳnh cười hì hì nhìn nàng, “An Khinh lão sư, ngày mai ngươi có thể nghỉ ngơi đúng không, có tính toán gì không?”
An Khinh phía trước cùng Tạ Lưu Huỳnh nói qua, thu xong này bộ phận, các nàng sẽ có một ngày kỳ nghỉ, không nghĩ tới đối phương còn nhớ rõ.
Không biết như thế nào, An Khinh tổng cảm thấy gần nhất Tạ Lưu Huỳnh xem ánh mắt của nàng có điểm quái, giống như luôn là mang theo một loại “Khổ hải vô nhai, quay đầu lại là bờ” thương xót. Cái này làm cho nàng một lần thập phần hoang mang.
Hẳn là nàng suy nghĩ nhiều đi, Tạ Lưu Huỳnh đơn thuần thực, nơi nào sẽ có cái gì kỳ kỳ quái quái tâm tư đâu. An Khinh đem lung tung rối loạn ý tưởng vứt đến sau đầu, trả lời nói: “Ta cùng Bạch Bạch ước hảo, muốn thả lỏng một chút.”
An Khinh vốn là tưởng vội xong này trận lợi dụng nghỉ ngơi ngày đi CP văn khai một đợt xe, rốt cuộc các fan chờ mong đã lâu, nàng vị hôn thê cũng thực chờ mong, nhưng là nàng càng muốn cùng Úc Thính Bạch hẹn hò, đành phải tạm thời gác lại.
Tạ Lưu Huỳnh vốn dĩ uống đến có điểm vây, nghe An Khinh như vậy vừa nói, rượu đều tỉnh hơn phân nửa.
Lần trước nàng nghe lén đến Úc Thính Bạch muốn An Khinh ngủ qua sau phụ trách thời điểm, Lâm Mân liền lôi kéo nàng chạy, lý do là cảm giác lại nghe đi xuống sẽ có sinh mệnh nguy hiểm.
Mấy ngày nay nàng bớt thời giờ liền ở tự hỏi chuyện này, cũng không biết mặt sau An Khinh muốn như thế nào cùng Úc Thính Bạch phát triển.
Hơn nữa phía trước An Khinh nói qua, muốn vội xong này trận liền phải đi ngủ Úc Thính Bạch, hiện tại nàng xem Úc Thính Bạch mặt đều cảm thấy mặt trên có cái màu đỏ rực thêm thô “Nguy” tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ở Nữ Đoàn Gian Nan Cầu Sinh - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Ta ở nữ đoàn gian nan cầu sinh Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9580 Văn chương tích phân: 233,139,392 Thể loại truy...