"Mhmm... wai-... Jah-...Ano ba?!" pwersahan ko siyang itinulak palayo sa akin.
Tinitigan lang niya ako bago ngumisi. Napakunot ang noo ko dahil dun.
"B-bakit?" iniwas ko ang tingin ko sa kanya. Nakaka-ilang ang mga titig niya.
"Bakit ka na uutal? Hmmm?" hinawakan niya ang baba ko para marahang ibalik ang tingin ko sa kanya.
"Ano? Hindi kaya!" inis kong inalis ang pagkakahawak niya sa baba ko at marahan siyang tinulak.
Nang makakuha ng tyempo ay dali-dali akong naglakad palayo sa kanya pero napigilan niya agad ako.
Mariin niyang hinawakan ang palapulsuhan ko at biglaang hinigit paupo sa hita niya.
Nanlaki ang mata ko at aangal na sana pero ginawaran niya ako ng isang mabilisang halik.
Napatakip ako ng bibig dahil sa gulat. Hinampas ko ang balikat niya pero tinawanan niya lang ako.
"What can I do to lessen your jealousy? Tell me, baby..." aniya habang inilalakbay ang hintuturo niya sa palibot ng mukha ko.
"A-anong jealousy? H-hindi naman ako nagseselos!" hindi ako makatingin ng diretso sa mata niya kaya kung saan-saan na napupunta ang paningin ko.
"Magsinungaling ka na sa lahat, 'wag lang sa akin, Josh." napatikom ang bibig ko dahil dun.
"H-hindi nga ako nagseselos, eh."
"Baby?"
"Hmmm?" hindi ko pa rin magawang tumingin sa kanya.
"Look at me." napalunok ako dahil sa lalim ng boses niya. Kahit nag-aalinlangan ay dahan-dahan pa rin akong tumingin, hindi nga lang sa mata niya. "It's just a kiss, okay?"
Tiningnan ko siya sa mata. Hindi ako sumagot.
"I wanna hear you, Babe. Speak up, please?" nagsumiksik siya sa leeg ko.
Hindi na ako nakapagtimpi kaya naman umayos na ako ng upo paharap sa pagitan ng hita niya. Itinago ko ang mukha ko sa leeg niya dahil sa hiya.
"What's bothering you? I'll listen, promise." nilaro-laro niya ang buhok ko.
"Eh kasi naman! Kanina, 'dun sa unang game, parang wala lang sa'yo na nahalikan niyo ni Chael ang labi ng isa't-isa!" pagmamaktol ko.
"Hmm? Wala lang naman talaga 'yun."
"Ehhhh... Nakakainis! Ako lang dapat hahalik sa'yo! Tapos ang unfair mo pa! Sabi mo hindi mo gagalingan!" natawa naman siya.
"Hindi ko nga ginalingan." ngayon ay hinahagod-hagod naman niya ang likod ko. Nanatili akong nakatago sa leeg niya.
"Hmph! Nakakainis ka pa rin!" mas lalo kong hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.
"You know, you're cute when you're being selfish and greedy." natatawa niyang ani.
Humiwalay na ako sa pagkakayakap at seryosong tumingin sa mga mata niya.
"Alam mo, hindi mo naman ako sineseryoso, eh! Bahala ka na nga diyan!" nagtangka akong umalis sa pagkakaupo sa hita niya pero tuluyan na akong natigilan dahil sa sunod niyang ginawa.
Hinawakan niya ang likod ng leeg ko at biglaang hinalikan. Nanlaki ang mata ko dahil sa gulat.
Agaran akong napapikit nang maramdaman kong gumalaw na ang labi niya.
Noong una ay dahan-dahan lang ang paghalik niya sa akin ngunit kalauna'y naging mas agresibo ito.
He poked his tongue through my lips, asking for entrance pero hindi pa rin humuhupa ang tampo ko kaya hindi ko siya pinagbigyan.
It looks like he guessed that I won't let him in so he slid his hand inside my shirt and found my right nipple.
He pinched it making me gasped and he took the chance to enter his tongue in my mouth.
I moaned at the sudden contact of our tongues. We, soon fought for dominance and obviously, he won.
I gripped on his shoulders while his cupping my face with both hands.
He explored my wet cavern tasting every inch of me. We parted to grab some air.
We look at each other's eyes, panting. He rested his forehead against mine.
"My lips are all yours. My eyes, my nose, my whole face. My hands, my chest, my feet. My whole body. Its all yours, Love. Remember that, hmm?" he whispered.
I could only nod at him. My head is still clouded. With one look, he begun kissing me, again.
He carried me towards our bedroom here in our shared condo.
We reached our bed without breaking the kiss. He gently lay me down to bed.
He hover on top of me and stared for a minute. He then gave my lips a peck.
"I love you." he buried his face on the crook of my neck.
I hugged and pulled him closer. "I love you, so much." I caressed his back.
"I love you, more." I chuckled.
"I love you, the most."
"I love you, forever."
We both laughed at our craziness. It will always be like this. We will first have our moment of unending 'I love you's' to each other before making love.
They say, It would pained you a lot if you'll love secretly or if your lover wants to have a hidden relationship.
But in our case, we don't feel any pain. We just know this is what we want. Just the two of us, sharing our most precious secret moments in our secret place.
~I hope you'll not get tired loving me secretly and as long as you want, I promise, I'll never get tired of loving you secretly.~