21-30

1.6K 65 12
                                    

Chương 21

Thẳng đến thi đấu kết thúc, ngồi ở đi trước liên hoan địa điểm chiếc xe thượng, An Khinh đầu óc cũng vẫn là ngốc.

Ở Úc Thính Bạch đem vương miện mang đến nàng đỉnh đầu kia một khắc, hiện trường giống như bị ấn xuống yên lặng kiện, liền không khí đều giống như đình trệ ở giống nhau. Ngắn ngủi an tĩnh lúc sau, lại bộc phát ra đinh tai nhức óc hoan hô cùng thét chói tai.

Chủ lực là An Khinh cùng Úc Thính Bạch fans, An Khinh fans là cảm khái với nhà mình idol được đến trong đoàn C vị hơn người khí phay đứt gãy tán thành, mà Úc Thính Bạch fans ý tưởng liền càng đơn giản, Úc Thính Bạch thực lực nhân phẩm gồm nhiều mặt, nàng tán thành người, thế tất cũng sẽ không kém, tự nhiên muốn lớn tiếng tiếp ứng.

Hơn nữa Úc Thính Bạch người qua đường duyên thực hảo, nếu nàng công nhiên duy trì, rất nhiều người qua đường cũng sẽ hỗ trợ phát ra tiếng.

Bất quá Úc Thính Bạch có thể vì nàng làm được tình trạng này, cũng xác thật là nàng tưởng cũng không dám tưởng.

Úc Thính Bạch có phải hay không đã đem nàng trở thành bằng hữu đâu?

Đương sự liền ngồi ở nàng bên tay trái lối đi nhỏ vị trí, tùy ý dựa vào ghế dựa thượng, ngẫu nhiên cùng bên người mấy cái luyện tập sinh đàm tiếu vài câu. Ngoài cửa sổ ngũ quang thập sắc đèn nê ông liên tiếp hiện lên, từng đoàn vầng sáng biến ảo lưu chuyển.

An Khinh nhìn kia trương tinh xảo không tì vết sườn mặt, ở trong lòng lặp lại tổ chức ngôn ngữ, cuối cùng lại chỉ là nhẹ nhàng nói ra một câu “Cảm ơn”.

Bên trong xe ồn ào náo động, lập tức liền đem nàng thanh âm che lại qua đi.

Nhưng Úc Thính Bạch tựa hồ vẫn như cũ nghe được, nàng gật gật đầu, không nói gì.

An Khinh đem đầu dựa vào pha lê thượng, tâm tình thực hảo.

Liên hoan địa điểm là trung tâm thành phố mỗ cao cấp hội sở, trang hoàng phong cách tráng lệ huy hoàng, phóng nhãn nhìn lại ánh vàng rực rỡ một mảnh.

An Khinh đi theo luyện tập sinh nhóm thôi bôi hoán trản, cười đùa một hồi, liền tìm cái góc vị trí, móc di động ra.

Weibo hot search đã tạc, một trường bài đều là Princess thành đoàn tương quan.

Nhiệt một vị trí thình lình biểu hiện “# qua cơn mưa trời lại sáng lên ngôi chi dạ #”, mặt sau đi theo một cái màu đỏ sậm “Bạo” tự.

Điểm đi vào, trên màn hình lập tức xuất hiện một trương ảnh chụp.

Úc Thính Bạch đôi tay phủng vương miện, đôi mắt mỉm cười. Mà an rất nhỏ ngẩng đầu, ánh mắt sạch sẽ thuần túy, không nhiễm những chuyện linh tinh ở đời. Hai người liền như vậy đối diện, lộng lẫy hoa lệ ánh đèn, tình cảm quần chúng trào dâng đám người đều trở thành bối cảnh.

“Mụ mụ hỏi ta vì cái gì quỳ xem phát sóng trực tiếp!!”

“Đã tới chậm, xin hỏi đây là hôn lễ hiện trường sao?”

“Làm chúng ta chúc phúc này đối tân nhân!”

Thật đúng là liền…… Rất giống như vậy hồi sự.

[BHTT] [QT] Ta Ở Nữ Đoàn Gian Nan Cầu Sinh - Thỏ Tử Đản CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ