81-90

760 43 5
                                    

Chương 81

Bởi vì 《sweetie101》 đệ nhị quý nhiệt độ đê mê, tiết mục tổ vì ngăn cơn sóng dữ, đối tái chế tiến hành rồi một ít thay đổi.

Đầu tiên, ở lúc ban đầu hải tuyển phân đoạn, không có giống thượng một kỳ giống nhau, an bài mấy cái nổi danh giải trí công ty tổng giám đối tuyển thủ tiến hành sàng chọn, mà là làm trước mắt quốc nội đỉnh lưu nữ đoàn “princess” tiến tổ gánh vác giám khảo lão sư công tác.

Hải tuyển này một part sẽ cắt nối biên tập thành bao hàm thượng trung hạ tam bộ phận đặc biệt thiên, ở đệ nhất kỳ tiết mục bá ra đi tới hành truyền.

Làm như vậy chủ yếu mục đích chính là vì nương “princess” hấp dẫn lưu lượng, làm này đương tuyển tú không đến mức ở ngay từ đầu liền lặng yên không một tiếng động hồ rớt.

Quả nhiên, ở tuyên “princess” muốn vào tổ làm hải tuyển giám khảo tin tức sau, trên mạng về 《sweetie101》 đệ nhị quý thảo luận độ lập tức cao lên, official weibo trong một đêm trướng phấn mười vạn.

“Hải tuyển giám khảo là ‘princess’!! Ta không nhìn lầm đi!!”

“Ô ô ô xinh đẹp các tỷ tỷ rốt cuộc muốn hợp thể, bột lọc kích động QAQ!”

“Hướng về phía ‘princess’ ta cũng phải đi nhìn xem!!”

“‘princess’ trở về tuyển tú, gia thanh hồi.”

“Lần này pd là Sở Ngưng đi, nghe nói nàng cũng là hải tuyển giám khảo.”

“Ha ha ha ha ta như thế nào cảm thấy sở pd đều mau biến thành ‘princess\' thứ sáu người.”

“Trên lầu ngươi này liền không hiểu đi, nhân gia là vì truy bạn gái.”

An Khinh tựa vào xe thương vụ mềm mại ghế dựa thượng, từng điều xoát Weibo bình luận. Một bên xem một bên nhỏ giọng cùng Úc Thính Bạch kề tai nói nhỏ.

“Ta hảo hoài niệm a.”

Lúc này trời còn chưa sáng, các nàng đang ở đi trước đệ nhị quý 《sweetie101》 huấn luyện doanh trên đường, địa điểm không thay đổi, vẫn là phía trước cải tạo quá trường học. Vì đuổi hành trình, các nàng dậy thật sớm. Theo mục đích địa dần dần tiếp cận, An Khinh không khỏi có chút cảm khái.

Úc Thính Bạch cười cười, “Hoài niệm cái gì?”

“Hoài niệm ta thanh xuân.” An Khinh nghĩ nghĩ, thâm trầm nói, “Ngươi chẳng lẽ không có niệm sao?”

Úc Thính Bạch dán nàng lỗ tai, thấp giọng nói, “Nhẹ nhàng chính là ta thanh xuân.”

An Khinh trên mặt nóng lên, nhỏ giọng kháng nghị nói: “Chú ý trường hợp!”

Úc Thính Bạch cười tủm tỉm mà lên tiếng, ngoan ngoãn mà ngồi ngay ngắn.

Thẩm Tư Kỳ phủng di động xem đến thực kích động: “Các ngươi xem, mọi người đều nói tỷ tỷ là vì ta mới đến tuyển tú!”

Ôn Linh nhắc nhở nói: “Sở đội trưởng so ngươi tới sớm.”

Các fan không biết nội tình, nhưng các nàng mấy cái chính là đều rất rõ ràng. Cứ việc quan tuyên thời gian dựa gần, nhưng này đương tổng nghệ là trước định rồi Sở Ngưng, sau đó mới là các nàng mấy cái.

[BHTT] [QT] Ta Ở Nữ Đoàn Gian Nan Cầu Sinh - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ