Chương 71
“Tại đây tòa trong thành thị, truyền lưu một cái làm người nghe kinh sợ quái đàm.”
“Ở vào ngoại ô lam kỳ học viên, đã từng cường thịnh nhất thời, hội tụ đến từ toàn bộ thành thị mũi nhọn sinh, nhưng sau lại lại bởi vì không biết tên nguyên nhân xuống dốc suy bại, cuối cùng bị vứt đi, lại không người hỏi thăm.”
Lúc chạng vạng, ánh mặt trời từ phá một cái chỗ hổng cửa kính trung xuyên thấu qua, đem phòng học nhiễm một tầng nhu hòa thiển kim sắc.
Bảng đen thượng còn tàn lưu nhàn nhạt phấn viết ấn ký, nhìn kỹ đi, sẽ phát hiện là viết nửa thanh toán học công thức. Bàn ghế nghiêng lệch, mặt trên rơi xuống không ít tro bụi, sơn loang lổ, có rõ ràng rách nát dấu vết.
Trong phòng học có sáu cái nữ sinh, quay chung quanh chính giữa mỗ trương bàn học hoặc ngồi hoặc lập, dưới chân bóng dáng bị mờ nhạt ánh sáng kéo đến gầy trường. Mọi người đang lẳng lặng mà nghe tóc bạc lam đồng nữ hài tử nghiêm túc đọc diễn cảm bối cảnh chuyện xưa.
“Trong truyền thuyết, mỗi đến ban đêm, ở kia phiến hoang vu học trong vườn, liền sẽ phát sinh đủ loại quỷ dị sự kiện. Không biết từ chỗ nào truyền đến thê lương tiếng khóc, mạc danh sáng lên đèn phòng học, chiếu vào cửa kính thượng quỷ ảnh……”
“Cứ việc đại bộ phận người đều không muốn tới gần kia tòa vứt đi học viên, nhưng vẫn là có một nắm thần quái người yêu thích đã chịu hấp dẫn, tổ chức thành đoàn thể đi nơi đó thám hiểm.”
“Các ngươi sáu người đó là đang nghe nói qua nghe đồn lúc sau, mộ danh đến chỗ này quay chụp phim ngắn võng hồng chủ bá. Vì lần này quay chụp, các ngươi tiến hành rồi tỉ mỉ chuẩn bị.”
“Phía dưới, thỉnh đại gia lĩnh đặt ở trên mặt bàn nhân thiết tạp, cũng sắm vai tương ứng nhân vật, tự hành thương thảo cốt truyện, hoàn thành phim ngắn quay chụp.”
An Khinh lưu sướng mà đọc xong, sau đó liền cùng những người khác cùng nhau, nhìn về phía đặt lên bàn một chồng tấm card. Tấm card mặt trái là thuần màu đen, mặt trên dùng xinh đẹp hoa thể tự viết mọi người tên.
“Trước làm quen một chút nhân thiết.” Ôn Linh cầm lấy tấm card, đối chiếu tên phân phát đi xuống, sau đó đi tới cửa chốt mở vị trí, thử thăm dò ấn xuống.
Sáng ngời màu trắng ánh sáng tức khắc vẩy đầy toàn bộ phòng, đang lúc hoàng hôn dính trù áp lực cảm bị đuổi tản ra không ít.
An Khinh một hơi, bắt đầu cẩn thận đọc nhân thiết của mình tạp thượng văn tự.
【 nhân vật: An Khinh 】
【 giới tính: Nữ 】
【 tính cách: Hoạt bát rộng rãi, lạc quan hướng về phía trước, lá gan rất lớn, không sợ quỷ thần. 】
An Khinh:……
Đây là ai viết a, cũng thật không hiểu biết nàng!
Hiện tại nàng không sợ quỷ nhân thiết là đã chứng thực sao!
An Khinh một trận đau đầu, tiếp theo đi xuống xem.
【 nhân vật quan hệ: Cùng Úc Thính Bạch kết giao quá, sau nhân tính cách không hợp chia tay. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Ở Nữ Đoàn Gian Nan Cầu Sinh - Thỏ Tử Đản Cao
RomanceTác phẩm: Ta ở nữ đoàn gian nan cầu sinh Tác giả: Thỏ Tử Đản Cao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6118 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9580 Văn chương tích phân: 233,139,392 Thể loại truy...